BDwBAP 4

51 0 0
                                    

Blind Date with B.A.P.

Chapter 4

[YOUNGJAE POV]

Kanina pa kami dito sa restaurant, hanggang sa may dalawang babae ang dumating. Parang alam ko na kung anong nangyayari, pero hindi na lang ako nag salita. Di pa nagtatagal may  dumating ulit na babae. This time.... Ewan ko, napangiti ako. 

Ang Ganda nya.  Yun lang pumasok sa utak ko nakita ko palang sya.

Mas napangiti ako dahil sa tapat ko sya umupo. Feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko. Kaya pinangtakip ko na lang yung libro na dala ko. Kunwari nag babasa ako, pero hindi naman talaga. Nakita ko syang kausap yung katabi nyang babae, tapos may binulong ito dun. 

Tapos, May dumating ulit na babae, this time, napatigil sa paglalaro yung iba tapos na patingin. Cute sya. Pero mas gusto ko yung nasa harap ko. 

Tumigil na sa paglalaro yung iba pero tahimik lahat. Walang nagsasalita. Ang sumira lang sa katahimikan ay ng may mag ring na phone isa sa amin. 

~No No No No Mercy 

Yeah We Are The B.A.P.

Baby wassup

Uliga Wasseo!

Ije-Neun Neo-Geuleob-Ge Bwa-Juji Anh-Gesseo~~

Tumayo yung babae na nakaupo sa tapat ni Himchan hyung tapos, medyp bumaba sya. Nagkatinginan naman kaming anim at napangiti. Ibig sabihan, Fan sila namin?

Pag balik nya, kasunod nya na rin yung dalawang babae na kakarating lang. Tapos, bumalik na rin si Manager hyung.

"Okay, girls. Do you have the note?" tanong ni hyung. Anong note?

"Uhm. aling note po... Yung binigay nung Comeback day nila sa MusicBank?" tanong nung nasa tapat ni Yongguk hyung. 

"Yes, yun nga." Ay Si hyung naman. Hindi namin maintindihan pinag-uusapan nila. Pagkasabi ni hyung ng Yes, may mga nilabas silang tig-iisang papel. magkakaibang color. According sa mga matoki colors namin. 

[HIMCHAN POV]

Naglalaro, kami ng Rock, Paper, scisso rnung may umakyat na dalawang babae. Yung isa, halatang fan namin.. Haha. Eh kasi may necklace sya ng matoki namin... ko. 

Isa-isa dumating yung mga babae, pero hindi ko sila pinapansin. Dun ako nakatingin sa babaeng kasama nung may suot nag matoki ko. ang cute nya kasi. 

Tapos, may tinanong si Director Kang sa kanila. Tapos may mga nilabas sila na mga sticky notes according sa matoki color namin. Nakakainis, Kay Daehyun ang kanya. 

[GIRL 6 POV]

Bago ang lahat, magpapakilala muna ako. 

I'm Park Subin. I'm a 94 liner. Zelo bias ako. 

Medyo alam ko na simula pa lang ang mangyayari sa araw na ito. Para kasi syang tulad nung dun sa We Got Married, yung nag set ng Blind Date si Kang Sora sa Fighting Juniors. (WGM fan kasi si Author)

Kaya medyo hindi na ako nagulat. Pero yung actually na makita ang B.A.P. na nakaupo dun sa harap ng table, kinabahan ako. Ewan ko kung bakit. Kay Zelo agad ako tumingin. Ang cute nya talaga.  Kasabay ko si Jiyul unnie, nagkasabay kasi kami sa paglalakad papuntang restaurant, tapos narinig ko syang nagpapatugtog ng Unbreakable, kaya nilapitan ko sya. Tapos ayun nga, nalaman ko na meron din sya nung note. Kulay green yung kanya, Kay JongUp.

Pagdating namin, kami na lang pala ang kulang. Pinalabas samin yung mga notes. Tapos, according ata sa matoki color ng bias nila. Si Zelo nag smile sakin nung nakita nya na blue ang akin. Hihi. Kilig much.

"Uhm, Siguro naman girls kilala nyo na sila diba? Pero magpapakilala pa rin sila sa inyo... Yongguk, mauna ka na." sabi ni Director Kang.

"Uhm, Hello. I'm Bang Yongguk. The best killer in Mato Planet." yun lang yung sinabi nya tapos tinanong sya ni Director Kang kung may hinanda ba syang talent. Nag rap sya, yung part nya sa What The Hell.

"The strength that governs the world is a problem

What the hell is the law of the jungle?

Why are good and evil split by money?

And why are the weak killed? This is a coward war

Hindi ko Bias si Bang, naaamze talaga ako sa kanya pag nag ra-rap sya.

Hey, can you feel this?

The fact that invisible hands are

Manoeuvring you according to their will

Hiding the truths, tv and radio are

Putting a blindfold on me, hiding the scandals"

(Eng Tran)

after nya mag rap, nagpalakpakan kaming mga girls. Tapos si Himchan naman ang nagpakilala. 

"Hi, i'm B.A.P.'s HIMCHAN. I'm the General in Mato Planet." Yeah, alam namin. Haha. 

"Hi, I'm Jung Daehyun. Vocalist of B.A.P." yun lang kay Daehyun tapos syempre kumanta sya, yung part nya sa No Mercy.

"Hey, I'm Yoo Youngjae. BAP's Brain. Also the vocalist in the Group." Cool, tapos yung part nya sa What My Hearts Tell me To Do ang kinanta nya.

"Uhm. *Smile* I'm Moon Jongup. In Charge of the Dance in BAP. *Smile* tapos sinayaw nya yung Warrior.

And Finally si Zelo.

"Hello. I'm Zelo...." hindi nya agad natapo syung sasabihin nya dahil sinabihan sya ni Yongguk na real name ang ipakilala. "Wait lang hyung.. Di pa nga ako tapos eh...*Blink Blink*" Cute. "Uhm. I'm Zelo.. My Real name is Choi JunHong. Uhh. I'm the Maknae of the group." Tapos ayun, kilig ako. Kasi tinanong nya ako kung ano da wgusto ko gawin nya. Syempre dahil Favorite ko ang No Mercy, Part nya sa No MErcy ang sinabi ko. Rap+Dance ang ginawa nya. Kakakilig. 

Tapos after nun, kami naman nagpakilala. 

"Hi, I'm Cho GaEun. OfCourse BAP fan. I like Daehyun very much. The Noisiest Ninja ever. Uhm. I like romantic Man, who can also protect me... I like R&B songs. yun lang." tapos uupo na sana sya, nung nag demand si Yongguk ng talent. Bigla naman nahiya si Ate pero tumayo pa rin. Tapos pinatugtog nya yung Crash.

Sunod yung katabi nya. "Annyeong, I'm Park Miyeon but you can call me Sherry. Uhh.. I like Kim Himchan... actually, schoolmates kami sa National School of Traditional Music..." tapos nahiya si ate. Nice naman. Tapos ayun, Si JongUp na nagtanong kung anong gagawin nya.

"Uhh.. I'll sing my favorite song of BAP. Secret Love."

        ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ This!

[CONFIRMED]        

KIM HIMCHAN, MATO PLANET GENERAL        

  IS MY BIAS WRECKER!    

HAHAHA         CHOS~        

Blind Date with B.A.P.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon