Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà ai -13

98 9 0
                                    

Thí luyện quá trình đơn giản mang quá, không phải trọng điểm

Này chương tương đối đoản, nhưng cuối cùng là vượt đến sau quan trọng tình tiết, giác công tử lại mạc danh được tiên cơ

-----------

Nguyên tiêu sau mấy ngày, cung tử vũ đều ở vũ cung chuẩn bị sau núi thí luyện, hôm nay là trọng nhập sau núi nhật tử, tiểu công tử đang cùng thị vệ giằng co

"Ngươi thật không bồi ta đi vào?"

"Công tử..."

Cung tử vũ từ vũ cung đến sau núi nhập khẩu, dọc theo đường đi không biết hỏi vài lần, kim phồn đáp án đều là phủ định, liền một bên cung tím thương đều có chút xem bất quá đi

"Kim phồn, bằng không ngươi liền bồi tiểu tử vũ đi vào, cũng không có thị vệ không thể tiến a"

Cung tím thương cũng lo lắng tiểu công tử chính mình đi vào không người chiếu cố, sau núi bọn họ một cái đều không quen biết, cung tử vũ thân thể lại không tốt, nàng cũng không hiểu kim phồn vì sao như thế kiên trì, bình thường đều cơ hồ một tấc cũng không rời...

"Công tử, ngươi liền không cần khó xử ta"

Kim phồn ánh mắt phức tạp nhìn cung tử vũ, hắn không phải không muốn bồi hắn, mà là quá không được chính mình trong lòng kia đạo khảm, có lẽ có thiên hắn có thể thoải mái, nhưng tựa hồ không phải hiện tại

"Ân... Ta đây đi rồi..."

Cung tử vũ cũng biết không phải tùy hứng thời điểm, chỉ là sau núi có chút thê lương, hắn có chút sợ hãi cô đơn mà thôi

"Công tử..."

Kim phồn nhìn tiểu công tử cô đơn xoay người, làm sao không biết hắn trong lòng suy nghĩ, chỉ có thể lẩm bẩm tự nói, trong lòng chờ đợi hắn có thể an toàn trở về

"Ai, ngươi nếu lo lắng như thế nào không đi theo đi vào, thật không biết ngươi tưởng cái gì"

Cung tím thương vô ngữ nhìn giống điểu mụ mụ lo lắng một mình ly sào điểu bảo bảo giống nhau, kim phồn gương mặt kia thượng rối rắm làm nàng nhìn không được, một cái tát chụp ở rắn chắc vai lưng, cùng nhìn tiểu công tử bóng dáng thẳng đến nhìn không thấy...

Tuyết cung hai người sớm đã ở lối vào chờ đợi, xem người nọ vẻ mặt cô đơn cô đơn thân ảnh, đối mặt bọn họ lại vẫn là giơ lên tươi cười, không biết vì sao có chút đau lòng

Cung tử vũ cùng hai người hàn huyên vài câu liền đi trước hàn đàm, ở bên hồ thí thủy ôn, trừ bỏ áo ngoài khoác áo khoác, chân ngọc thử thăm dò lạnh băng hồ nước, từng đợt đến xương từ gót chân tập đi lên, làm hắn không tự giác rùng mình một cái, khắc chế suy nghĩ lập tức nhắc tới chân, ám đạo đến nhịn xuống.

Mấy phen thử sau, vận khởi mỏng manh nội lực, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm nhảy xuống đàm trung, phía trước từng tính toán quá nín thở khi trường không đủ để chống đỡ hắn đến đáy đàm lại đi tới, chỉ có thể ngắn lại ở trong nước thời gian, cứ việc lạnh băng đến xương thủy ôn làm hắn thân hình dần dần cứng đờ, cũng chỉ có thể căng da đầu nhanh chóng bơi tới đáy đàm, cuối cùng thấy được muốn tìm hộp, phí thật lớn kính mới đưa hộp 綑 ở trên người, hắn không thể xác định cứng đờ tay có không hảo hảo ôm hộp lên bờ, mà xoay người hướng về phía trước khi, xác thật cảm giác được trong cơ thể nhỏ bé nội lực đang ở một chút biến mất.

Âm hàn thủy giống chảy vào trong cơ thể, so với hạ đàm khi càng thêm đến xương, lạnh lẽo thủy bao vây lấy, đôi mắt đã đỏ bừng, thứ người đau, đau đến nóng bỏng nước mắt chảy ra lại cùng hàn băng dung ở bên nhau, cảm giác lồng ngực nội cuối cùng một tia hơi thở đã mau bảo tồn không được, nhưng ly lên bờ còn có chút khoảng cách, tay chân cũng cứng đờ sắp không thể động đậy, cung tử vũ bên miệng treo tự giễu, chung quy là đua bất quá, nghĩ hắn nếu là đã chết cột lấy hộp phiêu lên bờ, có phải hay không cũng đại biểu hắn thành công sấm quan đâu?

.

.

Giác Chủy Vũ - Linh vũ lướt nhẹ lạc nhà aiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ