Người ta nói kết hôn là chuyện trọng đại, đối với phụ nữ sự kiện ấy còn quan trọng hơn, đánh dấu một mốc mới trong cuộc đời và thường được mặc định rằng người phụ nữ sẽ phải sống cả đời chỉ với một người chồng. Nếu như ly hôn và có thêm một đời chồng sẽ trở thành một chủ đề được bàn tán sôi nổi vô cùng. Còn đối với đàn ông việc có vợ sẽ càng khiến hình ảnh của bản thân trở nên tốt hơn trong mắt mọi người và nếu có một gia đình hạnh phúc sau khi kết hôn thì còn có thể trở thành hình tượng người đàn ông mẫu mực, điển hình nữa.
Với lớp trẻ ngày nay mà nói, họ ghét sự mặc định ấy dành cho cả phụ nữ và đàn ông, khiến cuộc sống của họ giống như có một sợi dây vô hình ép buộc họ phải kết hôn và sinh con đẻ cái thì những lời đàm tiếu mới dừng lại, những tiếng thở dài và cười nhạo mới kết thúc.
Và đương nhiên chuyện kết hôn là chuyện cả Hwang Seolya và Lee Jeno đều không mong muốn, ít nhất là khi cả hai đang ở độ tuổi không còn trẻ và căm ghét việc bị thúc giục chuyện đám cưới như thế này.
Thế nhưng đã kết hôn, đã về chung một nhà thì dù không muốn cả hai vẫn chấp nhận cả hai người giờ đã là vợ chồng và việc tới nhà vợ, nhà chồng để gặp gỡ, nói chuyện là chuyện cả hai rồi sẽ phải đối mặt.
Lee Jeno với cương vị là thiếu gia nhà Lee, việc hắn đối xử với những thành viên khác trong nhà ra sao hắn không cần phải để ý hay nể nang làm gì. Đối với việc gặp gỡ gia đình của Hwang Seolya thì cách hành xử của hắn tệ tới cỡ này cũng sẽ chẳng ai trong gia đình nàng dám lên tiếng trách móc. Địa vị mà hắn đang đứng là thứ ai cũng thèm khát, và một khi đã không thể với tới thì chỉ còn cách phục tùng kẻ đang đứng trên địa vị ấy.
Hắn biết hắn lấy vợ là điều gây sốc cho tất cả mọi người, kể cả những gia đình trong giới thượng lưu cũng đã vô cùng ngạc nhiên khi nghe được thông tin này.
Có người nói hắn lấy vợ để lấy được số tiền thừa kế nhiều hơn, lại có người bảo hắn lấy vợ và có con thì số tài sản của hắn sẽ tăng gấp mấy lần với tài sản hắn có hiện tại. Tin đồn ngày một xa dần khi trong bữa tiệc cưới có kẻ khẳng định cô dâu và chú rể không hề có tình cảm với nhau, mỗi khi phải đụng chạm nhau thì đều lúng túng vô cùng, nhìn vào là biết kết hôn vì lí do tiền bạc và địa vị.
Lee Jeno luôn quan niệm bản thân sống ra sao thì dù người khác có nói gì cũng mặc kệ, cho nên với loại tin đồn này hắn tới một liếc mắt cũng không thèm để ý tới. Hắn với cương vị là thiếu gia thuộc gia tộc Lee không nhất thiết phải dùng hành động để chứng minh cho những kẻ tin những lời đồn đấy làm gì cả, với hắn mà nói đồn thì cứ việc đồn, nếu tin đồn đi quá xa thì hắn sẽ dùng việc làm ăn trên thương trường để nói chuyện và đừng mong hắn sẽ nương tay.
Tuy hắn không lo lắng, nhưng hắn biết chắc rằng vợ của hắn thì không thể bình thản và ung dung được như vậy. Đối diện với những tin đồn như vậy Hwang Seolya sẽ khó mà sống yên ổn nổi, đặc biệt hơn khi việc gặp gia đình hai bên sau đám cưới ngày càng tới gần.
" Anh nghĩ tôi có nên đi học một lớp về ứng xử cấp tốc không ? "
Nàng đã hỏi hắn như vậy khi cả hai đang ngồi ăn tối cùng nhau sau giờ làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐝𝐨𝐧'𝐭 𝐛𝐞𝐥𝐢𝐞𝐯𝐞 || jeno x you
Fanficbài học đầu tiên là đừng tin |started: 04.05.2024| |finished: ???|