Cung Viễn Chuỷ vô tri vô giác bị giữ lại bên Cung Thượng Giác cả ngày trời. Nhìn màn đêm tối đen bên ngoài, đút xong chén thuốc cho hắn uống y mới nói "Ca ca, trời không còn sớm huynh mau nghỉ ngơi đi. Đệ phải về"
"Đệ muốn về núi sau?" Hắn nghi hoặc tỏ vẻ không vui.
"Giờ này không thể về Nguyệt Ngưu Cư được, đệ về Chuỷ Cung. Cũng lâu rồi đệ chưa về Chuỷ Cung, đệ muốn về xem thử một lượt"
Chuỷ Cung thì có gì để xem, đệ xem ta không phải tốt hơn sao.
Cung Thượng Giác nghĩ nhưng không nói, cả ngày nay hắn giữ đệ đệ bên mình. Giờ không để đệ đệ đi thì không được.
Lâu rồi mới cùng Viễn Chủy ở cạnh, hắn có chút không cam tâm nhanh như vậy đã phải để đệ đệ rời đi
"Viễn Chuỷ đệ giúp ta thanh tẩy thay một bộ y phục mới được không?"
"Thanh tẩy" hai chữ vừa vào tai Cung Viễn Chuỷ đã không suy nghĩ liền từ chối "Ca ca, chuyện này không được đâu"
"Sao lại không được?"
"Vết thương còn chưa lành không thể tắm"
"Không cần tắm, chỉ cần đệ giúp ta sơ tẩy là được"
"Cũng không được"
"Sao vẫn không được?"
"Ca ca nếu muốn sơ tẩy có thể nhờ Thượng Quan Thiển, nàng ấy có thể..."
"Nàng ấy tay chân thô kệch ta không thích"
Thượng Quan Thiển là nữ nhân sao tay chân thô kệch, lí do này có phải quá không hợp lí rồi không?
Mặc kệ có hợp lí hay không, Cung Thượng Giác bước xuống giường túm Cung Viễn Chuỷ kéo vào dục phòng.
Cung bảo bảo đột nhiên nghi ngờ nhân sinh, sức lực Cung Thượng Giác lớn đến mức y giãy mấy lần cũng không thoát thế này thì vừa rồi ai nằm trên giường yếu ớt ho khan?
"Ca ca, huynh không thấy đau sao?"
Câu hỏi này thành công nhắc cho Cung Thượng Giác nhớ hắn đang trọng thương.
Thiếu chút thì quên mất việc này, Cung nhị công tử thôi lôi kéo Cung tam công tử, hai tay hắn ôm ngực bắt đầu nén nhịn kêu đau một tiếng.
"Ngực của ta đột nhiên đau quá, Viễn Chuỷ đệ giúp ta cởi y phục xem có phải lại xuất huyết rồi không?"
Cung Thượng Giác đau đến đổ mồ hôi đầy đầu không phải giả. Cung Viễn Chuỷ lo lắng vội kiểm tra thương tích cho hắn, mai mắn không sao.
Nếu là người khác với hành động cùng lời nói thay đổi chóng mặt như vậy Cung Viễn Chuỷ sẽ nghi ngờ không tin là thật, nhưng Cung Thượng Giác thì khác.
Ca ca là người chính trực sẽ không bao giờ gạt Viễn Chuỷ.
Thầm tự trách bản thân sao có thể nghi ngờ không tin tưởng ca ca. Cung Viễn Chủy cảm thấy thật có lỗi thế nên y muốn chuộc lại lỗi lầm.
Nhận lấy khăn mặt, Cung Viễn Chủy từ tốn giúp Cung Thượng Giác sơ tẩy từ đầu đến chân một lượt.
Thân hình Cung Thượng Giác rất tốt là thượng đẳng trong thượng đẳng, cơ thịt cân đối, vạm vỡ nhưng không thô kệch. Múi bụng đầy đủ đều tăm tắp sờ thử một chút xúc cảm quá tốt đi, nếu như...
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy - Muộn (Đoản)
FanfictionCung Viễn Chủy mỉm cười, từ từ khép mi lại. Chuỷ Cung vắng lặng, không người để ý vết máu loang lổ trên mặt đất uốn lượn theo từng bước chân. Rốt cuộc cũng lưu không được người ở lại. .... "Ta đến tìm Viễn Chuỷ" "Cung Viễn Chuỷ hiện tại chưa hoàn...