Gác mái thông gió không tốt, đèn treo hạ, tro bụi hạt đều rõ ràng có thể thấy được, Lăng Cửu Thời nhìn chăm chú vào gần trong gang tấc người, không nhanh không chậm cười nói --
"Bá tước vị hôn thê đâu?"
Nguyễn Lan Chúc cúi đầu nhìn hắn, hơi hơi cúi người, đem hắn vây ở tủ cùng chính mình ngực chi gian, "Ta còn là tương đối thích loại này kích thích cảm."
Lăng Cửu Thời nhịn không được cong cong khóe môi, Nguyễn Lan Chúc nghiêng đầu "Còn cười? Nữ nhân kia vẫn luôn mơ ước ta sắc đẹp, ta xem ngươi hôm nay một chút cũng không nóng nảy, Lăng Lăng."
Lăng Cửu Thời thanh thanh giọng nói "Kỳ thật ta thực sốt ruột, thật sự, nhưng là này không phải không thể làm ngươi xúc phạm cấm kỵ điều kiện sao......"
Nói, Lăng Cửu Thời vươn một ngón tay đầu đẩy ra trước mặt người, "Đối với này phiến môn ngươi thấy thế nào?"
Nguyễn Lan Chúc chính chính sắc "Tạm thời không có manh mối, nhưng là cái kia kêu Tần Thiên tất nhiên là cái cao thủ."
Lăng Cửu Thời hoàn cánh tay, tán đồng gật gật đầu "Ta cũng cảm thấy, hắn là thẩm phán, lại rõ ràng cấm kỵ điều kiện, là thân phận tạp giao cho hắn quyền lợi."
Nói xong, hắn nhìn Nguyễn Lan Chúc "Ngươi là bá tước, theo lý tới nói, ngươi là có quyền chủ động."
"Nhưng là ta có đôi khi khống chế không được ta thân thể của mình, không thể làm vượt mức hành vi." Nguyễn Lan Chúc mở miệng.
"Kia cũng không thể ở ta nơi này ngủ a," Lăng Cửu Thời giơ tay vỗ vỗ bờ vai của hắn "Trở về đi."
Nguyễn Lan Chúc lạnh một khuôn mặt "Ta chán ghét nữ nhân kia."
"Ta thích ngươi." Lăng Cửu Thời triều hắn mỉm cười "Chính là ta chỉ là hèn mọn nam phó."
Nguyễn Lan Chúc lẳng lặng nhìn hắn, loại cảm giác này kỳ thật thực kỳ diệu, sau một lúc lâu, hắn xoay người đi ra gác mái --
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ
FanfictionĐồng nhân Trò chơi trí mệnh 【Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ Tác giả: Một quả dứa🍍 Nguồn: https://dongtianlidedaixi.lofter.com