1

409 14 1
                                    

Tất cả 4 người gồm Wooje, Wangho, Ruhan, và Minseok đều hẹn ra quán là phê gần bệnh viện để ăn trưa.

                    Hội đồng quản trị

@minmixi
còn thiếu mày đó Wooje
có đi hong thì bảo

@howang
em đâu roi em ơi

                                                          @richoi
                                                     mấy anh gọi
                                                 món trc đi em
                                                     xuống liền
                                           @ minmixi đã ♥️

Sau một hồi Wooje đã đến điểm hẹn, vừa vào đã bị Minseok kí đầu một cái .

"mày tính bỏ bữa hả trai "

"có đâu anh cứ trách oan em , tại bệnh nhân em đã tỉnh nên em sang kiểm tra nên mới tới trễ chứ bộ "

" Đồ ăn của quý khách đến rồi đây "

"à đúng rồi anh quên gọi hot choco cho mày rồi Wooje ạ "

"cho em thêm 1 hot choco nữa ạ "

cả 4 người đang ăn uống đột nhiên Wangho nói

"Anh mới biết chuyện này đấy , Sanghyeok vừa kể với anh rằng bệnh viện mình sẽ cử các bác sĩ khoa ngoại đến vùng ngoại ô để thiện nguyện á , tin này chỉ vừa mới được thảo luận thôi , ko biết chừng nào thực hiện , nên chuẩn bị tin thần đi nhé "

3 người còn lại nghe xong há hốc mồm Minseok nói

" thế chỉ có 3 bọn em chuẩn bị tin thần thôi chứ anh mà đi em cùi"
( í tại đc trưởng khoa simp á nên chắc ko có tên trong danh sách đâu )

"Wooje muốn hỏi anh Wangho , anh biết đi tầm bao lâu không, tầm nữa năm đến 1 năm ạ "

"không lâu vậy đâu chắc là từ 6 đến 12 tháng thôi 🥰"

3 người còn lại nghe anh trở lời xong thì sượng trân

" anh nói như nói vậy á Wangho "

" nữa năm đến 1 năm, nó khác gì 6 đến 12 tháng vậy anh "

bỏ qua chuyện đó thì cả 4 vừa ăn vừa cười , quán cà phê trở nên rôn rả , cả 4 anh em đã chơi với từ những năm cấp 3 , lên đến đại học . Tại sao lại chơi chung với nhau lâu như vậy ư ? .Đơn giản là vì cả 4 đều có ước mơ làm bác sĩ .

Vì thế nên tất cả chuyện gì kể cả tình yêu thì 4 anh em đều biết hết . Nhưng cuộc tình đau khổ nhất lại là cuộc tình của Choi Wooje.
Đang ăn thì Minseok lại nói

" Wooje à có chuyện gì thì em hạn chế không phải hạn chế mà là đừng dùng thuốc ngủ để ngủ nhé "

Không gian lúc này yên tĩnh đến lạ thường , tất cả lại nhìn đến Wooje.

"anh à , đừng như thế nữa em biết rồi
anh đừng nhắc đến chuyện đó nữa "

"tại anh lo cho em đó , dạo này em ốm lắm đó "

"vâng em út biết rồi , thôi mấy anh ở lại ăn , em lên xem bệnh nhân đã , tạm biệt mấy anh "

Wooje đứng dậy rời đi thì Wangho nói

"Minseok à , em lại làm thằng bé buồn rồi "

"em xin lỗi , tại em lo cho em nó , nó đã quá đau khổ rồi "

Wooje ra đến cửa tiệm cà phê thì đột nhiên những giọt nước mắt bắt đầu rơi , em ra đến một góc khuất ngồi xuống run bần bật và khóc lớn , cảm giác quặng tim nghẹn lòng kéo đến , em khóc rất nhiều .

Nhưng tại sao nhỉ ? tại sao Wooje lại dùng thuốc ngủ để ngủ ? tại sao Wooje lại khóc đến như thế ?

chúng ta cùng quay lại lúc em học đại học nhé .



----------------------------------------
🫶

Nếu như có thể ×  [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ