Chicken XD

95 11 31
                                    

Ribbon's POV

"Hey Rigly! Can you cook for me. Im starviiiiing~"

"Rigly! Im talking here!"

"Rig---"

"Shut up!!!"

Ughh! Bwiset. Bakit kasi pinagsama sama pa kami sa iisang bubong.

"My name is Ribbon kid."

"I know... that's Im calling you Rigly. Ribbon Ugly." Whaaaat!? Ako panget? Arghhh! Pigilan niyo ko. Pigilan niyo ko!

"Hey Jae, call her Ate. She's older than you." Harujusko marimar. Anong nakain netong kupal na to? Si Jarred. Oo siya nga!

"But Kuyaaaa."

"Im not done yet. Call her Ate.... Rigly." *smirk*

Asdfghjkl!!! Mapapatay ko 'tong magkapatid na 'to kyaaaaah!!!!

"Kuya, look she's getting uglier when she's mad. She's scary."

"Hey, sweety. Go cook for us. We are hungry."

"Paki ulit nga." Konting tiis pa. Konti pa. Ribbon your patience...

"Rigly are you deaf? I said go cook for us." Bored na sabi ng letcheng kupal na antipatiko na to.

Nakakastress silang magkapatid mula nung dumating sila dito kagabi! Argh! Wala na silang ginwa kundi guluhin ako! Tapos uutos utusan lang nila ako na parang katulong nila?! Oh great.

Isa pa 'tong si Jarred na ang sarap ibitin sa poste habang tirik ang araw. Take note. Patiwarik. Pagkatapos mawala ng kutis niyang mala porselana ang dating ay itatali ko siya at ipapagahasa sa mga bakla!

"Huy! Wag mo akong i-murder diyan sa utak mo. Sige ka ikaw din, bad yun." *smirk*

Aaaaaaahhhh!!! Ayoko na talaga!

"Hey where do you think youre going? Im starving!" Rinig ko pang sigaw ni Jaeron, yung kapatid niya. Pero hindi ko na pinansin at tuliy tuloy nalang akong lumabas ng bahay. Ang sakit nila sa bangs! 

Third Person's POV

Naglalakad ang ating atribida---- joke! Ang ating bida sa out of nowhere. Mainit ang ulo niya, nabwisit dun sa magkapatid.

"Uy classmate!" Nagulat si Ribbs, charot. Tawa kayo dali.

May nakasalubong pala siya. Classmate daw. Ang problema, hindi niya narinig. Bingi siya, charot lang. Malalim iniisip niya, ang kanyang utak ay naglalakbay sa pacific ocean.

"Hey? Classmate!" Ulit ng lalaki.

Natigilan si Ribbon, malamang kasi narinig na niya. Charot. Ang topak ang author patawad.

"Uy, ahm... sino ka nga kasi? Hehe." -Ribbon

"Ano ba naman yan nakalimutan mo na ko. Ako yung katabi mo sa History class." Kwento niya.

Naglalakad parin si Ribbon habang sinusundan ng lalaking nagngangalang Neon.

"Saan ka ba pupunta? Sama ako ha?" Nakangiting sabi niya.

"Ah kakain. Gutom na ko e."

"Sige tara dun sa may malapit na Ramen House, my treat." Inilibas pa ang kanyang perfect set of white shining colgate teeth.

Hindi na syempre umangal ang ating bida. Aba naman! Ikaw na lilibre ikaw pa maarte? Wag ganun!

Pumasok sila sa loob ng Ramen House.

Jarred's POV

"Kuya Im hungryyyy~"

*gruuuu~*

The Troller's TrapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon