Truyền thông đưa tin, đám cưới xa hoa bậc nhất của con trai nhà Lee và con gái cả nhà Hwang trong giới thượng lưu đã được diễn ra với sự tham dự đầy đủ của hai bên gia đình. Đám cưới chỉ diễn ra với người thân và bạn bè thân thiết của hai bên, đặc biệt hơn khi không có sự xuất hiện của bất cứ nhà báo nào trong đám cưới.
Người ta tò mò về mức độ xa xỉ của bữa tiệc chỉ là một phần, phần còn lại tò mò về nhan sắc của cô dâu và chú rể bởi lẽ cả hai đều chưa từng xuất hiện trước công chúng bao giờ, cũng chưa từng được công khai nhắc tới truyền thông từ trước giờ. Thế nhưng vì được tổ chức trong sự riêng tư nên không thể biết được nhan sắc của cả hai ra sao.
Hiện tại đám cưới đã kết thúc, cặp đôi mới cưới cũng nhanh chóng rời bữa tiệc để quay về nơi ở mới của cặp đôi. Theo thông tin được ghi nhận cả hai đã lên trên chiếc xe Ferrari và tự lái xe về biệt thự của con trai nhà Lee...
Tắt chiếc điện thoại ban nãy vẫn còn chiếu thông tin về đám cưới, Hwang Seolya day trán mấy cái rồi lơ đãng nhìn ra phía cửa sổ, cho tới hiện tại nàng vẫn khó có thể tin được rằng bản thân Seolya hiện tại đã chính thức là vợ của một trong những người con thuộc gia tộc Lee, đồng nghĩa với việc nàng giờ đây đã là con dâu của gia tộc Lee.
Nếu hỏi cảm xúc hiện tại của nàng là gì, thì nàng thẳng thắn mà thừa nhận rằng tại khoảnh khắc nàng hôn hắn, được hắn đáp lại bằng một nụ hôn sâu hơn trong tiếng vỗ tay của những người có mặt tại đám cưới là nàng biết cuộc đời nàng đã sang một chương mới, một chương mới với những hiểm nguy sẽ xuất hiện trong cuộc đời nàng mà nàng rồi sẽ chẳng thể lường trước được.
Có thật là con người ta sẽ đổi đời sau khi là con dâu nhà Lee không ? Có ! Đó là sự thật. Đúng là sẽ đổi đời khi mang phận con dâu nhà Lee, nhưng chính danh phận ấy cũng sẽ khiến người ta phải đánh đổi rất nhiều điều mới đạt được sự đổi đời mà người đời thường mong ước và Hwang Seolya biết rõ những điều nàng sẽ sớm phải đối mặt. Chỉ là nàng vẫn chưa sẵn sàng chấp nhận điều đấy, vẫn chưa chuẩn bị cho những điều này mà thôi.
" Cô đang nghĩ cái quái gì thế mà không nghe thấy tiếng tôi gọi vậy ? "
Vài ba cái búng tay ngay bên cạnh tai khiến Seolya giật mình và quay sang nhìn Lee Jeno, người từ nãy tới giờ dù chẳng nhìn lấy nàng một cái vì bận lái xe vẫn búng tay về phía nàng.
" Xin lỗi... Tôi mải suy nghĩ về mấy chuyện cũ quá "
Nàng ấp úng đáp lại, Jeno thấy vậy cũng không có ý định hỏi han gì thêm. Thay vào đó, hắn mò mẫm tìm kiếm thứ gì đó để đưa cho nàng.
" Không cần lo lắng nữa, dù sao đám cưới cũng đã kết thúc rồi "
Jeno đổi tay lái, lấy ra một bình nước có sẵn ống hút ở trên đưa cho nàng để nàng uống nước. Có lẽ hắn cho rằng nàng cần bổ sung nước để tỉnh táo hơn sau khi phải tiếp bao nhiêu vị khách tại đám cưới mà hắn biết rõ nàng chẳng quen chút nào cả. Seolya không khát nước đến vậy, nhưng biết Jeno có ý tốt, nàng vẫn cầm lấy bình nước và nói lời cảm ơn trước khi uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐝𝐨𝐧'𝐭 𝐛𝐞𝐥𝐢𝐞𝐯𝐞 || jeno x you
Fanfictionbài học đầu tiên là đừng tin |started: 04.05.2024| |finished: ???|