Lăng Cửu Thời lên xe lúc sau xe cũng không có dừng lại, hắn quay đầu lại nhìn trên ghế điều khiển người --
"Bằng hữu của ta còn ở phía sau."
Người nọ không để ý đến hắn, tốc độ xe thậm chí càng nhanh một ít, Lăng Cửu Thời xoay người đi kéo tay lái tay, nhưng là xuyên thấu qua kính chiếu hậu thấy được mặt sau còn có một chiếc xe, hơn nữa chiếc xe kia là Nguyễn Lan Chúc bọn họ khai đi kia chiếc.
Xe vững vàng ngừng ở quán bar ngoại, Lăng Cửu Thời chính mình mở cửa xuống xe, Nguyễn Lan Chúc đang từ mặt sau trên xe trên ghế phụ xuống dưới --
Lăng Cửu Thời thấy được bọn họ trên xe Trình Thiên Lý cùng cái kia nữ sinh, còn có trên ghế điều khiển Trình Nhất Tạ, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Lăng Lăng, cho ngươi giới thiệu một chút, đây là Tô Vũ, ta phía trước quá môn nhận thức." Nguyễn Lan Chúc mang theo Lăng Cửu Thời đi hướng vừa rồi đã cứu hắn nam nhân trước mặt.
Nam nhân tuổi so Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời đều lớn hơn một chút, tháo xuống khăn che mặt, lớn lên thực bình thường, nhưng là cánh tay thượng cơ bắp khổng võ hữu lực, chính dựa vào cửa xe uống nước.
"Ta kêu Dư Lăng Lăng." Lăng Cửu Thời cảm thấy người này đối hắn có chút lạnh nhạt, nhưng nếu là Nguyễn Lan Chúc nhận thức bằng hữu, hắn trong nội tâm cảm thấy vẫn là đáng tin cậy.
Tô Vũ gật đầu, nhìn thoáng qua Nguyễn Lan Chúc "Lên lầu liêu."
Nguyễn Lan Chúc gật đầu, quay đầu lại nhìn nhìn Lăng Cửu Thời hai người sóng vai đi vào quán bar.
"Đã trở lại?" Phong Mi cầm một phen cây quạt ở quầy sau nhẹ nhàng lay động, nhìn mặt xám mày tro mọi người, tầm mắt dừng ở Nguyễn Lan Chúc trên người "Lại có tân bằng hữu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ
FanfictionĐồng nhân Trò chơi trí mệnh 【Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ Tác giả: Một quả dứa🍍 Nguồn: https://dongtianlidedaixi.lofter.com