ba.

311 34 14
                                    

sáng hôm sau, taehyun vẫn đèo beomgyu đi học như mọi ngày, nhưng khác ở chỗ, hôm nay cả 3 đứa kia tự dưng nổi hứng đi xe đạp cùng bọn họ.

cả đám hẹn nhau tại ngã tư rồi cùng nhau đạp xe đến trường, ai cũng đạp xe riêng của mình, chỉ có taehyun và beomgyu là đi chung.

" yeonjun, xe mày xịn ghê, mày chở tao với "

kang taehyun quay phắc lại đằng sau, beomgyu nhìn hắn nháy mắt, ám chỉ rõ mồn một rằng hãy tạo cơ hội để anh được gần gũi với yeonjun hơn.

" ờ mày chở nó đi, nó nặng như heo ấy, ngày nào cũng chở nó chân tao sắp gãy rồi "

beomgyu nghe xong thì vả cái bốp vào lưng taehyun, bảo tạo cơ hội chứ không phải nói xấu người ta à nha.

" à sẵn tí nữa mày chở nó về giúp tao, tí tao lấy xe nó đi ra chợ mua đồ cho mẹ cái mới về được "

" ố kê, beomgyu sang đây, anh đẹp trai chở cưng "

beomgyu giơ ngón cái với taehyun, hí ha hí hửng leo lên xe của yeonjun, còn ôm yeonjun nữa.

soobin và kai đi đến vỗ vai hắn, nhưng hắn chỉ lắc đầu rồi cười, như vậy cũng tốt mà.

đến lớp.

" chết, tao quên mang vở bài tập rồi, giờ làm sao mà về nhà lấy kịp đây "

beomgyu hoảng loạn khi phát hiện mình bỏ quên vở bài tập ở nhà, hôm nay đã đến hạn nộp, nếu không nộp bị không điểm mất.

" không sao, mày bình tĩnh đi, có gì tí nữa bọn tao giải thích với cô hộ mày, đừng lo lắng nữa "

choi yeonjun trấn an beomgyu, dù biết là vô dụng nhưng hiện tại chỉ còn cách đó.

" được rồi các em, nộp vở bài tập cho cô kiểm tra nhé "

khi cả lớp đang chuyền vở bài tập lên cho lớp trưởng nộp lên bàn giáo viên, beomgyu ở dưới đang bấu lấy tay mình vì sợ sẽ không có điểm qua môn.

" tại sao thiếu một quyển? Kang Taehyun, vở của trò đâu? "

choi beomgyu mở to mắt bất ngờ, nếu cô không gọi tên anh, nếu chỉ thiếu một quyển, vậy là anh có vở bài tập, nhưng beomgyu không có mang mà, cái quan trọng là tại sao cô lại gọi tên taehyun?

" em xin lỗi cô, đi gấp quá nên em quên mang ạ "

" không lý do, tôi sẽ cho trò không điểm ở cột điểm này và không được gỡ lại "

" dạ vâng, em xin lỗi cô "

" ngồi xuống đi, giờ ra chơi lớp trưởng sang phòng giáo viên lấy vở về cho các bạn nhé "

" vâng ạ "

không chỉ có beomgyu, cả lớp ai cũng bất ngờ vì từ trước đến nay, taehyun lúc nào cũng làm bài và nộp bài tập đầy đủ, vậy mà hôm nay hắn lại bị không điểm vì không có vở bài tập.

giờ ra chơi.

beomgyu tìm gặp lớp trưởng để hỏi về vở bài tập có tên mình.

" đây beomgyu, vở của cậu "

" cảm ơn cậu nhé "

choi beomgyu nhìn quyển vở trên tay, nó không có nhãn tên, chỉ có trang bên trong đề tên " choi beomgyu " được viết rất nắn nót.

| Taegyu | Dẫu Chỉ Là Giấc MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ