Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà ai 6

143 13 0
                                    

Tạp ở một cái không hảo đoạn lạc địa phương

Trưng đệ đệ tỏ vẻ, ca ca bị đoạt xá sao....

-----------

Đêm đó cung tử vũ liền lại sốt cao, mấy ngày liền sự kiện không ngừng, bệnh tật ốm yếu hắn cuối cùng là chịu đựng không nổi, kim phồn vội vàng đi trưng cung tìm y sư, sương mù Cơ phu nhân đãi tại bên người chăm sóc, nhìn thiêu đến đầy mặt đỏ bừng, không ngừng nói mê sảng người, nhịn không được rơi lệ, đứa nhỏ này quá khổ ⋯

Trưng cung nhiều năm phụ trách tử vũ thân thể y sư nửa đêm vội vàng bị kim phồn đề qua tới, thở hồng hộc có chút bất mãn, hắn bị phái đến vị này vô dụng tiểu công tử bên người vốn là có chút câu oán hận, nhưng lại như thế nào hắn cũng là chủ tử, hiện nay trở thành chấp nhận đảo làm hắn có chút kinh ngạc, nhưng hành động gian lại vẫn là có chút khinh mạn.

"Xa trưng đệ đệ, ngươi này trưng cung người cần phải hảo hảo quản thúc, đều dám đối với chấp nhận đại nhân khinh thường chậm trễ"

Cung thượng giác lạnh băng lời nói đâm vào y sư chân mềm quỳ xuống, hắn không nghĩ tới hai vị cung chủ sẽ vào lúc này xuất hiện.

"Hừ, cút đi!"

Cung xa trưng mặt lúc đỏ lúc trắng, nếu là ở chính mình trong cung bị ca ca đề điểm hắn đảo không cảm thấy như thế nào, cố tình là ở vũ cung, tức giận đến hắn đầy mặt đỏ lên.

"Ai, y sư ⋯"

Kim phồn kinh ngạc mà nhìn trước sau chân tiến vào cung nhị cung tam, hắn thật vất vả đem y sư đào lên, cứ như vậy bị cưỡng chế di dời ⋯

Cung xa trưng đầy mặt không muốn mà đi đến mép giường, tổng cảm thấy này mạc giống như đã từng quen biết, nội tâm phỉ bụng hắn đây là biến thành cung tử vũ chuyên dụng y sư ⋯ trong tay da thịt truyền đến nóng bỏng, này thân thể thật là mảnh mai, thật vô dụng.

"Trưng công tử, tử vũ như thế nào?"

Sương mù Cơ phu nhân quan sát đến cung tam biểu tình, rất sợ bỏ lỡ điểm cái gì.

"Không có việc gì, phát sốt mấy thiếp dược liền hảo, thân thể như vậy nhược, các ngươi vũ cung như thế nào chiếu cố người?"

Cung xa trưng cao ngạo chỉ trích người chiếu cố không chu toàn, hồn nhiên không biết tiểu công tử có thể là làm hắn cấp khí bệnh, công đạo tùy hầu đi lấy dược sắc thuốc, còn có tiêu sưng thuốc bôi, hắn nhìn kia trương khuôn mặt nhỏ sưng đỏ một mảnh, chính mình mặt sớm đã không đau, người này như thế nào như thế kiều nộn, đánh một chút như vậy nghiêm trọng, hắn trộm xem một cái nhà mình ca ca, chẳng lẽ ca ca đánh hắn đánh đến tương đối trọng?

Cung thượng giác tiếp thu đến đệ đệ ánh mắt, bất đắc dĩ mà vỗ vỗ tiểu hài tử đầu, cung xa trưng biết không phải như hắn suy nghĩ, cúi đầu thè lưỡi. Cung nhị dạo bước đến mép giường, nhìn thiêu mơ hồ người khuôn mặt đỏ bừng, mà bàn tay ấn càng đỏ bừng ở mặt sườn nở rộ, buông xuống mí mắt không biết tưởng chút cái gì.

"Tử vũ, tử vũ, lên uống trước dược"

Đứa nhỏ này còn hôn mê, nhưng không uống trước dược này thiêu lui không đi xuống, sương mù Cơ phu nhân đành phải đem người đánh thức, tiểu công tử nhíu mày giật giật mí mắt, lại mệt mỏi mà không mở ra được mắt, phu nhân nhẹ nhàng chụp hống, kiều quý nhân nhi mỗi lần sinh bệnh luôn là hôn mê, thường xuyên kêu không tỉnh, chỉ có thể không ngừng ở bên tai nhẹ kêu, giống như hồn phách mất đi giống nhau, thường làm phu nhân cùng thị vệ lo lắng không thôi.

Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà aiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ