3 tháng trước khi Lee Jeno và Hwang Seolya trở thành vợ chồng
" Đã lâu không gặp, Hwang Seolya "
Khi đang ngồi ở góc bàn bên ngoài cửa hàng tiện lợi ăn vội cốc mì với chai nước tăng lực để bên cạnh, Seolya chợt nghe thấy giọng nói đầy quen thuộc vốn từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của nàng.
Bỏ đũa xuống ngước nhìn lâu đối phương, nàng nhanh chóng nhận ra ngay kẻ vừa lên tiếng chính là chị gái của nàng - Hwang Saewon. Nàng cất tiếng chào lại rồi kéo một chiếc ghế đối diện để cô ta ngồi. Trong chiếc váy dạ len màu trắng, cô ta toát lên một vẻ giàu có sang trọng của tầng lớp thượng lưu. Mái tóc dài quá vai màu đen láy được chăm sóc kĩ lưỡng không hề khiến cô ta trông xấu xí hay kém sang hơn, ngược lại còn làm nổi bật những đường nét góc cạnh trên gương mặt xinh đẹp của cô ta hơn. Cả người cô ta từ đầu tới cuối đều hàng hiệu và hàng hiệu - nhẫn, khuyên tai, vòng cổ hay thậm chí vòng tay đều tới từ những hãng thời trang dòng cao cấp, một vài trong số những món đồ ấy chỉ có một cái trên đời.
Trong khi nhìn lại nàng, một nhân viên văn phòng sắp có nguy cơ bị đuổi việc sau sáu năm làm việc tại công ty. Mái tóc màu đen xơ xác không được chăm chút kĩ lưỡng vì thời gian rảnh rỗi không có vì bận rộn với công việc được bàn giao, đôi mắt quầng thâm đen sau những đêm thức trắng hoàn thiện bản báo cáo cùng một cơ thể có thể nói là yếu ớt vì tới thời gian chăm sóc sức khỏe không có nổi. Có lẽ nếu thông báo với tất cả mọi người rằng Hwang Seolya và Hwang Saewon chính là chị em cùng cha khác mẹ sẽ chẳng một ai tin nổi bởi lẽ từ ngoại hình cho đến xuất thân của cả hai đều đã bị thay đổi để từ đó cuộc sống hiện tại của cả hai trở nên thực khác biệt.
Đúng rồi, Hwang Seolya và Hwang Saewon chính là hai chị em cùng cha khác mẹ. Cả hai đều là con gái tập đoàn H, là con gái của Hwang Seuno - ông chủ sở hữu chuỗi mỹ phẩm wisteria có tiếng tại Hàn Quốc và quốc tế. Hwang Seolya chính là đứa con của người vợ đầu của ông Seuno còn Hwang Saewon lại là người con của vợ thứ hai của ông Seuno, thế nhưng chính sự khác biệt này đã dẫn đến hai thân phận hoàn toàn khác nhau khi Hwang Seolya lại là đứa con bị ông Seuno vứt bỏ và khả năng thừa kế tập đoàn H của nàng gần như bằng con số không tròn trĩnh.
" Rồng đến nhà tôm cơ à ? Lần này chị tìm tới tôi vì chuyện bịa đặt nào nữa vậy ? "
Seolya chỉ đơn giản là đảo mắt đầy khó chịu khi bữa ăn bị buộc phải ngừng lại để dành thời gian với chị gái mình rồi đá một cái ghế về phía trước nơi chị nàng đang đứng, hất đầu yêu cầu cô ta phải ngồi xuống nói chuyện cùng mình. Saewon không muốn bản thân cảm thấy lép vế, chấp nhận ngồi phía đối diện để nói chuyện cùng nàng.
" Ba nói em sẽ kết hôn con trai thứ nhà Lee thay cho chị "
" Thay cô kết hôn ? Người ba yêu quý của cô dựa vào cái thá gì đòi tôi phải thay thế cô vậy ? "
" Em gái, chị đang cho em một cơ hội để đổi đời đấy, chả nhẽ em lại không muốn ư ? "
Ánh mắt Saewon tràn ngập sự châm biếm khi thốt ra những lời nói đó. Chị ta biết Seolya đang sống một cuộc đời như thế nào sau khi nàng buộc phải rời khỏi nhà Hwang, chị ta biết rõ là đằng khác. Cho nên chị ta mới cười với một tông giọng cao vút sau lời châm biếm đầy ngạo nghễ ấy của chị ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐝𝐨𝐧'𝐭 𝐛𝐞𝐥𝐢𝐞𝐯𝐞 || jeno x you
Fanficbài học đầu tiên là đừng tin |started: 04.05.2024| |finished: ???|