Bóng đêm tĩnh lặng, cho thuê phòng trong, Lăng Cửu Thời từ tủ quần áo cầm vài món tắm rửa quần áo bắt đầu hướng hành lý túi trang, ngồi ở trên sô pha người một thân màu đen thẳng tây trang, đầu gối ngồi màu trắng mèo Ragdoll, Nguyễn Lan Chúc ngẫu nhiên sẽ giơ tay sờ sờ búp bê vải đỉnh đầu, càng có rất nhiều Hạt Dẻ chính mình dùng đầu đi cọ Nguyễn Lan Chúc bàn tay.
Lăng Cửu Thời ở trong lòng nho nhỏ xem thường Hạt Dẻ, một bên tắc quần áo một bên mở miệng --
"Cho nên, ngươi là Cao Đại Uy mời đến hỗ trợ?"
Nguyễn Lan Chúc không thể trí không "Ta nửa giờ phía trước nhận được hắn điện thoại, hắn làm ta lại đây tìm ngươi, thuận tiện đem ngươi mang đi một cái an toàn địa phương."
Lăng Cửu Thời không biết hiện tại Nguyễn Lan Chúc cùng Cao Đại Uy có cái dạng gì liên hệ, hắn kéo hảo lạp liên, lại đi lấy Hạt Dẻ hàng không rương, ngồi xổm xuống thân vỗ vỗ cái rương --
"Hạt Dẻ, lại đây."
Hạt Dẻ cũng không vì sở động, nhưng thật ra Nguyễn Lan Chúc ôm Hạt Dẻ lại đây, ngồi xổm xuống đi đem Hạt Dẻ đưa vào hàng không rương.
Lăng Cửu Thời dẫn theo cái rương, cõng bao đi theo Nguyễn Lan Chúc xuống lầu, hẹp hòi thang lầu gian, chỉ có hai người tiếng bước chân --
"Ngươi cùng Cao Đại Uy coi như thế nào nhận thức?"
Lăng Cửu Thời vừa đi, một bên hỏi.
"Thật lâu trước ta trong lúc vô tình tiếp xúc trò chơi này," Nguyễn Lan Chúc chuyển qua chỗ ngoặt, nghiêng mắt nhìn hắn một cái, tiếp tục mở miệng "Sau lại đang không ngừng quá môn trên đường, hắn liên hệ tới rồi ta, quá trình giải thích lên thực phức tạp, nói ngắn lại, hiện tại chúng ta có thể xem như một cái trận doanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ
FanfictionĐồng nhân Trò chơi trí mệnh 【Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ Tác giả: Một quả dứa🍍 Nguồn: https://dongtianlidedaixi.lofter.com