Hạ chương vào cửa
"Lần này chiêu tân, chỉ có Mạn Mạn năng lực còn tính quá quan."
Trần Phi đem máy tính chuyển hướng Nguyễn Lan Chúc "Ngày hôm qua ta cùng Mạn Mạn cũng qua một lần môn, hắn ứng biến lực, sức quan sát cũng không kém."
Nguyễn Lan Chúc khom người hoạt động màn hình, nghiêm túc nhìn máy tính, thang lầu truyền đến tiếng bước chân, Nguyễn Lan Chúc ngẩng đầu, nhìn vừa mới tỉnh ngủ phảng phất linh hồn còn ở bên ngoài cơ thể, nhảy nhót xuống lầu người, ánh mắt lại dịch trở về trên màn hình --
"Tỉnh ngủ?"
"Còn không có, khát nước." Lăng Cửu Thời híp mắt đến đảo đài chính mình đổ nước.
Nguyễn Lan Chúc đem máy tính chuyển hướng Trần Phi "Dịch Mạn Mạn có thể lưu lại, nhưng là ngươi nhiều thượng điểm tâm, hắn tố chất tâm lý định kỳ làm khảo sát."
Trần Phi gật đầu, khép lại máy tính, nhìn nhìn hai người "Hai người các ngươi gần nhất khi nào vào cửa?"
Lăng Cửu Thời bưng ly nước đi tới, ngồi xuống thời điểm, eo đau bối đau lợi hại thật sự, "Lan Chúc vừa mới qua một phiến môn, bất quá Táo Táo buổi sáng có liên hệ ta, nàng muốn vào môn, khả năng ngày mai đi."
"Nguyễn ca cùng ngươi cùng nhau bồi nàng vào cửa?" Trần Phi cúi đầu đánh chữ, như là nói chuyện phiếm giống nhau.
"Ân, này phiến môn manh mối rất ít." Nguyễn Lan Chúc gật đầu "Ta cùng Lăng Lăng cùng nhau đi vào, tương đối bảo hiểm."
Đàm Táo Táo buổi tối lại đây cùng Lăng Cửu Thời thương lượng quá môn chi tiết --
"Này phiến môn manh mối rất ít, bất quá chúng ta qua như vậy nhiều lần môn, lần này khẳng định cũng có thể hữu kinh vô hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ
FanfictionĐồng nhân Trò chơi trí mệnh 【Lan Cửu 】 Nếu Nguyễn Lan Chúc mất trí nhớ Tác giả: Một quả dứa🍍 Nguồn: https://dongtianlidedaixi.lofter.com