Tiến độ có chút chậm, cốt truyện có chút có điểm quên, cho nên nếu tán loạn liền tùy ý nhìn xem ~
Cung nhị cung tam hy vọng vả mặt đừng tới quá nhanh a ~ cho các ngươi khi dễ tử vũ ~
--------
"Kim phồn, ngươi làm cái gì!"
"Trưng công tử, thỉnh ngài đến phòng ngoại từ từ, ta muốn trước giúp công tử thay cho y phục ẩm ướt "
"Hừ, này có cái gì hảo lảng tránh, đều là đại nam nhân, ngươi chạy nhanh đổi a, lại không phải không thấy quá"
Cung xa trưng lanh mồm lanh miệng, sau khi nói xong mới cảnh giác, có chút khiêm tốn mà nhìn phía chỗ khác, mà trước mắt tựa hồ lại hiện lên kia phúc oánh bạch ngọc bích, ho nhẹ vài tiếng lại làm bộ làm tịch nhìn chằm chằm kim phồn.
"Cái gì! Ngươi ⋯ ngươi khi nào xem qua"
"Ngươi vô nghĩa như vậy nhiều, lại không đổi hạ y phục ẩm ướt người liền phải phát sốt"
Cung xa trưng không hiểu này bình thường cự tế mĩ di ảnh cố người bên người thị vệ, hôm nay vì sao như thế nhiều lời kéo dài, đẩy ra người liền phải xốc bị thay quần áo.
"Dừng tay"
Sương mù Cơ phu nhân khó khăn lắm đuổi tới vũ cung, sốt ruột xuất khẩu ngăn lại, kim phồn nhân cơ hội tiến lên đem một bên chăn bông cũng bao trùm ở tiểu công tử trên người, cơ hồ đem người che giấu.
"Sách, các ngươi đây là ý gì a "
"Trưng công tử, phiền toái đến phòng ngoại chờ đợi, chờ tử vũ đổi hảo xiêm y lại mời vào tới xem mạch "
Sương mù Cơ phu nhân có lễ thỉnh cầu, trong lòng lại thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Hừ, các ngươi như vậy làm, cung tử vũ có cái gì không thể cho ai biết bí mật? Chẳng lẽ vẫn là cái nữ? "
Cung xa trưng hài hước mà vui đùa, lại ở sương mù Cơ phu nhân trong mắt bắt giữ đến một chút hoảng hốt toại lại bình tĩnh trở lại.
"Cung xa trưng, ngươi nói cái gì đâu"
Cung tím thương theo ở phía sau tuy không biết sương mù Cơ phu nhân vì sao như thế khẩn trương, nhưng nàng luôn luôn yêu thương tử vũ, cũng không hỉ nghe được người khác tùy ý nghị luận hắn, trắng liếc mắt một cái cái này tổng chỉ cao khí ngẩng cung tam.
''Trưng công tử vừa mới cũng ở đây, chấp nhận chức trách, không thể trái bối "
Sương mù Cơ phu nhân may mắn còn có này một lý do, tuy rằng có chút gượng ép, rốt cuộc nước thuốc thấm vào sau liền sẽ giấu đi.
"Sách, các ngươi chạy nhanh "
Cung xa trưng có chút nghi hoặc nhưng cũng biết không thể sốt ruột, phiết mắt kia bị tầng tầng quần áo bao vây, chỉ lộ ra trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhân nhi, không vui mà dạo bước ra cửa, ai thành tưởng cửa phòng thế nhưng nhanh chóng đóng lại, làm hắn càng là khí bất quá bên ngoài thật mạnh dạo bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà ai
FanfictionGiác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà ai Tác giả: Tinh nguyệt mãn doanh Nguồn: https://cinnie531.lofter.com