4.

532 65 18
                                    

"Yunjin, em nói đúng rồi đó, Yunha là con của em. Hay nói đúng hơn là con của em và Kazuha"

"Gì cơ?"

 Yunijn hốt hoảng đến độ không kiềm chế được âm lượng từ giọng nói của mình, nàng la lên làm cả một không gian quán trở nên ồn ào, nàng gây chú ý đến tất cả mọi người ngồi trong quán, mọi con mắt đều đổ dồn vào bàn của ba người đang ngồi. Sakura và Chaewon đúng là không kịp bịt miệng nàng lại, thật muốn tìm một cái hố để chui xuống. 

"Em bé bé cái mồm lại một chút, sao cứ thích gây chú ý vậy chứ" 

Sakura bây giờ đích thị là đã cốc vô đầu Yunjin một cái thiệt rồi, không những vậy mà cốc đầu một cái rất đau. Yunjin cũng nhận ra bản thân hơi phản ứng thái quá nên cũng ngại ngùng điều chỉnh âm lượng lại một chút. 

"Chaewon, chị đừng có thấy em đau khổ quá rồi nói cho em vui, chuyện này không đem ra giỡn được đâu" 

Vừa nhận một cái cốc đầu từ Sakura có lẽ cảm thấy còn chưa đủ, Huh Yunjin còn gợi đòn đến Chaewon, kết quả là ăn thêm một cái cốc đầu nữa. 

"Em nghĩ chuyện này chị đem ra đùa được sao?" 

"Đau em mà, hai chị cứ cốc đầu em thế" 

Yunjin vừa ôm đầu xoa xoa chỗ vừa bị hai bà chị làm cho đau điếng vừa giở giọng than vãn. 

"Cho mày tỉnh ra đó em ơi. Em nghe mà không biết cái tên Yunha là xuất phát từ đâu sao?" 

Yunjin lúc này cũng ngờ ngợ ra mọi chuyện, não bắt đầu chịu vận động mà suy nghĩ xâu chuỗi lại mọi thứ với nhau. Đúng là chỉ có bị ăn đòn thì nàng mới chịu tỉnh táo hơn, nàng nhận ra Yunha là ghép từ tên của nàng và em mà ra. Ý nghĩa của nó chính là sự kết nối giữa Yunjin và Kazuha. 

"Vậy còn vợ mà em ấy nói..." 

"Chẳng có một cô vợ nào ở đây đâu cô ơi, có mà vợ cũ của em ấy là cô thì có đó cô Jennifer"

Yunjin lúc này cảm thấy bản thân như tìm được một chiếc phao cứu sinh, nó giúp nàng như có niềm tin rằng mình sẽ được sống lại thêm một lần nữa. Cuộc sống này rồi sẽ có em và còn có con gái của chúng ta. Nàng đang nghe được tiếng tim mình đập từng nhịp rất nhanh, rất mạnh, thì ra nàng có con rồi sao, nàng đã được làm mẹ rồi sao, hơn  nữa còn là con của nàng và em. 

"Em đi tìm em ấy" 

Định đứng dậy thì Yunjin bị cả hai người kia ngăn lại, kéo nàng ngồi xuống ghế.

"Kazuha hiện tại đang đi làm, em đừng đến tìm em ấy bây giờ. Em ấy tan làm vào buổi chiều, đợi đến lúc đó em hãy tìm đến" 

Chaewon và Sakura sợ rằng nếu như để nàng đến tìm Kazuha lúc em ấy đang lên lớp thì sợ nàng sẽ bị Kazuha mắng cho một trận rồi đuổi về trước mặt học sinh của em ấy luôn mất. Vì chút mặt mũi cho Yunjin mà hai người cũng đã tốn hơi ngồi giải thích rồi ngăn nàng không được hấp tấp. Cả hai chỉ có thể giúp nàng đến mức như thế này thôi, còn việc có đưa được Kazuha quay trở về bên cạnh nàng hay không thì còn tùy thuộc vào khả năng của nàng.

.

Đến chiều, Kazuha tan làm vừa về đến nhà thì thấy có người đã ngồi ngay trước cửa nhà mình. Còn ai khác ngoài cô vợ cũ của em nữa chứ, nàng nghe tiếng bước chân thì xoay qua nhìn, gương mặt hớn hở nhìn em. 

[Shinez] Hãy nắm lấy tay emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ