Chương 8: Lần đầu gặp gỡ

227 28 0
                                    

Tổ đội công phá vào thẳng hang ổ của địch tuy mạo hiểm nhưng lại rất có lợi vì ta công phá bất ngờ nên rất dễ khiến địch không kịp, trở tay.

Sang Hyeok tách ra hành động riêng biệt. Nhân lúc chúng đang mải miết chiến đấu bên ngoài thì một mình anh do thám hết mọi nơi nhằm tìm đường vào cứu nạn nhân. Trong lúc vẫn còn lạc lối trong nơi tối tăm như mê cung, Sang Hyeok nghe thấy tiếng thì thào êm tai của một cậu nhóc, anh lần theo đó vào được nơi chúng giấu bọn trẻ.

Bọn trẻ bị nhốt tập trung trong một căn hầm ánh sáng lập lòe rất khó nhìn nhưng hình như là rất đông. Anh không giải thích chỉ phất tay ra hiệu chúng đi theo mình. Chúng không dám phản kháng vì nghĩ rằng bản thân đã đến lúc bị bán vậy nên cúi gằm mặt theo anh. Vừa đi anh vừa nói nhỏ:

"Nhỏ tiếng hết mức có thể, chúng tôi đến đây để đưa các em trở về"

Anh không nhìn được biểu cảm của bọn trẻ cũng không biết chúng có nghe thấy hay không anh chỉ tiếp tục dẫn đường đưa chúng đến nơi an toàn.

Con đường thông ra một lối nhỏ ở bìa rừng, giao lộ sáng đèn ở ngay bên cạnh. Hàng chục chiếc xe Jean đậu sẵn bên đường như chờ chủ. Anh ra hiệu cho những đứa nhóc ra đầu tiên lên xe còn mình thì tiếp tục kiểm đếm lũ trẻ có ra đủ hay chưa.

Tất cả những đứa nhóc khi đi qua đều ngước mắt nhìn anh trìu mến rồi nhẹ giọng cảm tạ ơn cứu mạng của bọn anh, Sang Hyeok không nói gì chỉ mỉm cười dịu dàng và vỗ vai chúng mau tiến về phía trước.

Chớp thấy thời gian không còn nhiều, anh giục bọn trẻ hành động nhanh hơn vì nếu bị chúng phát giác có lẽ sẽ cho nổ luôn chỗ này.

Hàng người tiến ra đã đến hồi kết khi cậu bé cuối cùng bước ra thật chậm rãi, cậu không chịu lên xe mà cứ níu lấy anh.

"Chú ơi.. Chú là người tốt đúng không?"

Anh bật cười xoa đầu cậu:

"Đúng, chú là anh hùng đấy. Ngoan, lên xe đi chú sẽ đưa cháu về nhà"

Cậu bé gật nhẹ đưa tay ra hiệu muốn được bế:

"Cháu bị chúng đánh gãy chân, bò được ra đây đã rất khó khăn nếu chú không phiền thì bế cháu được không ạ?"

Anh nhìn lại trong hầm không còn ai nữa mới nhẹ nhõm bế cậu nhóc về phía chiếc xe đầu đàn

Đó cũng là lần đầu Han Wang Ho và Lee Sang Hyeok gặp nhau

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fakenut - Vây HãmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ