Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà ai -7

158 11 0
                                    

Ý nghĩ có chút tạp, cho nên đổi mới chậm một chút

Bản nhân đối thượng quan thiển không mừng, cho nên thỉnh đại gia tự hành tránh lôi

---------

Này hai ngày bởi vì thân thể không khoẻ làm cung tử vũ không có dư thừa thời gian suy nghĩ mặt khác, hiện tại một người ở vũ trong cung, đột nhiên cảm thấy bốn phương tám hướng thổi quét mà đến hắc ám âm lãnh, liền tính từ nhỏ liền một người sinh hoạt, nhưng hắn tổng có thể nói cho chính mình vũ cung bên nào đó phòng có mẫu thân, sau lại dư lại phụ thân, ca ca, mà hiện tại hắn đã cảm thụ không đến cách vách ngẫu nhiên truyền đến tiếng vang hoặc ánh sáng nhạt, toàn bộ vũ cung an an tĩnh tĩnh, chỉ có hắn sở tại mới có một tia mỏng manh ánh sáng, giống như toàn bộ thế giới chỉ còn hắn một người.

Cung tử vũ thừa dịp kim phồn đi trưng cung lấy dược, trộm lấy ra giấu ở phòng rượu nhưỡng, một người uống lên lên, tiểu công tử không thường uống rượu, chỉ vì thân thể không tốt, hơn nữa thông thường hắn cũng chỉ nếm cái hương vị, hôm nay hắn lại rất tưởng uống say, đều nói sống mơ mơ màng màng, có khi hắn cũng tưởng liền ở chính mình bện trong mộng không tỉnh lại.

Chờ đến kim phồn khi trở về, tiểu công tử đã say khướt, hai má hiện lên mây đỏ, hốc mắt vựng mãn hơi nước, ngơ ngác mà nằm sấp ở trên bàn, trên mặt bàn bình rượu nghiêng ngã vào một bên lại chưa lậu ra nửa giọt, chói lọi tỏ rõ chỉnh bình đều làm tiểu tổ tông cấp uống xong rồi, kim phồn cảm thấy đầu đại a ⋯ nghĩ ra đi chuẩn bị canh giải rượu, lại sợ người đột nhiên khó chịu lên không người chiếu ứng, chính buồn rầu liền có người tới cửa.

"Đây là xảy ra chuyện gì? Uống rượu?"

"Giác công tử, ngươi như thế nào tới"

Kim phồn đứng lặng ở tiểu công tử trước người, tuy rằng mấy ngày trước đây cung tử vũ mạc danh ỷ lại cung thượng giác, nhưng hắn chưa từng quên từ trước hai vị chủ tử là như thế nào khi dễ làm lơ nhà mình tiểu công tử.

"Đến xem"

Cung thượng giác cũng không để ý lục ngọc thị vệ đối hắn địch ý, lướt qua kim phồn, cong lưng thân cúi đầu nhìn say đến bất tỉnh nhân sự đệ đệ, cầm lấy bình rượu ngửi ngửi, bất đắc dĩ mà lắc đầu, chỉ là ngọt rượu nhưỡng, thế nhưng làm tiểu công tử say thành như vậy.

"Ngươi vẫn là đi yếu điểm canh giải rượu, bên này ta coi chừng"

Kim phồn tuy không quá nguyện ý làm tiểu công tử đơn độc cùng cung thượng giác ở bên nhau, chỉ là lại như thế nào hắn cũng là cửa cung chủ tử, chỉ có thể bước nhanh đi phòng bếp.

Cung thượng giác đứng ở bên cạnh bàn rất có thú vị mà quan sát đến cái này ốm yếu đệ đệ, trong ấn tượng tiểu hài tử lúc sinh ra phấn điêu ngọc trác, khi đó cửa cung còn tràn ngập tân sinh nhi vui sướng, hắn cũng từng ở mẫu thân cùng đi hạ vấn an quá, chỉ cảm thấy cái kia xinh đẹp tiểu hài tử so lãng đệ đệ lúc mới sinh ra còn muốn nhỏ xinh, chưa quá bao lâu bên trong cung môn lời đồn nổi lên bốn phía, hắn liền cực nhỏ lại có cơ hội nhìn đến cái kia phấn nộn trẻ mới sinh, hiện giờ trổ mã đến càng thêm mỹ mạo tuấn tiếu, cái đầu không nhỏ lại thân thể nhỏ yếu, nhiều năm nhân bệnh quá trắng nõn khuôn mặt, khó được hiện lên điểm khỏe mạnh hồng nhuận, tầm mắt rơi xuống trên mặt đất lại làm hắn nhíu nhíu mày.

Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà aiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ