Cô nhi viện đại gia tứ tán khai, Lăng Cửu Thời bọn họ tổ lãnh trang trí phòng học nhiệm vụ, Trương Đồ ở quét tước phòng học, Nguyễn Lan Chúc ở bên cạnh giám sát hắn, Trần Phi cầm phấn màu ở bảng đen thượng viết, Lăng Cửu Thời ôm cây thông Noel cao nhất thượng kim sắc sao năm cánh cùng hắn nói chuyện phiếm.
"Ngươi như thế nào cũng vào cửa?"
Trần Phi viết tự thật xinh đẹp, nghe vậy, mở miệng "Đụng tới một cái người bệnh, nói không rõ, tiến vào liền đụng tới ngươi bằng hữu, ta đây là lần đầu tiên vào cửa."
"Trách không được ngươi dùng tên thật," Lăng Cửu Thời nhỏ giọng mở miệng, phảng phất sợ bị người khác nghe thấy "Chuyện này ta cùng Nguyễn Lan Chúc biết là được, ngươi lần sau vào cửa đừng ở dùng tên thật."
Trần Phi chế nhạo cười, nho nhã lễ độ "Đa tạ nhắc nhở."
Lăng Cửu Thời xoay người đi trang trí cây thông Noel, màu đỏ lớn lớn bé bé hộp quà đều dọn xong, sau đó đem trong rương lễ vật một đám bỏ vào đi.
Thực mau cô nhi viện quảng bá vang lên, tới rồi ăn cơm trưa thời gian, Lăng Cửu Thời bọn họ cũng liền tạm thời buông xuống trong tay đồ vật, đi thực đường ăn cơm.
Bọn họ bốn cái xem như tới tương đối sớm, 3 đồ ăn 1 canh, chờ ngồi xuống, Lăng Cửu Thời khắp nơi nhìn nhìn, "Như thế nào trừ bỏ quá môn người, không nhìn thấy hài tử a."
Nguyễn Lan Chúc cầm chiếc đũa, "Nữ viện trưởng nói, ba ngày sau chính là lễ Giáng Sinh, như vậy, ta phỏng đoán ba ngày sau hài tử mới có thể xuất hiện."
Lăng Cửu Thời gật gật đầu, cúi đầu uống một ngụm canh.
"Chúc ca, cái kia nữ viện trưởng nói viện quy ở đâu?" Trương Đồ là bốn người nhất túng "Trái với sẽ thế nào?"
Nguyễn Lan Chúc giương mắt, thần sắc cùng vừa rồi khác nhau như hai người "Ngươi có thể trái với một lần thử xem."
Trương Đồ rụt rụt cổ, Trần Phi cười chế nhạo mà không nói, chỉ có Lăng Cửu Thời thiện lương một chút, mở miệng --
"Chúc Minh ngươi đừng dọa hắn, người rốt cuộc là ngươi khách hàng."
Trương Đồ có người chống lưng, mới dám cãi lại "Chính là......"
"Bất quá ngươi Chúc ca là vì ngươi hảo," Lăng Cửu Thời giơ tay vỗ vỗ Trương Đồ bả vai "Hắn cũng là vì an toàn của ngươi suy nghĩ, đến nỗi viện quy, cơm nước xong chúng ta đi tìm tìm."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ
FanfictionĐồng nhân Trò chơi trí mệnh 【Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ Tác giả: Một quả dứa🍍 Nguồn: https://dongtianlidedaixi.lofter.com