Ở đồn cảnh sát, một tên thanh niên mặt mũi bầm dập đang la hét ầm ĩ.
"Mau!! Mau bắt cậu ta vào ngục đi, mau!! Ở đâu lại nhảy ra cái kiểu đánh người vô tội vạ như thế?"
Wang Ho mặt mày bình thản ngồi vắt chân nhìn tên kia đang nhiệt tình la lối, chậc! Đau đầu quá. Cậu hết nhìn tên kia lại nhìn xuống cái bụng thảm thương vẫn chưa được ăn gì suốt mấy tiếng qua làm cậu càng thêm bứt rứt khó chịu. Nếu không phải tên đó gây chuyện trước thì cậu cũng đâu phí thời gian giao lưu võ thuật với hắn. Ai đời là đàn ông mà mới đấm cho mấy cái đã gào lên ăn vạ, còn la lối om sòm, hại cả đôi bị bế lên đồn cảnh sát vì tội gây rối trật tự công cộng.
Viên cảnh sát nữ nhẹ nhàng đến bên Wang Ho
"Cậu nhóc, sang bên đây lấy lời khai với chị một chút"
Nhìn vẻ mặt miễn cưỡng của Wang Ho khiến chị cảnh sát bật cười. Hai người nối tiếp nhau đến bàn làm việc.
"Được rồi, em nói đi đã xảy ra chuyện gì?"
Wang Ho liếc mắt nhìn tên kia, hắn cũng nhe răng trợn mắt lại với cậu, thật muốn đấm cho mấy phát nữa.
"Em thấy cậu ta quay lén một bạn nữ, lúc đầu em còn nhẹ nhàng khuyên nhủ nhưng cậu ta đâu có nghe, lại còn hùng hổ muốn đánh em. Em là TỰ VỆ CHÍNH ĐÁNG"
Tên kia nghe thấy lại được dịp gào lên:
"Mày nói dối, tự vệ gì mà đấm tao gãy mất hai cái răng hả!!??"
Cả đồn cảnh sát ồn ào toàn là tiếng cãi vã qua lại, cảnh sát trưởng thở dài muốn làm dịu cả đôi bên.
"Chúng tôi đã xem qua trích xuất camera của trung tâm thương mại, đích thực là cả hai đều nói đúng. Vậy cả hai cậu gọi cho người giám hộ đến đây để hợp tác hòa giải, xong xuôi sẽ thả hai cậu về nhà."
Cậu và tên kia, người liếc người trợn, không ai chịu kém ai.
Wang Ho lục tìm trong danh bạ điện thoại, tìm số của chú, cậu muốn gọi chú đến đón, mặc dù chú ấy không phải người giám hộ của cậu nhưng cũng là chú nuôi mà, nuôi cậu suốt bao nhiêu năm nay cậu đã âm thầm coi chú là gia đình rồi.
"Tút.. Alo"
Đầu dây vang lên tiếng nói không quen thuộc, Wang Ho có chút ngơ ngác nhìn lại, đâu có gọi nhầm? Cậu đặt điện thoại lại sát bên tai lần nữa.
"Wang Ho? Phải không em?"
"Dạ.. Sao anh biết tên em? Chú đâu ạ?"
"Anh cũng đang định gọi cho em, em thu xếp đến bệnh viện XX một chuyến nhé"
"Sao vậy ạ?"
"Anh nói, em đừng sốc nhưng.. Chú ấy.. Mất rồi"
"Mất?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fakenut - Vây Hãm
FanficCâu chuyện kể về tình yêu của chú nuôi Lee Sang Hyeok có nghề nghiệp bí ấn × cháu nuôi Han Wang Ho sủng chú tận trời, đôi khi hơi bướng.