sáu.

347 29 25
                                    

tối hôm đó, beomgyu và taehyun lại ngủ chung với nhau.

lý do đơn giản là vì beomgyu có rất nhiều chuyện muốn nói với hắn về việc tỏ tình yeonjun.

" hyun, mày có nghĩ rằng yeonjun cũng thích tao không? "

" có chứ "

kang taehyun chẳng ngần ngại mà trả lời luôn, hệt như đang trả lời beomgyu rằng ' hắn cũng thích anh '

" sao mày biết được? "

beomgyu nghiêng người nhìn xuống dưới đất nơi hắn đang nằm mà hỏi, taehyun chỉ gác tay lên trán nhìn anh mà trả lời.

" không phải tao đã từng nói rồi sao? ai mà lại không thích mày cơ chứ? "

trong ánh mắt hắn sâu thẳm, loé lên tia đau lòng nhưng rất nhanh đã biến mất, taehyun mỉm cười nói tiếp.

" mày làm được mà, mạnh mẽ lên "

" ừm, mai hyun đi với tao nhé "

hắn không trả lời, chỉ quay sang hướng khác mà gật đầu.

beomgyu nhận được cái gật đầu cũng yên tâm hơn, liền đắp chăn đi ngủ.

sáng hôm sau.

beomgyu và taehyun đã đến nơi, anh cũng đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ, giờ chỉ cần đợi yeonjun đến nữa là được.

" beom, đừng tự bấu tay mình nữa, sẽ không sao đâu "

choi beomgyu ngẩng mặt lên nhìn hắn vẫn đang chăm chú kiểm tra lại quà tặng yeonjun cho anh, nhưng vẫn biết là beomgyu đang tự bấu lấy tay mình vì lo lắng.

" hyun, cảm ơn mày vì đã ủng hộ tao, thật sự cảm ơn mày "

" nói ngốc gì đấy? mày là bạn tao cơ mà, với cả... tao biết cảm giác yêu thầm nó như thế nào, nó khó chịu lắm, nên tao không muốn mày phải ôm cảm giác đó suốt đời, có hiểu không? "

" hyun, mày yêu ai rồi à? "

' tao không yêu mày, thì yêu ai? '

lúc đó hắn chỉ muốn trả lời thành thật với anh như thế, nhưng taehyun làm sao dám trong khi beomgyu đang chuẩn bị tỏ tình người khác.

trong lòng anh có ai, taehyun đều biết.

nhưng... trong lòng hắn có ai, làm sao beomgyu biết được?

" không có, tao làm gì mà yêu ai, đến đây, tao ôm mày nhé "

choi beomgyu lập tức lao thẳng vào lòng hắn, vùi mặt vào bờ vai ấm áp mà anh đã quen thuộc suốt 18 năm qua, có lẽ sự ấm áp này giúp anh bình tĩnh hơn đôi chút.

kang taehyun liên tục vỗ vỗ rồi xoa nhẹ lưng beomgyu để giúp anh bình tĩnh, nhưng trong lòng hắn đang dâng lên nổi sợ hãi tột cùng, nhưng không phải sợ beomgyu có người yêu, hắn sợ rằng anh sẽ bị từ chối.

" không sao cả, tao tin mày, luôn luôn tin mày và chưa bao giờ ngừng tin mày cả, mày sẽ làm được, đừng lo lắng, sẽ ổn thôi mà "

nghe hắn nói xong, choi beomgyu tự dưng bình tĩnh đến lạ.

phải, taehyun tin anh, chỉ cần vậy là được rồi.

| Taegyu | Dẫu Chỉ Là Giấc MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ