Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà ai -4

149 15 0
                                    

Nhợt nhạt quá độ chương ~

----

"Tiểu vũ nhi ~ có phải hay không ngươi lòi, đều làm người tới bắt"

"Cái gì a, rõ ràng là tỷ tỷ trộm đi ra tới, còn xuyên này cái gì quần áo"

"Ai ai, ta vừa mới đến bao lâu, ngươi đã ở Vạn Hoa Lâu lêu lổng hảo một trận, còn có ta này quần áo ngươi này tiểu thí hài như thế nào sẽ hiểu"

"Ai là tiểu thí hài a"

"Ai trả lời ai là a"

"Ngươi!"

"Ai nha, chúng ta tiểu vũ nhi lại khóc nhè"

"Ta mới không có khóc"

"Kim phồn, ngươi xem tiểu vũ nhi này nhìn thấy mà thương tiểu bộ dáng, còn nói không khóc nhè"

"Ta đây là đông lạnh"

"Ai u, biết ngươi sợ lãnh, mùa hè ăn cái kem cây cũng 『 đông lạnh 』 đến khóc nhè tìm mẫu thân "

"Ta ⋯ ta mới không có "Cũng không thấy được mẫu thân ⋯

Hai người bên cạnh thang mây biên đấu võ mồm, còn xô đẩy tới xô đẩy đi, kim phồn trụy ở hai người phía sau, rất sợ một không cẩn thận, này hai cái không bớt việc tổ tông lăn đi xuống, kim phồn tiến lên chế trụ còn múa may tay tiểu công tử, quay đầu vừa thấy, này nhưng không khóc cái mũi, tiểu công tử tổng đấu võ mồm đấu không lại đại tiểu thư, mỗi khi đều bị trêu đùa đến đỏ hốc mắt, hiện tại cặp kia lộc mắt đựng đầy nước mắt, quật cường cắn môi, gương mặt thở phì phì phồng lên.

『 vũ công tử, trưởng lão viện cho mời 』

Phía trước chờ đợi thị vệ thấy hai người còn muốn ầm ĩ, đành phải căng da đầu tiến lên thúc giục.

Trưởng lão viện nội không khí ngưng trọng, ba người tiến vào sau như bị nắm mạch máu tiểu động vật, cổ họng đến không dám cổ họng một tiếng, cung tím thương càng là lặng lẽ tránh ở cung tử vũ phía sau, tưởng tạ từ tiểu tử vũ thân cao chắn một chắn, tiểu công tử cũng quản không được nàng động tác nhỏ, buông xuống hạng nhất đãi trưởng lão viện lên tiếng.

"Tử vũ a, chấp nhận cùng thiếu chủ tối hôm qua bị tập kích, qua đời ⋯"

"Cái ⋯ sao"

Tiểu công tử kinh ngạc ngẩng đầu, vừa mới ẩn nhẫn nước mắt tùy động tác chảy xuống, hốc mắt đỏ bừng, đầy mặt kinh ngạc, hôm nay kinh hãi người tin tức tạp đến hắn choáng váng đầu, bên tai đột nhiên tiếp thu không đến bất luận cái gì tin tức, không khí lặng im không tiếng động, hắn cứ như vậy ngốc lăng mà nhìn phía trước đã mơ hồ ba bóng người.

"Tử vũ, ngay trong ngày khởi kế vị chấp nhận"

"Cái gì?! Hắn bằng cái gì? Chấp nhận là ta ca mới đúng, hắn có cái gì tư cách!"

"Cửa cung không thể một ngày vô chủ, hiện tại là khởi động vắng họp kế thừa"

"Chính là ⋯"

Cung xa trưng cùng trưởng lão khắc khẩu, liền tính trưởng lão cũng biết cung tử vũ không khoẻ nhậm, nhưng cửa cung quy củ bãi ở kia, bọn họ cũng chỉ có thể tuân thủ, cung xa trưng còn tưởng lại tranh thủ khi, một bên động tĩnh đại đến hắn chỉ có thể tạm dừng.

Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà aiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ