VẦNG TRĂNG DẪN LỐI ĐƯA ÁNG MÂY VỀ NHÀ.
Chương 7: Vĩ Thanh.
Couple: Đàm Đài Tẫn x Lê Tô Tô.
.
Sau khi mọi chuyện được giải quyết êm đẹp, nhóm người Đàm Đài Tẫn và Vân Tầm Thiên chuyển sang một căn tứ hợp viện to hơn căn trước đó gấp bốn lần, chuẩn bị sẵn sàng đón người trong Đàm Gia, Đàm lão gia và Nguyên Anh từ bên Tề Quốc sang. M.ộ của Đàm Đài Nguyệt Hiên và cha mẹ Đàm cũng được dời sang đây.
Lúc này Vân Tầm Thiên đã mang thai được năm tháng rồi, nàng đỡ bụng đứng trước cửa đón Đàm lão gia.
Lúc Đàm lão gia tới, nàng muốn hành lễ nhưng ông đã cản lại ngay, vừa vào trong vừa hỏi han nàng.
Đàm lão gia buồn rầu nói muốn tổ chức hôn lễ cho Vân Tầm Thiên và Đàm Đài Tẫn, giờ nàng có thai bụng to như thế chỉ có thể hoãn lại.
Thật ra Vân Tầm Thiên không để ý lắm, hôn lễ này có hay không cũng được. Dù sao gánh nặng trong lòng nàng đã biến mất, hai người ngay cả con cũng có rồi, còn cần hôn lễ làm gì nữa?
Đàm Đài Tẫn lại không chịu, hắn nói đợi nàng sinh xong thì phải tổ chức ngay, một hai nói nhất định phải cho nàng danh phận, chuyện hôn lễ không thể qua loa.
"Không được, nhất định phải tổ chức, ta muốn danh chính ngôn thuận ở cạnh nàng."
"Không phải đã ở cùng rồi sao?" Vân Tầm Thiên xoa bụng.
"Không lẽ nàng nghĩ ta không có tiền đó chứ? Chút tiền này ta vẫn có, yên tâm."
"Không phải vấn đề tiền bạc."
"Nói chung, hôn lễ này không thể không tổ chức."
Vân Tầm Thiên không nói lại, chỉ có thể đồng ý.
Nửa đêm, Vân Tầm Thiên lay Đàm Đài Tẫn đang ngủ ngon lành bên cạnh dậy. "Đàm Đài Tẫn!"
Đàm Đài Tẫn ngồi dậy, ngơ ngác nhìn Vân Tầm Thiên. "Sao vậy?"
"Chân ... chân ta bị chuột rút rồi."
Đàm Đài Tẫn ngáp một cái rồi xoa bóp chân cho nàng.
Vân Tầm Thiên thấy hắn buồn ngủ, nhưng vẫn cố căng mắt ra bóp chân cho nàng, đau lòng nói. "Tướng công, vất vả cho chàng quá."
"Tô Tô, nàng vừa gọi ta là gì cơ?" Đàm Đài Tẫn nghe nàng gọi "tướng công" xong thì cơn buồn ngủ bay sạch.
"Hả? Gì cơ? Ấy chỗ đó cũng tê nữa, chàng xoa cho ta đi." Vân Tầm Thiên giả ngu.
Đàm Đài Tẫn vui vẻ như đứa trẻ được cho kẹo.
Vân Tầm Thiên nhìn dáng vẻ ngốc nghếch đó, muốn cười thành tiếng nhưng lại không nỡ, nàng che miệng cười trộm.
Nửa đêm chân Vân Tầm Thiên thường hay bị chuột rút, nhưng khi nào chịu không nổi nàng mới gọi Đàm Đài Tẫn giúp.
Đàm Đài Tẫn không phàn nàn tiếng nào, chỉ cần Vân Tầm Thiên gọi là vui vẻ ngồi dậy làm cho nàng ngay.
Có hôm nửa đêm Vân Tầm Thiên đói bụng, Đàm Đài Tẫn dắt nàng xuống bếp để nấu hoành thánh cho nàng ăn.
Bàn ăn được Đàm Đài Tẫn xếp đối diện với bếp mà hắn đang đứng nấu, để có thể dễ dàng nhìn thấy tình hình của nàng bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Tô] Vầng Trăng Dẫn Lối Đưa Áng Mây Về Nhà.
FanficVầng Trăng Dẫn Lối Đưa Áng Mây Về Nhà. Tác giả: Hoả. Tình trạng: 7 chương (hoàn). Couple: Đàm Đài Tẫn x Lê Tô Tô.