14

135 10 1
                                    

   Lại một ngày nữa trôi qua hôm nay Wooje dậy sớm nên là được ngắm các anh lính chạy thể dục buổi sáng . Mọi người đang xem thì đâu đó có tiếng nói ai luyên thuyên mãi đó chính là Wooje cậu ta nói rằng

" mọi người Taeyoon anh Minseok sáng sớm lôi đầu em dậy chỉ để em xem cái này thoi hả "

" mỹ vị nhân gian đó " Taeyoon vừa chống cằm vừa nói

Wooje bĩu môi " mỹ gì chứ sao mọi người không ra chạy chung đi đứng đây ngắm có nét hơn đâu , Wooje mà chạy là nhanh hơn mấy anh luôn đấy nhá "

" ý kiến hay " giọng nói cất lên cùng với đó là tiếng vỗ tay bất giác làm Wooje giật mình.

  đúng , tên đó là Moon Hyeonjoon .

"sáng đúng 5h00p sáng tất cả mọi người ở đây sẽ cùng nhau chạy bộ buổi sáng . Vì chúng ta phải rèn luyện sức khoẻ cùng nhau chứ , chốt"

Thế là sáng hôm sau tất cả mọi người đều tập hợp để thể dục buổi sáng , nhưng đếm số lượng thì thiếu một người đó chính là bác sĩ Choi . Lúc này khi ra Minseok đã kêu Wooje dậy mà dường như Wooje không nghe . Minseok tính đi kêu Wooje thì bị Hyeonjoon ngăn lại vì đã bắt đầu vận động , thế nên người đi kêu Wooje sẽ là Hyeonjoon , lên tới phòng đã thấy cậu nằm ôm vịt vàng mà ngủ ngon , lúc này Hyeonjoon không nở gọi em dậy mà muốn ngắm em thêm nữa , thấy em nhúng nhích Hyeonjoon bất giác kêu .

" bác sĩ choi đến lúc phải dậy rồi , mọi người đang vận động kìa "

" a anh Minseok cho em thêm 5 phút nữa thoi em hứa "

do còn ngái ngủ nên Wooje tưởng anh Minseok kêu , cảm nhận ra điều bất thường Wooje ngồi dậy tay gãi đầu , mắt ngắm mắt mở không tin vào mắt mình , em lấy mền che mặt lại thì Hyeonjoon tiến lại kéo mền em ra nói

"  hôm qua ai mạnh miệng nói chạy nhanh hơn mấy anh "

"......"

Cuối cùng thì Wooje cũng ra đến nơi miệng còn ngáp ngắn ngáp dài , trong lúc chạy Hyeonjoon cố tình chạy ngang hàng với Wooje thấy thế Wooje liền tăng tốc thì Hyeonjoon cũng tăng tốc theo cậu , Wooje bực rồi liền chạy nhanh hơn Hyeonjoon cũng vậy thế là mọi người được thấy cảnh đội trưởng Moon và bác sĩ Choi như đang bắt dí lẫn nhau . Vì biết tính hơn không chịu thua của Wooje nên anh đầu hàng trước vì lỡ chạy thì nữa em bé ngất mất .

  Tối đó Hyeonjoon về nhà vì chị hai mới về nước đi ngang phòng Wooje thì nghe em nói chuyện với ai có vẻ rất thân thiết cậu còn nghe Wooje nói gì mà chúc anh ngủ ngon , nói thật cậu không tin vào tai mình có lẽ Wooje đã có người yêu thật rồi sao .

Lúc ăn cơm với ba mẹ cậu không thể nào tập trung được , cứ cầm đũa lên gắp lại bỏ xuống bị mẹ nhắc nhở nên cậu mới không gấp nữa

" ầy Hyeonjoon nhà ta thất tình sao , thẫn thờ vậy chị đi xa mới về còn chả có lời hỏi thăm" Hye jin nói

" chắc có lẽ là vậy rồi " Hyeonjoon thở dài nói

" hôm nay Minhyung không về chung à con "

" cậu ấy nay mệt nên không muốn đi "

~~~~~~
trên đường về cậu có suy nghĩ rằng * chắc mình cũng phải tránh Wooje ra thôi , mình dã làm em đau khổ một lần rồi , anh hứa sẽ không có lần sau đâu , anh xin lỗi vì đã vụt mất em * thế là  cậu ta khóc và uống rượu lúc quay lại chiến khu thì thấy Wooje đang ở trên ban công chơi với cún thấy anh về chú cún liền chạy đến anh khiến cậu chạy đuổi theo chú cún đến gần Hyeonjoon thì chú cún quay đầu , thắc mắc Wooje đến gần thì nồng nặc mùi rượu đã thế Hyeonjoon còn đi loạn choạn , thấy anh sắp ngã Wooje theo phản xạ đưa tay ra đỡ thì bị Hyeonjoon hất tay ra .

" đừng động vào tôi , tôi ổn "

" anh ổn "

không đáp  Hyeonjoon bước vào phòng mặc kệ Wooje đứng đó .





~~~~~~~~~~~~~~~~~
có gì mn góp í nha 🫰

Nếu như có thể ×  [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ