Chương 3: Thoát Khỏi Bóng M.a Quá Khứ.

123 10 31
                                    

VẦNG TRĂNG DẪN LỐI ĐƯA ÁNG MÂY VỀ NHÀ.

Chương 3: Thoát Khỏi Bóng M.a Quá Khứ.

Couple: Đàm Đài Tẫn x Lê Tô Tô.

.

Cả người Đàm Đài Nguyệt Hiên đầy m.á.u nằm dưới đất, vết thương ở bụng không ngừng chảy m.á.u.

Lúc này hắn mở mắt ra, tận mắt nhìn thấy đoàn sứ giả bị diệt.

Đàm Đài Nguyệt Hiên buông lỏng tay, nhắm mắt lại. "Ca ca, xin hãy giúp đệ, cầu xin huynh ... ca ca ... "

Đợi hắn mở mắt ra một lần nữa, hắn đã biến thành Đàm Đài Tẫn, lạnh lùng nhìn thẳng, đôi mắt thâm trầm như kết một tầng băng mỏng, hắn đứng lên, siết chặt kiếm trong tay.

Đám sát thủ nhìn ánh mắt lạnh lẽo như vực sâu muôn trượng kia, giống như gặp m.a, vừa hét lên vừa lùi về sau. "Đàm Đài Nguyệt Hiên còn sống, mau cho người thông báo. Hắn vẫn còn sống."

"Thông báo? Lần này đến lượt ta xem các ngươi còn mạng về không?"

Cơ thể Đàm Đài Tẫn đầy m.á.u nhưng dường như nó không hề ảnh hưởng đến hắn.

"Hôm nay các ngươi g.i.ế.t em trai ta, các ngươi đừng hòng sống sót trở về. Tất cả đều phải c.h.ế.t!!!!"

Đàm Đài Tẫn gằn giọng, phát điên cầm kiếm lao ra g.i.ế.t toàn bộ sát thủ còn lại.

Cả hai đoàn đều bị diệt, Đàm Đài Tẫn đứng không vững, loạng choạng mấy bước, ôm vết thương, tự mình quay về Tề Quốc.

Trên đường về, hắn dùng bồ câu đưa thư truyền tin về Tề Quốc trước, trên người hắn có vết thương nên đi chậm hơn.

...

Một ngày sau khi đoàn sứ giả của Nguyệt Hiên bị diệt.

Tô Tô cầm thư, nhận tin dữ của người thương, nước mắt tuôn không ngừng, tầm nhìn cũng nhòe đi một chút.

Cuối thư, đối phương nói thời cơ đã tới, hắn sẽ đợi nàng ở bìa rừng Quế Lăng.

Đọc thư xong, nàng bỗng cúi người, nôn khan không ngừng. Tô Tô thầm than một tiếng không xong, có lẽ nàng đã mang thai nhưng đứa bé còn quá nhỏ nên cũng sẽ không gây trở ngại lớn cho nàng, nàng vội vào phòng chuẩn bị hành lý lên đường.

Tô Tô chỉ lấy vài bộ y phục và một ít ngân lượng Nguyệt Hiên đã cho nàng.

Tô Tô vừa ra khỏi phủ bằng cửa sau, Đàm Đài Tẫn cũng vừa về đến phủ bằng cửa trước, hắn ngã xuống ngay trước thềm cửa Đàm Gia.

Hạ nhân trong nhà lập tức khiêng hắn vào trong, gọi y sư đến trị thương. Đàm Đài Tẫn trở về như một kỳ tích, dù thân tàn m.a dại nhưng vẫn mạnh mẽ vượt qua cơn bão.

Nguyên Anh thấy cả người đầy vết thương của hắn cũng giật mình. "Vậy ... vậy nhị thiếu gia thật sự đã ... đã ... "

Theo bồ câu đưa tin trước đó, cả đoàn sứ giả và Đàm Đài Nguyệt Hiên đã bị diệt toàn bộ, Ngụy Quốc phá vỡ hiệp ước nên hai nước chuẩn bị giao chiến.

"Cháu trai ta ... " Đàm lão gia thở dài, ông muốn nói gì đó rồi lại thôi, quay sang hỏi Nguyên Anh. "Con đã bao giờ nhìn thấy hai đứa nó cùng lúc chưa?"

[Tẫn Tô] Vầng Trăng Dẫn Lối Đưa Áng Mây Về Nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ