Trọng ở cảm tình, bên trong cánh cửa dung logic tính không cường, chớ bay lên, chớ phun.
-----------
Nhạy bén thính lực thường xuyên cấp Lăng Cửu Thời tạo thành bối rối, tỷ như nói hiện tại.
Khoảng cách đi vào giấc ngủ chẳng qua một giờ, hắn bị một trận đoản đứt quãng nói chuyện thanh đánh thức.
Hắn mở mắt ra, nhìn bên người Nguyễn Lan Chúc ngủ nhan, căn phòng này chỉ có một chiếc giường, cho nên bọn họ cũng liền ngủ chung, thượng một lần ngủ trên cùng cái giường vẫn là thật lâu phía trước.
Lăng Cửu Thời giơ tay lôi kéo Nguyễn Lan Chúc cánh tay --
"Chúc Minh, Chúc Minh, tỉnh tỉnh."
Nguyễn Lan Chúc bị người đánh thức, còn không có hoàn toàn thanh tỉnh thời điểm, bên người người liền thực tự giác thò qua tới, ở hắn bên tai nói nhỏ --
"Có người đang nói chuyện, ngươi nghe được sao?"
Nguyễn Lan Chúc cảm thấy như vậy khoảng cách quá mức gần một ít, nhưng là sự ra đột nhiên, hắn cẩn thận nghe xong trong chốc lát, lắc đầu "Không có."
Lăng Cửu Thời mở miệng "Là hai người ở thảo luận ngày mai cơm sáng...... Từ từ......"
Lăng Cửu Thời đột nhiên một đốn, đồng tử chợt phóng đại không ít, nhéo nhéo Nguyễn Lan Chúc cổ tay áo --
"Bọn họ nói, muốn ở chúng ta trung gian tìm thịt."
Môn thần sẽ không vô duyên vô cớ giết người, trừ phi là quá môn người kích phát cấm kỵ điều kiện.
Có lẽ là cảm giác được Lăng Cửu Thời sợ hãi, Nguyễn Lan Chúc đem trong lòng tưởng câu này nói ra tới.
"Ta biết, ta suy nghĩ cấm kỵ điều kiện là cái gì."
Xem ra, sao chép trò chơi, chính là thiếu NPC giới thiệu phân đoạn, chỉ có thể không ngừng thử lỗi tới làm quá môn người biết cấm kỵ điều kiện.
Như vậy quy tắc, không thể nghi ngờ làm quá môn trở nên càng thêm hung hiểm, càng thêm huyết tinh.
"Trước tiên ngủ đi, ngày mai lại tìm xem manh mối là cái gì." Đỉnh đầu vang lên Nguyễn Lan Chúc thanh âm.
Ngày hôm sau, Lăng Cửu Thời cùng Nguyễn Lan Chúc cùng nhau xuống lầu, Hoa Nhuỵ còn ở, nhưng là thiếu một cái nam sinh, Vân Lang cùng Xuân Tuyết ngồi ở cùng nhau.
"Ngày hôm qua hắn nói ra ngoài đi xem, sau đó suốt một đêm liền không trở về."
Nghe vậy, Lăng Cửu Thời ý thức nhìn phía Nguyễn Lan Chúc, người sau cảm nhận được tầm mắt, cũng nhìn lại đây, hắn không nói chuyện, chỉ là đưa cho Lăng Cửu Thời một ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ
FanfictionĐồng nhân Trò chơi trí mệnh 【Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ Tác giả: Một quả dứa🍍 Nguồn: https://dongtianlidedaixi.lofter.com