A/N:
first ko ata tong may AN sa unahan? Yaan na. -.-
@ayah_kpop unnie? oppa? dongsaeng? Haha.. don't know your identity pa po eh.. corny man to. pero i dedicate this to you, ikaw kasi yung isa mga pinaka magaling OTOR dito sa wattpad.. Baby'z ka rin po ba? Kung Hindi man.. MALAKING "MIANHAE" with capital M! Haha. Pero okay lang yun.. EXOTIC din ako!! haha.
Yun lang. :P
*Dami ko alam noh?* HAHAHA
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Blind Date with BAP
Chapter 5
<<Open kayo tab For YouTube then play nyo yung Don't Be Mad ni G.na at I Need You ni K.Will Mamaya>>
After kumanta ni Sherry, si AhYoung naman ang sumunod.
"Hi, I'm Cho Ja Young, but just call me Ah Young. Uhm. Yoo Youngjae is my bias.... I like someone who can share ideas with me... i will surely like that person... Uhm.. I'll Sing G.Na's Don't Be Mad Anymore.
<<Play Don't Be Mad Anymore- G.Na>>
"Mamedo eobtneun malro ssawugo torajigo
hwanaedo nae mam aljanha
Jom deo saranghaedalran geu mal mal mal mal mal"
tapos, yung dun sa Part ng lalaki..... Biglang tumayo si Youngjae at kinanta.
"Ddadeuthan mal hanmadi dalkomhan ne kiseu hanbeon geureolro chungbunhae
Geu sarangmankeum boyeodalran geu mal mal mal mal mal" -Youngjae
"He-eojijan geojitmal jinshim anin tujeonge" - Ah Young
"Apahaesseottdamyeon mianhaeyo"- Youngjae
"Nan geudaebbunijyo"
Tapos nagduet sila sa chorus.
"Geudae ije geuman hwa pureo pureo pureoyo
Cheoeum geunalcheoreom nae ireum bulleo bulleoyo
Ibmatchudeon ddeolrim geudaero daedo geudaeo
Datugie saranghal shigando bujokhae
Hwa pureoyo hwa pureoyo hwa pureoyo geudae geudae hwa pureoyo hwa pureoyo"
Pagkatapos nun, hinila pa ni Youngjae yung upuan ni Ah Young. Ang sweet lang.
Next.
"Annyeonghaseyo... chonun..Bae Woo Hee imnida... uh...I Like Bang Yongguk. Umm.. actually this whole dating thing... it's a new to me... since... it's my first time... So... *Smile* please be patient to me."
"Really? Then.. Can you sing a song?" tanong naman ni Yongguk... na nagpa-blush dito. Pero nag-nod pa rin sya.
<<Play K.Will I Need You>>
"I need you, I need you
Even if a year passes, if ten years pass, I am the same
I’m a person who didn’t forget even for a single day
It needs to be you, you are my love
I can’t go on without you, I need you"
Napanganga ang lahat dahil ang ganda ng boses nya. Pero isa lang ang may naiibang reaction.
Si Youngguk. Ngiting-ngiti kasi sya.
"Annyeonghaseyo. Yang Jung Yoon imnida..Uhh. I like dancing.. it's my stress reliever... i'm a 91 liner. and yeah.. My bias is... Moon JongUp..." tapos medyo pinalobo nya ung chheks nya tapos nag salita ulit. "Uhh... i'll dance... 2PM's Without U"
Nagpalapakpakan ang lahat after nya sumayaw. Si JongUp, as always, naka smile lang.
The Last.
"Uhh.Neh.. Annyeonghaseyo...Park Subin imnida... uhm... i like cute boys.. and enjoys music.. i love taking pictures. that's why.. i'm taking up photography... And.... Zelo is my bias.. in BAP." sabi nya. Tapos nagtakip sya ng face nya. Namula kasi sya nung tumingin kay Zelo. "Uhh... I'll Rap Zelo's Part on No Mercy... pero.. Sorry kung hindi sya tulad ng kay Zelo..."
"Cha-Woni Dareun Seu-Tail
We makin’ classic
Je-Daero Neukki-Ge Hae-Julge Ijen Neohui-Deuli Museo-Wohal Mal
We’ll be back"
After nya mag rap. napa Wow namin ang lahat, dahil almost perfect ang pagkaka-rap nya.
After magpakilala ng lahat. medyo naging awkward. Kaya si Director Kang na ang sumira sa awkward na katahimikan.
"Hmm. So kilala nyo na isa't-isa. May tanong ba kayo? Boys?" Director Kang.
"Uhh. Neh." si Youngjae, sabay tingin ng diretso kay Ah Young. "Uhh... I know it's kind of unnecessary to ask.. Pero curious lang ako.. ilang taon ka na Ah Young-ssi?"
"N-neh?." halata naman na medyo nagulat si Ah young kaya naman, bumanat agad si Youngjae.
"Pero.. Kung ayaw mo sabihin.. okay lang." pero medyo nalungkot si Youngjae.
"Hmm. I'm 91' liner." sagot ni Ah Young na medyo tiningnan si Youngjae na nakayuko.
"Noona..Haha" tawa ni Youngjae na nag pa pout kay Ah Young.
"What about the others? anong year kayo?" tanong ni Himchan.
"I'm 92 liner" si GaEun.
"Year 90" si Sherry.
"Year 91." Si Woohee.
"91 too." si Ji Yul.
"94 here." si Subin.
"mwo? Ako pa rin ang maknae sa tin?" tanong ni Zelo, na nagpatawa sa lahat.
Nagtanong pa ang ibang member ng mga bagay bagay.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ayan na nga po! Magkakakilala na silang lahat.
Dal*Shabet po yung ginamit ko sa Girls. Medyo iniba ko lang yung ibang profile nila.
VOTE / Comment! ^^
BINABASA MO ANG
Blind Date with B.A.P.
FanfictionjUST lET THE TIME DECIDE TO YOUR FATE! ARASSEO? READ IT FROM SOMEWHERE, AND BLIND DATE DECIDE ON YOUR LIFE. SOMEHOW?