A/N:
Sino may kilala sa LunaFly? Wala lang! Ang cute nung bagong kanta nila! Nakaka LSS. Fly To Love :DD
Pati yung kanta nila dati na Seeing You or Missing you. Nakaka LSS.
:P
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
<<Pakinggan nyo yung Fly To Love ng LunaFly habang binabasa to. Enjoy sya.>>
Blind Date with B.A.P.
CHAPTER 6 : FIRST STOP! <3
After magkapalagayan ng loob ng BAP at girls, pansamantalang naghiwalay sila upang pagusapan kung sino ang makakadate nila.
"What about, kung sino yung bias natin? yun na lang? Para madali sa tin?" suggest ni Ah Young na dahilan kung bakit nag-simul aang asaran.
"Sus.. Gusto mo lang makadate si Youngjae eh." si WooHee. Pero sa kanya naman napunta ang asaran
"Parang ikaw Hindi ah?... Eh kanina ka pa nga nakatingala sa taas!" si Sherry naman. Pero kahit na nagsalita na si Sherry, eh walang nang-asar dahil s aawkward na nangyari kanina.
"Wag na by bias. Eh pano kung may ibang gusto tayong idate?" si Subin. pero sa totoo lang, si Zelo ang gusto nya idate talaga.
"oh ganito. Kung sino yung gusto mong makdate.. isulat mo dyan sa likod ng note. Wag ipapakita kahit kanino ha? Tapo skung sino ang may dalawang bumoto, kung anong colo rng matoki nya yun ang mamimili kung sino ha?" si Sherry na ang nagdesisyon dahil sya rin naman ang pinaka matanda sa kanila.
Sherry: Himchan
GaEun: Daehyun
Ah Young: Youngjae
Woohee: JongUp
Jiyul:Zelo
Subin: Zelo
Si Sherry ang nagbukas ng lahat.
"Hmmm. Subin-ah! Zelo or Change?" tanong nito. Matagal bago sumagot si Subin dahil pinag-isipan nya ring mabuti.
"change... Si Bang oppa ang wala diba?" si Woohee naman, medyo nainis, dahi parang napilitan lang si Subin.
"Anio. unnie. Bang is my second choice."
On the Other Hand~
"Hyung... you hurt her." diretsong pahayag ni Youngjae kay Himchan.
"Huh?" para namang walang alam si Himchan.
"Sherry.... nakita mo ba hyung.. yung expression nya nung sinabi mong si GaEun ang gusto mong makadate?" si Daehyun naman ang sumagot. Medyo nainis din kasi ito kay Himchan. Pero hindi na lang sy a nag react dahil yun ang gusto nito.
"That.. I can't do about that... Si GaEun... talaga ang gusto ko..." si Himchan. Pero deep-inside medyo nainis sya sa sarili.
"She even avoid any contact with you." si Yongguk naman, na mas malapit kay Sherry at nakita ang lahat ng expression nito.
"You mean hyung?" si Zelo naman, na walang kaalam-alam sa nangyayari dahil sila ni subin ang magkausap.
"Nung una, madalas ko pa syang nahuuling nakatitig kay Himchan... Pero.. afte rnung sinabi mo..." sabay tingin kay Himchan na medyo nakayuko dahil sa guilt. "ni ang tignan ka, hindi na nya ginawa. Nakipag-palit pa sya kay Woohee."
BINABASA MO ANG
Blind Date with B.A.P.
FanfictionjUST lET THE TIME DECIDE TO YOUR FATE! ARASSEO? READ IT FROM SOMEWHERE, AND BLIND DATE DECIDE ON YOUR LIFE. SOMEHOW?