Blind Date with B.A.P.
CHAPTER 3
O__O Wait.....
L.........
O...........
A..............
D.....................
I..............................
N.......................................
G....................................................
Totoo ba to?! Totoo ba tong nakikita ko?
As in!!!!??
"Yah! Gising ka ba?" biglang batok ng isang nilalang na.. ay si SHERRY pala!
Blink Blink! TOTOO BA TO? SI DAEHYUN MY LOVE BA YUNG NAKAIN NG CHEESECAKE NA YUN?
"Mianhamnida." sabi ni Sherry dun sa manager nila. Si Manager Kang?
"Gwaenchana. Take a Seat Ladies." medyo nagising na din ako, pero nakatulala pa rin ako kay Daehyun. ANG KYUUUUUUUUTTTTTTTT!!!
Kinurot ako ni Sherry sa tagiliran para sabihang tumigil sa pag titig kay Daehyun. Buti na lang hindi ata nahalata ng mga ito na nakatulala ako sa kanila.
[GIRL1 POV]
Pag akyat namin sa second floor ng restaurant, may anim na mga gwapong lalaki ang nakaupo na magkakatabi at isang lalaki sa gitna ng lamesa. I mean, yung dun sa dulo. Yung parang pang conference? Yung ganun. Tapos isang lalaki lang ang nakilala ko ka agad. ang aking Pulalabas syempre. Sino pa ba?
Medyo nagulat ako pero naka recover agad ako. Pero etong si GaEun eh tulalang-tulala sa kanyang asawa(?).
"Mianhamnida." hinging paumanhin ko kay Manager Kang. Eh kasi naman late ata kami ng 15 minutes.
"Gwaenchana. Take a Seat Ladies." sa Tapat ni Himchan talaga ako umupo, para wala lang. ang Seating arrangement nila, Manager Kang sa gitna, Yongguk, Himchan, Youngjae, Daehyun, Zelo, Jongup.
Tapos si GaEun, umupo sa harap ni Yongguk. Ang sad lang. Ang layo ni Zelo kay Himchan. Wala tuloy HimLo moments akong masasaksihan. Pero okay lang. Andito kasi ako. Kaya puro moments namin. Hahaha!
Walang nag-uusap sa'min. Sila naman, nag lalaro ng Rock, Scissor, Paper.
"Hyung, Daya mo!" si Jongup. Si Yongguk kasi, Papel nung una, tapos biglang nagpalit ng Rock.
"Hahaha! VICTORY!" napangiti ako dun. kasi ang cute ni Bang pag sinasabi ang Victory! Ahaha..
Maya-maya lang, May narinig kaming mga steps sa hagdan. Tapos may lumabas na isang babae. Ang cute nya. Tapos nag greet sya then tumabi sa kin. Tapos napansin ko yung pag kagat nya sa labi. Kaya ayun, tinanong ko sya kung bakit.
"Uhm, Miss. May masakit ba sayo?" tanong ko.
"Eh?" wow, ganda ng sagot ha? Hehe de joke lang.
"Uhh. Napansin ko kasi.. Kinagat mo yung labi mo kanina pag-upo mo..."
"Ahh.. That.." tapos binulon gnya sakin. "Si Youngjae kasi bias ko." tapos nag smile sya ng bongga.
"Chincha?" tanong ko ulit. Dahil naka pink sya. Akala ko si Himchan din ang bias nya.
nag nod lang sya tapos tumingin ulit kay Youngjae.
[GIRL3 POV]
Pagpasok ko sa restaurant dumiretso agad ako sa Second floor. Dahil wala namang group ng mg atao dun sa first floor. hindi pa ako nakaka-akyat ng tuluyan, narinig ko ang boses ng isang pamilyar na tao.
"Hyung, Daya mo!" si.... Jongup ba yun?
"Hahaha! VICTORY!" si Bang yun. Sigurado ako. 102% Sure. Yung tawa nya pa lang. Teka, kung si Jongup at Bang yun, eh di baka nandito rin si.... YOUNGJAE?! naisip ko. At pagka step ko pa sa sahig ng second floor. napa ngiti agad ako. Dahil BAP nga yun. Pero.. Wae!!?
"Annyeonghaseyo." bati ko, bago umupo sa tabi ng isang babae, sa tapat ni Youngjae. OMO!!! S YOUNGJAE NGA!!
Tapos kinausap ako nung babae sa tabi ko.
"Uhm, Miss. May masakit ba sayo?" tanong nya
"Eh?" Anong ibig sabihin nya?
"Uhh. Napansin ko kasi.. Kinagat mo yung labi mo kanina pag-upo mo..."
"Ahh.. That.." tapos bnulong ko sa kanya. "Si Youngjae kasi bias ko."halatang nagulat sya? Bakit kaya?
"Chincha?" Tanong nito ulit. Nag nod na lang ako tapos tuminginulit kay Youngjae na naksandal sa upuan nya habang nag-babasa ng isang libro.
Ang gwapo talaga ni Youngjae.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Diiiiinngggg!!~
Tapos na!~!
Nakakainis yung Classmate ko nung First Year.. Demanding masyado. Gusto lahat ng sasabihin ny amay respond ako. Ano sya Chixx?
BINABASA MO ANG
Blind Date with B.A.P.
FanfictionjUST lET THE TIME DECIDE TO YOUR FATE! ARASSEO? READ IT FROM SOMEWHERE, AND BLIND DATE DECIDE ON YOUR LIFE. SOMEHOW?