Vài tuần sau khi kết thúc bữa ăn tại nhà Lee, nàng và Jeno lại có hẹn tại nhà Hwang - gia đình của nàng.
Lần này như có sự phối hợp ngầm với nhau, hắn chẳng còn phải chờ đợi nàng thay trang phục và nàng cũng chẳng còn lo lắng gì nữa. Cả hai vô cùng điềm tĩnh rời khỏi nhà để tới gặp gia đình của Hwang Seolya.
Vẫn là Lee Jeno tự mình lái xe chở nàng tới nhà nàng mà không nhờ đến tài xế riêng, Seolya cũng không còn tò mò gì về vấn đề này nữa. Một hai lần đầu còn tỏ ra tò mò muốn hỏi, nhưng hỏi không được lại thì nàng cũng chán chẳng buồn quan tâm tới nữa rồi. Nàng khẽ mỉm cười ngồi trên xe hắn khi đột nhiên nhớ tới khung cảnh hỗn loạn trong gia đình Hwang lần cuối trước khi nàng cưới chồng. Thật có chút hoài niệm đấy, để xem lần này về gặp lại "người thân trong gia đình" họ có phản ứng như nào nhỉ ?
" Xem ra cô rất háo hức khi trở về gia đình của mình nhỉ ? "
Jeno cất tiếng hỏi nàng.
" À đương nhiên rồi. Tôi rất háo hức là đằng khác vì gia đình tôi có nhiều cái thú vị đáng để anh xem lắm "
" Chà... Nếu cô Seolya đã nói vậy rồi thì thú thực tôi cũng mong chờ đấy "
Kẻ tung người hứng đầy ăn ý, dường như cả hai đều hiểu đối phương là có ý gì khi nhắc tới gia đình của nàng, nhà Hwang đầy tai tiếng trong giới thượng lưu tại Hàn Quốc.
Đường tới nhà Hwang nhanh hơn so với tới nhà Lee bởi lẽ nhà Hwang nằm tại căn penthouse của một tòa nhà nằm ngay trong quận đắt đỏ nhất Hàn Quốc - quận Gangnam.
" Được rồi anh dừng xe tại đây đi, để tôi đi đỗ xe giúp anh cho "
Nàng đột ngột bảo dừng tại một địa điểm trong nơi gửi xe của toà nhà khiến hắn có chút bất ngờ.
" Cô tính đỗ đi đâu ? "
" Nơi thuộc đặc quyền của nhà Hwang tại đây. Nhưng bắt buộc người lái xe phải thuộc nhà Hwang thì mới được phép đỗ, cho nên anh để tôi lái xe từ đây nhé, được không ? "
Nàng không hề giấu diếm kể về địa điểm này cho Jeno biết, dù sao cũng là vợ chồng, tiết lộ một chút cũng chẳng hại ai cả mà Hwang Seolya có một niềm tin dành cho Lee Jeno rằng hắn sẽ không đi rêu rao về nơi này vì hắn không thèm để tâm tới những nơi này làm gì.
" Thề sẽ không làm xước xe anh đâu. Có cụ tổ nhà tôi độ tôi mấy lần đi xe ngoài đường rồi đấy ! Không chết được đâu "
" Thà rằng cô nói mỗi câu đầu thôi nghe còn hợp lý, tự nhiên cô nói thêm mấy câu nữa nghe bất ổn hơn hẳn "
" Ơ ... "
" Ơ gì mà ơ, cô có tính đổi chỗ không ? Chứ lâu la thêm tí nữa là chúng ta lại đến trễ đó "
Jeno miễn cưỡng đổi vị trí với nàng, trở thành người chồng xem vợ mình lái xe. Hắn không biết nàng lái xe có ổn không vì hắn luôn đi sớm về khuya, mặc dù quản gia và những người làm đều khẳng định nàng lái xe khá tốt (trừ việc tất cả mọi người cùng nhau hứa sẽ giấu kín chuyện Hwang Seolya làm vỡ bình hoa trong gara xe vì đạp nhầm ga) nhưng hắn cũng thấy lo lắng thay cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐝𝐨𝐧'𝐭 𝐛𝐞𝐥𝐢𝐞𝐯𝐞 || jeno x you
Fanfictionbài học đầu tiên là đừng tin |started: 04.05.2024| |finished: ???|