Thoáng cái tối đen, Cung Viễn Chủy nghĩ là Cung Thượng Giác đã đi rồi.
Mắt chưa quen với bóng tối chưa kịp nhìn rõ thì hơi thở nóng hổi áp đến bên tai thổi khí "Viễn Chủy, đệ ngủ rồi sao?"
Cung Thượng Giác áp người gần sát Cung Viễn Chủy, giọng hắn trầm khàn khiến lông tơ trên người Cung Viễn Chủy dựng đứng, tay chân gắng sức bấu vào giường Cung Viễn Chủy một chữ cũng không dám nói.
"Ngủ thật rồi?" Cung Thượng Giác lại hỏi.
Chót mũi cọ cọ vào bên gò má, ngón tay Cung Thượng Giác mơn trớn vành môi Cung Viễn Chủy.
Cảm giác thô ráp từ đốt ngón tay truyền sang môi rồi truyền lên não, người Cung Viễn Chủy loáng cái đã nóng bừng bừng.
Cung Thượng Giác không làm gì cả, hắn ngồi dậy chúc ngủ ngon rồi về Giác Cung.
Đầu Cung Viễn Chủy ngưng trệ, ca ca rốt cuộc làm sao vậy?
Hậu quả của một đêm không ngủ là hai bọng mắt đen như gấu trúc.
Kim Phồn cùng Nguyệt công tử giật mình khi nhìn thấy mặt Cung Viễn Chủy. Tuyết đồng tử ngoài mặt không biểu hiện gì nhưng bên trong đang rất quan ngại. Cung Tử Thương càng làm quá, nàng chạy đi lấy đồ chăm sóc da đắp lên mặt Cung Viễn Chủy
"Viễn Chủy à, đệ phải chăm sóc mình thật tốt. Nếu đệ có chuyện gì...không... Không đệ sẽ không có chuyện gì"
"Tỷ tỷ còn chưa lấy chồng đó Viễn Chủy"
Không hiểu mấy người này bị làm sao nữa. Cung Viễn Chủy gỡ hết thảo dược trên mặt xuống rồi đi xem y thư.
Nửa ngày chưa lật sang trang tiếp theo.
Nếu là thường thì bốn người này đã hối thúc Cung Viễn Chủy nhanh nhanh đọc để hoàn thành sớm. Hôm nay một trang cũng đọc không xong mà bọn họ chỉ cười còn không ngừng khuyên y nên về nghỉ ngơi.
Ngủ không đủ giấc làm Cung Viễn Chủy không có tinh thần làm gì cả. Y đóng sách lại về Nguyệt Ngưu Cư ngủ bù.
Làm việc thì buồn ngủ mà về nằm lên giường lại tỉnh như sáo.
Đã không ngủ được thì suy nghĩ chuyện đêm qua đi.
Hành động gần đây của Cung Thượng Giác rất dị thường. Quan tâm hơn trước, tiếp xúc cơ thể cũng nhiều hơn, cách nói chuyện cùng ngữ điệu lại càng khó lí giải.
Nếu không phải biết Cung Thượng Giác trong lòng đã có Thượng Quan Thiển, Cung Viễn Chủy sẽ cho rằng mấy việc làm này thể hiện Cung Thượng Giác cũng có tính cảm với y.
Nhưng mà, đáng tiếc không phải.
Cung Thượng Giác không yêu Cung Viễn Chủy. Hắn chỉ xem y là đệ đệ.
Cung Viễn Chủy tự dặn lòng không nên hi vọng không nên trông chờ.
Y tránh mặt hắn, cật lực tránh hắn. Có thể đi đường vòng thì đi đường vòng, có thể không nhìn thì không nhìn, có thể không nói chuyện thì nhất quyết không nói.
Cung Viễn Chủy không đến tàng thư các nữa, y đem tất cả sách về Nguyệt Ngưu Cư. Mỗi lần 200 quyển đọc xong lại đổi cái mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy - Muộn (Đoản)
FanfictionCung Viễn Chủy mỉm cười, từ từ khép mi lại. Chuỷ Cung vắng lặng, không người để ý vết máu loang lổ trên mặt đất uốn lượn theo từng bước chân. Rốt cuộc cũng lưu không được người ở lại. .... "Ta đến tìm Viễn Chuỷ" "Cung Viễn Chuỷ hiện tại chưa hoàn...