kang taehyun tắm rửa sau khi trở về từ quán của jihoon và soonyoung.
hắn sau đó nằm phịch xuống giường, nhìn lên trần nhà đầy những hình vẽ hoa hướng dương mà thở dài.
đừng thắc mắc, hắn không thích hoa hướng dương, nhưng đó là do beomgyu vẽ lên nên taehyun không xoá đi và cũng không bao giờ có ý định xoá chúng đi.
còn nhớ năm đó, beomgyu sang phòng taehyun chơi liền cằn nhằn vì phòng hắn còn thua cả cái phòng rẻ nhất ở khách sạn.
chỉ đơn giản có một cái giường, một cái tủ đầu giường, một cái tủ đồ, nhà tắm và bàn học của hắn, bao quanh là 4 bức tường và trần nhà trắng tinh, hết.
thế là vào ngày hắn về quê thăm bà, beomgyu đã sửa lại tất tần tật mọi thứ trong phòng hắn.
anh bắt thang vẽ thêm hoa hướng dương lên trần nhà, sơn tường thành màu xanh của bầu trời, có chỗ còn vẽ thêm cả mặt trời nữa.
beomgyu để thêm cây xanh vào phòng hắn cho ấm áp, gắn cả rèm cửa cho hắn.
sau khi xong xuôi mọi thứ, beomgyu vẫn còn cảm thấy sai sai ở đâu đó.
cái giường của hắn quá trống, thế là anh chạy ào về nhà, vác hẳn 8 con gấu bông to đùng để quanh giường hắn.
đó là lý do tại sao phòng taehyun lại có gấu bông của beomgyu.
taehyun sau khi về nhà liền bước lên phòng, hắn đi xe rất mệt, hiện giờ chỉ muốn ngủ mà thôi.
" cái đéo... vãi cả đái, chuyện gì xảy ra với phòng của mình vậy? "
kang taehyun vừa mở cửa liền chẳng thể tin vào mắt mình mà chửi thề, hắn ngơ ra một lúc rồi nhìn thấy mấy con gấu bông trên giường liền bước tới.
" cái này... gấu bông của beom mà? sao chúng lại ở đây nhỉ? "
taehyun nghi ngờ nhìn quanh phòng, màu xanh hả? mặt trời?
kang taehyun lập tức ngước mặt lên nhìn, trước mắt hắn có thể gọi là cả một rừng hoa hướng dương, kang taehyun bất lực rồi chỉ có thể cười thôi, sau đó lấy điện thoại gọi điện chất vấn beomgyu.
" beom, mày làm gì phòng tao đấy? "
" tao làm cho nó đẹp hơn, mày thấy sao? tay nghề của tao rất đỉnh có phải không? "
đầu dây bên kia beomgyu vừa nói vừa cười, giọng điệu coi bộ tự tin lắm.
" phải, đẹp lắm, nhưng lần sau có làm gì nhớ nói trước với tao, lúc nãy tao cứ tưởng mình đi nhầm nhà đấy "
" vâng ạ, em biết rồi thưa anh hyun "
sau đó liền tắt máy.
từ lần đó, hắn chưa bao giờ thay đổi bất cứ thứ gì trong phòng, vì hắn trân trọng những thứ beomgyu làm cho hắn.
ting.
điện thoại hắn reo lên một tiếng, taehyun liền cầm lên xem.
đồ ngốc : hyun, tao sẵn sàng rồi
hắn nhíu mày, sẵn sàng cái gì?
mỏ hỗn : sẵn sàng cái gì cơ?
đồ ngốc : sẵn sàng tỏ tình yeonjun
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegyu | Dẫu Chỉ Là Giấc Mơ
Kısa Hikaye" 10 năm chỉ là con số, 7 năm mới là đáng trân trọng " " nếu choi beomgyu chọn kang taehyun vì yêu hắn, sẽ không có chuyện đó xảy ra đâu " " dẫu chỉ là giấc mơ, kang taehyun cũng chưa từng mơ thấy " đánh đổi hai mươi hai năm thanh xuân để bên em cả...