VẦNG TRĂNG DẪN LỐI ĐƯA ÁNG MÂY VỀ NHÀ.
Chương 4: Chẳng Gió, Chẳng Trăng, Chẳng Có Người.
Couple: Đàm Đài Tẫn x Lê Tô Tô.
.
Bìa rừng Quế Lăng.
Tề Việt thấy Vân Tầm Thiên từ xa đi tới, vội vẫy tay. "Ở đây, ở đây."
Vân Tầm Thiên vừa tới gần, cả người đã không còn sức, trực tiếp ngã xuống trước mặt Tề Việt.
Tề Việt thấy vậy nhanh chóng chạy tới, đỡ được Vân Tầm Thiên trước khi nàng ngã xuống đất. Rồi đưa nàng đi lên trấn tìm đại phu, khu vực này quân Ngụy tập trung đông đúc nên hai người không thể ở lâu.
Tề Việt và Vân Tầm Thiên vừa rẽ ngang lên trấn, Đàm Đài Tẫn và thuộc hạ cũng vừa cưỡi ngựa tới bìa rừng.
Tìm cả buổi trời từ trong rừng ra tới ngoài rừng vẫn không thấy đâu, mặt Đàm Đài Tẫn cắt không còn một giọt m.á.u, mệt mỏi ôm vết thương ngồi xuống dựa vào gốc cây. "Là họ đi quá nhanh nên đã tới Ngụy Quốc hay do đi chậm chưa tới đây?"
Hộ vệ của Đàm Đài Tẫn, Trần Hiền đáp. "Không thể nào, hôm qua Vân tiểu thư ra khỏi thành, nàng lại đi bộ thì phải vừa tới mới đúng. Không nhanh như vậy được."
"Hộ vệ của nàng thì sao?"
"Tề Việt kia đã ở đây chờ nàng từ lâu rồi, giờ mất dấu Vân tiểu thư thì cũng không thể tìm được hắn."
"Liên lạc với người của ta bên Ngụy Quốc thử xem."
Đàm Đài Tẫn đứng lên muốn đi tiếp, hắn loạng choạng đứng không vững, phải bám vào thân cây để giữ vững.
Trần Hiền vội đỡ hắn. "Đại thiếu gia, vết thương của người lại rách rồi, chúng ta phải lên trấn Quế Lăng tìm đại phu khám xem sao."
"Không được, ta muốn tìm nàng." Đàm Đài Tẫn đẩy Trần Hiền ra, định leo lên ngựa.
"Người nghe thuộc hạ đi, giờ chúng ta đã mất dấu Vân tiểu thư. Ta sẽ gửi thư hỏi người của ta bên Ngụy Quốc. Hiện giờ, đâu đâu cũng có lệnh giới nghiêm, dù cho nàng có tới thì cũng chưa chắc vào bên trong được đâu."
"Nếu nàng có người ở đó thì sẽ biết, dù không có thì chắc chắn Tề Việt biết."
"Chúng ta đợi có tin nàng rồi đi tiếp, được không? Có tin chắc chắn vẫn hơn, nàng là nữ nhi, sẽ không đi nhanh bằng chúng ta đâu, chúng ta sẽ sớm đuổi kịp nàng thôi. Trong lúc chờ đợi thì tìm đại phu xử lí vết thương trước đã." Trần Hiền vẫn cố gắng khuyên hắn.
Sắc mặt Đàm Đài Tẫn trắng bệch, cắn răng đồng ý. Vì vậy Trần Hiền đưa hắn và mười một người còn lại lên trấn.
Tới được chỗ đại phu, Đàm Đài Tẫn đã không còn ý thức. Trần Hiền vội đưa hắn vào trong tìm chỗ nằm, đợi đại phu tới khám.
Cạnh giường Đàm Đài Tẫn đang nằm có tấm màn mỏng, ngăn cách hai giường với nhau, đại phu nói hơi lớn tiếng nên cả đám Trần Hiền đều nghe thấy.
"Thê tử ngươi đã mang thai hơn một tháng rồi, vậy mà ngươi còn để nàng dang nắng cả ngày như thế, ngươi không thương nàng thì cũng phải thương đứa bé trong bụng nàng chứ. Làm cha cái kiểu gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Tô] Vầng Trăng Dẫn Lối Đưa Áng Mây Về Nhà.
FanfictionVầng Trăng Dẫn Lối Đưa Áng Mây Về Nhà. Tác giả: Hoả. Tình trạng: 7 chương (hoàn). Couple: Đàm Đài Tẫn x Lê Tô Tô.