Này chương xem như lâm thời nghĩ đến viết đi vào, ta chủ tuyến vẫn luôn ở sau này duyên...
Quá nghĩ nhiều viết, càng viết càng nhiều, chủ tuyến vẫn luôn kéo dài tới không khai ( khóc )
-------
Nguyên tiêu tết hoa đăng, trên đường náo nhiệt phi phàm, cung tử vũ cung tím thương một chút sơn liền như thả bay tiểu hài tử, hai người lôi kéo đông nhìn xem tây nhìn một cái, này một đường mua không ít tiểu ăn vặt, kim phồn đều mau lấy bất quá tới.
"Tử vũ, ăn nhìn xem cái này"
Cung tím thương chính cầm các kiểu điểm tâm uy thực, tiểu công tử thích ăn ngọt nàng là biết đến, dưới chân núi thức ăn so với cửa cung hình thức nhiều, mỗi một loại nàng đều tưởng nếm nếm lại ăn không hết quá nhiều, có cung tử vũ hỗ trợ gánh vác, thêm chi tiểu công tử ăn đồ vật ngoan ngoãn đáng yêu, nàng đầu uy quá có thành tựu cảm.
"Hảo, ngọt ăn quá nhiều không tốt, từ từ đi tửu lầu dùng cơm"
Cung thượng giác đẩy ra còn muốn đầu uy người, giơ tay nắm tiểu công tử hàm dưới, giúp hắn lau bên miệng mảnh vụn, lấy quá mới vừa mua chè uy hắn uống một ngụm, nhìn người miệng đuổi theo chè không bỏ, bóp chặt tiểu xảo khuôn mặt cưỡng chế rút lui kia chén canh đưa cho cung xa trưng, cung tam tự nhiên uống một hơi cạn sạch, lại đối cung tử vũ làm cái mặt quỷ, tiểu công tử lòng tràn đầy ở đồ ngọt thượng, hoàn toàn bất giác cung thượng giác động tác có bao nhiêu thân mật.
"A ⋯ ta chè ⋯"
Cung tử vũ dẩu miệng quay đầu bỏ qua một bên cặp kia bá đạo tay, tinh lượng đôi mắt trừng mắt uống sạch canh cung xa trưng, nếu không phải trong miệng còn có đồ ăn chỉ có thể trước nhấm nuốt nuốt hạ, hiện tại đã sớm tạc mao nhào qua đi cùng cung tam xé rách một phen.
"Xa trưng đệ đệ như thế nào còn đoạt thực, tỷ tỷ bên này còn có, ngươi muốn sao?"
Cung tím thương uy thực hứng thú chính nùng, lại không dám vi phạm cung thượng giác ý tứ, đành phải đem mục tiêu chuyển dời đến cung tam trên người.
"Không cần, ngọt đến hầu"
Cung xa trưng cũng là lần đầu tiên ăn dưới chân núi này đó đồ ăn vặt, xác thật không tồi, nhưng hắn không phải cung tử vũ, không yêu ăn như vậy nhiều ngọt, hắn chỉ là xem cung tử vũ ăn đến như vậy vui vẻ, phồng lên gương mặt tinh tế nhấm nuốt, giống tiểu động vật giống nhau, mới có chút tò mò rốt cuộc có bao nhiêu ăn ngon.
"Ta, ta muốn ăn, đói bụng"
"Ngươi đói bụng? Ngươi mới vừa ăn những cái đó đều đến đi đâu vậy?"
"Ngươi quản ta"
Cung tử vũ khuôn mặt nhỏ đỏ lên, ở cửa cung hiếm khi có người làm đồ ngọt cho hắn ăn, mỗi lần chạy xuống sơn luôn là ăn đến chống, dẫn tới kim phồn tổng hạn chế hắn không chuẩn ăn quá nhiều, lần này có cung tím thương ở, hắn mới có thể nhân cơ hội ăn nhiều một chút, ai biết không có kim phồn còn có cái cung thượng giác quản hắn, quá đáng giận.
"Đi đi đi, tiểu tử vũ chúng ta đi tửu lầu ăn cơm, nghe nói bên trong có cái đào hoa nhưỡng rất có danh, chúng ta đi nếm thử"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà ai
FanficGiác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà ai Tác giả: Tinh nguyệt mãn doanh Nguồn: https://cinnie531.lofter.com