choi beomgyu ngồi trên xe nhìn ra cửa sổ, buồn bã tột cùng.
kang taehyun là đồ lừa đảo, rõ ràng năm nào cũng tặng quà sinh nhật cho anh, nhớ rõ anh thích ăn gì, vậy mà hắn lại kết hôn, còn có cả con trai nữa chứ.
" đúng là đồ tồi, uổng công mình chờ nó gần 10 năm "
nhưng có phải beomgyu đã quên mất rằng hắn cũng đã từng chờ đợi anh như thế, nhưng lúc ấy, trái tim của anh lại dành cho người khác.
" alo yeonjun, đi nhậu không? "
quán rượu.
" gì đấy gyu? sao lại uống bê bết thế này? "
choi yeonjun, choi soobin và kai vừa đến quán rượu đã thấy beomgyu cầm chai rượu tu ừng ực, bên cạnh có mấy chai rỗng nằm lăn lốc trên bàn.
" gyu, đừng uống nữa, có chuyện gì mày nói bọn tao nghe "
choi yeonjun đi đến giựt lấy chai rượu của beomgyu, vỗ vỗ mặt anh hỏi chuyện.
" kang taehyun... hức... nó về rồi "
" vậy thì phải vui chứ? tại sao lại uống rượu? "
" hức... nó lừa dối tao, nó là... đồ tồi, nó kết hôn rồi... hức... còn có cả con trai, thằng chó đó nó dám để tao đợi lâu như vậy... hức, mà còn... lừa gạt tao, tao đau quá yeonjun ơi, tim tao... đau quá "
choi beomgyu vừa nói vừa khóc, y hệt trẻ con đang mách bố, choi yeonjun ôm lấy anh vào lòng dỗ dành, miệng thầm mắng nhiếc tên kang taehyun chết tiệt kia.
" kai, mày xin chủ quán cho tao ly nước chanh giải rượu đi "
" ờ đợi xíu nha "
huening kai chạy biến đi ngay sau đó, cậu cảm nhận được có chuyện không hay sắp xảy ra và đúng thật, choi yeonjun bắt đầu nổi đoá.
" soobin, mày gọi ngay thằng kang taehyun đến đây tao hỏi chuyện "
" bạn, sao bạn lại xưng mày tao với anh rồi? "
" tao đang điên đấy, mày có lẹ làng không? hay muốn ra đường ngủ? "
choi soobin ngậm ngùi lấy điện thoại ra gọi cho hắn, ghét ghê tự dưng lại bị vạ lây.
" sao đấy? tao đến rồi "
vừa nhìn thấy kang taehyun, choi beomgyu nép hẳn vào người yeonjun, sau đó vì say quá mà thiếp đi, còn yeonjun vẫn ôm chặt lấy anh, phóng ánh mắt sắc lạnh về phía hắn.
" thằng cô hồn, mày hết trò đùa rồi à? sao lại khiến cho nó nghĩ rằng mày đã kết hôn thế? biết nó uống bao nhiêu rồi không? "
kang taehyun tá hoả, hắn chỉ muốn thử lòng beomgyu một chút, nào có ngờ em bé này lại buồn thiu rồi tự đi uống rượu giải sầu đâu.
" xin lỗi xin lỗi, tao chỉ nói hyunbin là con trai tao thôi, không có nói rằng tao đã kết hôn mà "
" mày nín, mày biết nó hay nghĩ nhiều mà còn nói vậy hả? khỏi gả gì nữa đi, tối nay thằng soobin biến qua nhà nó ngủ, beomgyu về nhà tao, tao cấm cái bản mặt mày lén phén tới gặp nó, không là tao chặt gãy chân mày, kai, đi thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegyu | Dẫu Chỉ Là Giấc Mơ
Historia Corta" 10 năm chỉ là con số, 7 năm mới là đáng trân trọng " " nếu choi beomgyu chọn kang taehyun vì yêu hắn, sẽ không có chuyện đó xảy ra đâu " " dẫu chỉ là giấc mơ, kang taehyun cũng chưa từng mơ thấy " đánh đổi hai mươi hai năm thanh xuân để bên em cả...