2

182 10 0
                                    


Vào năm cấp 3 Choi Wooje có để ý một anh lớp 11-3 tên là Moon hyeonjoon, anh khá học giỏi chắc thuộc dạng học bá và đc cái chơi thể thao giỏi . Gia đình nhà anh cũng thuộc dạng gia giáo mẹ làm bác sĩ còn cha làm trong quân đội .

Cứ như thế em bé đã có cr và bắt đầu theo đuổi anh , em cứ như cái đuôi nhỏ của anh vậy , ban đầu anh có vẻ không có hứng thú với em bé , nhưng vì sự đáng yêu nũng nịu với chiếc má bánh bao cùng với làn da trắng phát sáng của em đã làm anh chú ý em hơn.

Cứ như thế lên đến lúc em học đại học thì anh đã bày tỏ tình cảm với em .
cuối cùng hai người cũng đã trở thành một đôi :

"anh ơi anh định sẽ làm nghề gì vậy hyeonjoon"

"anh hả , chắc anh sẽ làm quân nhân , tại ba anh làm trong đó mà "

"nhưng sao bé ít thấy ba anh vậy ?"

"ba anh hả , thì ba anh đang công tác ở ngoại ô á , thôi mình đi ăn kem em nhé "

tình yêu của em và Hyeonjoon lúc đầu ai cũng ủng hộ đặc biệt là 3 anh em của Wooje , Hyeonjoon có thằng bạn thân là Lee Min-hyung.
thì cực kì thích Minseok nhưng mối quan hệ của họ chỉ dừng lại khi cả 2 đang mập mờ .

Cứ như thế Hyeonjoon cực kì chiều bé
hôm đó họ đã cùng đi chơi ở công viên
họ cùng nhau chơi những trò chơi, đeo cài tóc hình thỏ,cùng nhau ăn kem và đến tối họ cùng nhau ngắm pháo bông.

  Lúc em đang ngắm pháo bông thì
Hyeonjoon quay người em lại hôn vào môi em một cái , cái hôn đó rất ngọt ngào và nhanh chóng , nói thật đây là nụ hôn đầu của Wooje em chờ đợi cảnh này từ 2 năm trước cơ .

   Đến khi đang đi về thì Hyeonjoon hỏi em bé

"nếu một ngày anh không còn ở đây nữa thì sao "

  "như vậy em sẽ rất cô đơn đó , cô đơn đến chết "

  Nhưng em bé không suy nghĩ về lời nói của anh , em ngay thơ vừa đi vừa kể chuyện cho anh nghe . đến cổng thì Hyeonjoon phải tạm biệt em bé anh . Anh vuốt nhẹ tóc em và chúc em ngủ ngon .

  Tối hôm sau Choi Wooje nhận được tin nhắn của Hyeonjoon, hẹn gặp ở công viên.

  "em đến rồi "

"anh đến lâu chưa"
 




--------------------.

có sai sót gì mn góp ý nhoa🫶

Nếu như có thể ×  [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ