4

178 27 0
                                    

Ngày đầu tiên của một tình yêu mới, nhưng Yanqing không thể nào ngừng nghĩ tới việc kết thúc tất cả và trở về Luofu.

Nắng ướp vàng cả một khoảng trời. Thời tiết oi bức khiến tâm trạng con người dường như cũng ức chế theo. Yanqing nhíu mày, hậm hực thở ra khi một cơn gió nóng mơn man làn tóc. Jing Yuan đang thương lượng với mấy nhân viên cấp cao bên IPC, một cuộc họp dài gần 4 tiếng đồng hồ chỉ xoay xung quanh việc giảm nợ và trợ cấp cho người dân vùng đất này.

Yanqing dành cả một buổi sáng để dẹp loạn ma thú, thêm một nửa buổi chiều giải thoát vài tên ngốc tự đạp trúng bẫy săn bản thân giăng trong rừng. Cậu ngồi trên bậc thềm, tay buông thõng bên eo, mặt chôn giữa hai gối; cả cơ thể đẫm mồ hôi, mỏi nhừ và kiệt sức. Tiếng người nói cười từ xa vang vọng. Đôi khi, trong những giây phút ích kỷ hiếm hoi, Yanqing sẽ tưởng tượng bản thân sống một cuộc đời khác. Không còn cái tên Yanqing, không là một người lính Vân Kỵ, và có lẽ cũng không nhấc nổi gươm kiếm (cậu rùng mình, nghĩ thôi đã thấy không muốn sống tiếp rồi). Một nhân dạng hoàn toàn mới. Một đứa trẻ được sống như một đứa trẻ, một người lớn tự do. Cậu sẽ có nhiều anh chị em, cậu sẽ có cha mẹ. Cha mẹ...

Yanqing không thể tưởng tượng được bất cứ người cha, người mẹ nào ngoài Jing Yuan.

Và giờ là một người tình. Yanqing thở ra, nhắm mắt, cái chạm môi tối qua tái hiện trong đầu cậu như một thước phim chậm. Yanqing không say, Tướng quân không uống, nhưng cậu nghĩ cả hai đều chẳng tỉnh táo lắm. Yanqing liếm môi, lớp son dưỡng in trên lưỡi cậu vị đắng nhạt nhòa, khác hẳn với tầng hương rượu ngọt lịm đêm hôm trước.

Nếu mối quan hệ này của cả hai bị người ngoài phát hiện hẳn sẽ tai tiếng lắm. Họ sẽ phán xét Jing Yuan như họ đã làm với ngài suốt bao thập kỷ qua. Truyền thông Xianzhou kiểu gì cũng tràn lan mấy bài báo với tiêu đề giật tít kiểu: Tướng quân Xianzhou Luofu hẹn hò tình ái với chính đứa trẻ ngài nuôi, nghi vấn ấu dâm lạm dụng nhiều năm, Trung úy Yanqing là vợ nuôi từ bé! Họ sẽ đay nghiến, chì triết, nhục mạ ngài - một người lớn tồi tệ, và thương hại cậu - một đứa trẻ bị bỏ rơi trong bóng tối. Và cứ thế, họ quên mất những gì Jing Yuan đã hi sinh vì Luofu suốt mấy trăm năm, họ quên mất chính họ đã hoan hỉ, giễu cợt khi nghe tin một Yanqing mới 14 tuổi quằn mình trên chiến trường chứ không phải anh trai, em trai, con trai, hay cháu trai họ.

Yanqing chính thức yêu đương lần đầu lúc đã 100 tuổi có lẻ, thêm nữa Tướng quân và cậu thậm chí cũng đâu phải nhân thân ruột thịt!

Yanqing mím môi. Nực cười làm sao khi cái sự thật ấy xoa dịu và tổn thương cậu cùng một lúc. Xót xa như cách Yanqing tuổi 14 tự sát cồn vào một vết thương sâu hoắm chưa lành.

"Em sao vậy, Yanqing?"

Một cái xoa đầu đầy quen thuộc dịu dàng và Yanqing nghiêng mặt, ghé mắt nhìn. Jing Yuan tan họp và tới bên cậu từ lúc nào vậy? Ngài quỳ gối, nút áo cổ mở phanh khoe ra xương quai xanh đẹp như tạc.

"Tướng quân họp xong rồi ạ?" Yanqing cọ má lên tay ngài. Tâm tình khó chịu vừa rồi hẳn vẫn còn lưu lại dấu vết, may mắn là Tướng quân không gặng hỏi, ngài chỉ lặng lẽ vuốt ve đôi mày cậu.

Bàn tay Jing Yuan lần xuống, nắm lấy gáy cậu thị vệ. Yanqing hé môi, và ngài cứ thế cúi xuống hôn cậu.

Cả hai đang ở nơi công cộng đó! Yanqing luống cuống, tay níu lấy áo Jing Yuan. Nhưng môi ngài áp lên môi cậu, lưỡi như rắn nước thành thục liếm dọc hàm răng ngọc ngà và khắp khoang miệng nhỏ bé. Chiếc lưỡi mềm mại của Yanqing chỉ như một món đồ chơi trẻ con cho ngài nút, day, mơn trớn.

Nhiệt độ nóng chảy, xúc cảm ẩm ướt này cứ thế cuốn cậu đi. Một giây sau Jing Yuan đã ghim cậu dưới thềm đất, những ngón tay thô ráp mân mê trên làn da trắng ngần, môi lưỡi tham lam cắn nuốt, quấn quýt.

Bất cứ ai đi ngang qua cũng có thể thấy họ, Yanqing nghĩ. Ấu dâm! Lạm dụng! Bê tha kinh tởm! Hoang dâm vô độ! Họ sẽ nói vậy. Những lời chế giễu gièm pha. Một mối quan hệ tai tiếng.

Nhưng Jing Yuan trượt tay xuống đùi cậu, răng cắn bung cúc áo Yanqing, để lại dấu hôn cùng vết cắn tím xanh trên lồng ngực mịn màng trắng trẻo. Lời yêu thì thầm trên cánh môi ngài, chiếm hữu, kiểm soát, tình tứ.

Cậu nghĩ đến đâu rồi ấy nhỉ...À, Yanqing mơ màng mỉm cười, một mối quan hệ tai tiếng.

Ngọt ngào, và tai tiếng.

yuanqing | tuyết tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ