Suy xét không cho Nguyễn ca nhanh như vậy khôi phục ký ức
---------------------
Sáng sớm, đại gia đứt quãng rời giường, Lăng Cửu Thời vọt WC đi ra, còn không có hoàn toàn tỉnh táo lại, hắn ngáp một cái, giơ tay vặn ra vòi nước.
"Hắc đêm không buông xuống, lượng lượng đầy sao tương tùy, trùng nhi phi trùng nhi phi......"
Lăng Cửu Thời tưởng chính mình ảo giác, hắn giơ tay sờ sờ đôi mắt, lại quay đầu lại nhìn về phía WC ngoại, xác định thanh âm này thật là từ bên ngoài truyền đến.
Lăng Cửu Thời giơ tay nhìn nhìn đồng hồ, có chút nghi hoặc, mới sáu giờ đồng hồ, cái gì cô nhi viện tiểu bằng hữu sáu giờ đồng hồ liền đi học, quá chuyên nghiệp.
Từ WC ra tới, hắn lập tức đã nhận ra không thích hợp, bởi vì cái này tiếng ca không phải từ quảng bá truyền ra tới, mà là từ mái nhà.
Lăng Cửu Thời chậm rì rì đi đến trong viện, hướng lên trên nhìn xung quanh, thần khởi ánh mặt trời cũng không tính chói mắt, bởi vậy hắn liếc mắt một cái liền thấy ngồi ở mái nhà tiểu hài tử, là cái nữ hài tử, một bên tới lui chân, một bên ca hát --
"Tiểu bằng hữu, quá nguy hiểm, mau xuống dưới!"
Lăng Cửu Thời mở miệng.
Nữ hài lại là nhìn hắn cười, sau đó thả người nhảy --
Lăng Cửu Thời giơ tay ngăn trở hai mắt của mình, sợ nhìn đến cái gì huyết nhục mơ hồ trường hợp, chính là lại là không có bất luận cái gì thanh âm, hắn chậm rãi rũ xuống tay, liền đối thượng một đôi thiên chân vô tà đôi mắt.
Lăng Cửu Thời dọa liên tục lui về phía sau, cả người đều dán ở phía sau cây cột thượng, hoảng sợ nhìn lông tóc vô thương tiểu nữ hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ
FanfictionĐồng nhân Trò chơi trí mệnh 【Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ Tác giả: Một quả dứa🍍 Nguồn: https://dongtianlidedaixi.lofter.com