Mọi chuyện dần đi vào nguyên tắt của nó , dạo này có vẻ Minhyung và Minseok có vẻ thân nhau hơn còn Wooje và Hyeonjoon thì số lần đụng mặt nhau thì tính trên đầu ngón tay . Hôm nay chính là ngày đến khám cho các em ở cô nhi viện . Đến nơi bộn trẻ rất háo hức chạy lại mọi người .
" nào mấy đứa xếp hàng vào anh khám và phát quà cho bọn em nhé " Minseok dõng dạt hô to
Cuối cùng cũng xong bọn trẻ tập trung ngồi thành 1 vòng tròn và chơi trò chơi phần này do Wooje phụ trách phải nói ngày hôm đó Wooje cười rất nhiều , cuối cùng cũng đến phần phát quà mỗi em được tặng 1 thanh socola . Vậy là 1 ngày đầy ý nghĩ đã trôi qua .
Như thường ngày Minseok sẽ ra giếng nước ngắm trăng cùng Minhyung .
" bạn ơi "
"mình nghe "
"mình có chuyện muốn hỏi "
" bạn hỏi"
" chuyện là dạo này thấy thằng Hyeonjoon nó cứ buồn buồn và ít nói ..."
" bạn tiếp đi "" chuyện là Choi Wooje có người yêu rồi hả "
" không tớ còn không biết người yêu Wooje là ai cơ "
"....."
" đó là câu chuyện mình bịa ra để Hyeonjoon đừng theo đuổi Wooje nữa thôi , cậu có biết lúc Hyeonjoon chia tay em ấy , em ấy đã đau khổ như thế nào không "
" mình không "
" em ấy đã mất kiểm soát , đã nhập viện 2 tuần và dùng thuốc ngủ để ngủ đó ....em ấy còn... "
nói đến đây Minseok đã không thể nào nói thêm gì nữa cậu ấy đã rưng rưng nước mắt rồi , Minseok rất thương Wooje vì hai anh em đã trãi qua bao nhiêu vui buồn cậu xem Wooje như đứa em trai của mình vậy .
" thậm chí kúc chia tay hắn ta còn không có lí do nữa cơ mà lúc Wooje mới xuất viện còn thấy hắn đi siêu thị cùng người phụ nữ khác cơ "
nói đến đây Minseok khóc thật rồi , Minhyung nhẹ nhàng ôm lấy Minseok vỗ về .
" mọi chuyện không như bạn thấy đâu"
" t..thật ...mà... hức "
" để mình nói cậu nghe lúc chuẩn bị ra trường ba của Hyeonjoon đã cho Hyeonjoon 2 sự lựa chọn 1 là sẽ cưới vợ đó là con gái của Trung tá Kim . Sự lựa chọn thứ 2 là vào làm đội trưởng của khu quân sự xx nói chung là làm việc ở đây rìa thành phố , nhưng Hyeonjoon vì yêu Wooje nên đã chọn cái thứ 2 vì biết Wooje vẫn còn tương lai phía trước và cũng không muốn em phải hằng ngày chờ đợi mình trở lại nên đã chia tay Wooje , nhưng em biết đó làm quân nhân đâu phải chuyện dễ đâu phải muốn ra vô là được nên Hyeonjoon mới phải làm như thế sau khi chia tay nó cũng đã rất đau khổ đó , ngày nào cũng ngập trong men say khóc đến nỗi không thấy mắt đâu hết .
Còn việc nó đi cùng người yêu thì chuyện đó hoàn toàn không có , anh và nó đã chơi rất thân nên nó quen ai thì anh sẽ biết lúc chia tay Wooje thì nó chưa từng quen ai hết , có thể đó là chị hai của Hyeonjoon đó, đến giờ nó còn rất yêu Wooje , nhưng thời gian đã làm hai người họ xa cách "" mọi chuyện là t..thật hả "
" đúng vậy , Hyeonjoon nó đã không cho anh kể với ai hết , bạn bé nhớ giữ bí mật nha "
Lúc này Minseok bình tĩnh hơn , Nói 1 hồi hai người dường như đã bày ra 1 kế hoạch gì đó mà nói nhỏ .
________________&______________&
chap này để ăn mừng chiến thắng hôm nay của 5 anh áo đỏ nhá . Xin lỗi vì lên chap muộn cho mn . Mn tha thứ cho tôi nhá
mà mn có muốn ngược không ❓❓❓