Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà ai -14

138 9 1
                                    

Mấy ngày hôm trước đi ra ngoài chơi, cho nên đổi mới chậm

Gần nhất ở mê tạ thiếu sư, vụng trộm thời gian muốn tới trước viết cái tiểu đoản thiên ~

------------------------

Cung tử vũ suốt hôn mê hơn phân nửa đêm, cuối cùng nhân trên người dính nhớp không khoẻ cảm mà tỉnh lại, mỗi lần phát sốt tổng mướt mồ hôi toàn thân, tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là tắm gội, đôi mắt nửa mở nửa khép, đầu còn có chút hỗn độn, phát ngốc mà nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích, cảm giác giống như có cái gì bị hắn quên đi...

Cung thượng giác buồn cười nhìn có chút ngốc manh tiểu công tử, sớm tại người nọ chuyển tỉnh phía trước hắn đã cảnh giác, tối hôm qua phát sốt nháo đến hắn luống cuống tay chân, lúc này mới biết được lúc trước cung xa trưng vì sao cuối cùng ôm người ngủ chung, nguyên là người bị bệnh căn bản không an phận, cung nhị sợ hắn lại cảm lạnh, cũng đi học đem người gói kỹ lưỡng ôm vào trong ngực, tiểu công tử có lẽ là cảm thấy an tâm, cuối cùng ngoan ngoãn oa trong ngực trung nặng nề ngủ, cung thượng giác nhìn chằm chằm người nhìn hơn phân nửa đêm, cảm thấy tiểu công tử nào nào đều đáng yêu, luyến tiếc ngủ, thẳng đến đôi mắt quá chua xót mới nhắm mắt nghỉ ngơi.

"Tỉnh?"

Trầm thấp tiếng nói ở bên tai vang lên, cung tử vũ cả kinh bỗng chốc mở mắt ra, đập vào mắt chính là cặp kia sắc bén lạnh băng đôi mắt, lúc này lại lộ ra chút nhu tình?

"Cung cung thượng giác, ngươi như thế nào tại đây?"

Cung tử vũ mở miệng thiếu chút nữa cắn đầu lưỡi, mới vừa tỉnh ngủ thanh tuyến khàn khàn mềm mại, dính hô hô giống nãi miêu, nháy thủy nhuận mắt to lộ ra nghi hoặc

"Ngươi nói đi?"

Cung thượng giác không phát hiện chính mình ánh mắt có bao nhiêu sủng nịch, quen thuộc địa lý lý tiểu công tử ngạch biên toái phát, ngón trỏ câu dẫn người nọ chóp mũi mồ hôi, dương khóe miệng chờ người lấy lại tinh thần

"Ngươi ngươi... Ta chúng ta..."

Ngày hôm qua ở trong đàm hình ảnh nháy mắt phá dũng mà đến, nhớ mang máng có người đem hắn vớt lên bờ, ở trong nước cho hắn độ khí, nguyên còn ở phỏng đoán là tuyết công tử sao? Nhưng sau khi lên bờ mơ hồ cảm giác người nọ dường như còn ở gặm cắn hắn, mất dưỡng khí sau liền hôn mê bất tỉnh, liền là ai cũng chưa thấy rõ, chẳng lẽ là cung thượng giác...

Cung tử vũ không tự giác tầm mắt chuyển qua trước mắt người khóe miệng, đó là một trương lược mỏng mang theo sắc bén, luôn là nhấp môi, tiểu công tử hồi tưởng khởi ấm áp xúc cảm, còn có người nọ đoạt lấy khi liếm cắn, càng mất mặt chính là ở trong nước chính mình chủ động thấu qua đi, khuôn mặt nhỏ càng thêm đỏ bừng, chột dạ tầm mắt lung tung chuyển, lại xem nhẹ hai người làm như thế hay không hợp thường luân...

"Ngươi như thế nào tới? Là trước sơn phát sinh cái gì sự sao?"

Cung thượng giác cũng không đánh gãy cung tử vũ hồi ức, như hắn sở liệu nhìn đến tiểu công tử lộ ra phấn hồng bên tai, làm hắn không nhịn xuống thượng thủ ma sa, mà người nọ lại đột nhiên cảnh giác lại đây, đôi mắt kia giờ phút này lộ ra chút hoảng loạn...

Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà aiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ