One Night Mistake
Prologue
"Sure ka na ba sa ginagawa mo? Baka mapagalitan ako ng ate Calla mo dahil sa akin." Binigyan ko ng matamis na ngiti si Ara upang hindi na siya mag panic.
"Kailangan ko ng pera, Ara at wala na akong mapag-pipilian. Ayaw ko namang dumagdag sa gastosin nila ate Calla at Brigitte, ito na ang pasiya ko, hindi naman nila malalaman ang plano ko kung walang mag susumbong." Paliwanag ko sa kaniya, siningil na kasi ako ni aling losing sa upa ko sa apartment niya kaso ang huli kung pera ay binayad ko sa tuition ko kulang pa nga 'yon.
"Pag-isipan mong mabuti ito, Nicholatte. Katawan mo ang magiging puhonan mo sa gagawin mo, hindi puwedeng basta-basta mo na lang isusuko ang bataan."
"Kaysa naman mamatay ako sa gutom. Ang pagiging berhen ko lang ang mawawala, Ara. Hindi ang pagtira ko dito sa mundo. Salamat na lang sa pag-alala mo ngunit 'di ko 'yan kailangan." Agad ko siyang tinalikuran at dumiretso papasok sa isang silid kung saan naghihintay ang lalaking aangkin sa akin ngayong gabi.
Pagkapasok ko sa silid ay tanging sa lamp shade lang ang nagbibigay liwanag sa loob ng silid. I saw a man standing few meters from me, he's tall and he's wearing an black polo and pants. Hindi ko maaninag ang kaniyang mukha dahil madilim ang parteng kinatatayuan niya.
All I can say is he have a perfect boday, perfect biceps, veiny hands. Paano na lang kung makita ko ang mukha ng lalaking ito? Baka isa 'tong Goddess na kailangan kong luhoran, shit!
"Done checking on me?" Napaatras ako dahil sa kaniyang malamig na boses, he have a good voice, buong buo ito na para bang bago pa lang nag-bibinata.
Napaatras ako ng unti-unti siyang lumalapit sa akin, hanggang sa wala na akong ma-atrasan. Ang kaniyang kamay ay humawak sa pisngi ko at tila nakukuryente ako bawat tama ng kaniyang balat sa balat ko.
"You have a good smell." Napakagat ako ng labi ng hinalikan niya ang aking pisngi at naglakbay ito papunta sa tenga ko. Napaiktad ako ng kagatin niya ito, tumawa siya dahil sa naging reaksiyon ko at may binulong ito.
"I like your smell, you made me boner." Ramdam ko ang pamumula ng pisngi ko dahil sa vulgar na sinabi nito. "Can I taste your lips?" Sasagot pa lang sana ako ng sunggaban na niya ako halik kaya napahawak ako sa matitigas nitong braso.
Parang tumigil ang pag-inog ng mundo ko ng maglapat ang mga labi namin. His lips were soft and tasted like beer.
At first, I didn't move my lips. But slowly, like a slow-motion in movies, ginaya ko ang paggalaw ng mga labi niya hanggang sa mapusok na tinugonan ang halik niya.
This man pressed my bad at the wall, his hand traveled down to my body. Pinasok niya ang kaniyang kamay sa damit ko at mabilis na sinapo ang mayayaman kong dibdib. Napaungol ako dahil sa ginawa niyang pag pisil sa dibdib ko.
"Oh.." hindi ko na mapigilan mapaungol ng paglaruan nito ang utong ko. Hindi ko namalayan na natanggal niya na pala ang damit ko at ang bra na suot ko, ganoon siya ka aggressive?
"Oh god!" Hindi ko mapigilang hindi mapaungol ng isubo niya sa kaniyang bibig ang kaliwang utong ko, this feeling is new to me! Ang sarap. Napapikit ako bawat sipsip niya sa utong ko at nagdudulot ito ng masarap na sensasyon.
Napamulat ako ng tumigil siya sa ginagawa niya. Matiim itong nakatingin sa akin. "You can still change your mind, puwede kang lumabas sa silid na ito habang kaya ko pang kontrolin ang sarili ko." Napapikit ako ng hinaplos nito ang pisngi ko. "I'm warning you, baby, kapag nag-umpisa na ako, hindi ako titigil kahit ipagtulukan mo pa ako. So yeah, you better leave."
I know that this man trying to change my mind. Pero buo na ang pasiya ko. Nandito na ako, ngayon paba ako aatras? Kailangan ko ng pera at ito lang ang paraan na naisip ko para makuha ang nais ko.
I need this man, financially, sexually.
NAGISING ako ng may kamay na humawak sa bewang ko at siniksik ako nito sa kaniyang katawan. Agad akong napamulat ng mata at bumungad sa akin ang isang lalaking ubod ng guwapo. Siya ba talaga ang lalaking kana siping ko? Shit, worth it naman pala kung ganoon.
I narrowed my eyes on the sleeping infront of me. His thick eyebrow, heart shaped nose, thick black hair, and well shaped nose complemented his perfect tan skin, ang perpekto niyang katawan na hapit na hapit sa suot niyang white polo. He's living a definition of tall, dark, handsome, and mysterious man.
Napalayo ako sa kaniya kunti ng gumalaw ito. Need ko ng umalis baka makita niya pa ako pag gising.
"S‐shit." Hindi ko mapigilang hindi mapaungol ng maramdaman ko ang sakit sa gitna ng mga hita ko. Mabilis kung sinoot ang mga damit ko na nagkalat sa sahig.
Nilibot ko ang paningin sa silid at nakita ko ang wallet ng lalaki na nasa sofa kaya pinuntahan ko 'yon at binuksan. Kailangan kong kunin ang pera niya, unfair pag wala akong perang makukuha sa kaniya!
Halos mga credit ang pera niya, salamat kay papa g at may cash siyang anim na libo, hindi ko na sinayang ang oras at mabilis ko itong binulsa at lumabas. Ngunit bago ko sinirado ang pinto ay tumingin muna ako sa lalaki.
"ASAN ka galing!" Napapikit ako ng bumungad ang galit na galit na boses ni Ate Calla.
"Ah...h-hi, te. N-nandiyan ka pala." Nginitian ko siya pero ngiwi ang lumabas niyon.
"Saan ka galing, Nicholatte? Bakit hindi ka nag-papaalam na umalis?" Paalam? Anong sasabihin ko sa kaniya? Na makikipag sex ako sa isang lalaking diko kilala para magka-pera?
"N-naghanap po ako ng p-pera." Mahinang sabi ko at tuluyan ng pumasok sa loob.
"Teka lang! Bakit ganiyan ka mag lagad?" Nabato ako sa kinatatayuan ko dahil sa tanong niya.
"H-huh? N-natapilok lang ako...oo. Akyat mo na ako ate." Kahit masakit ang gitna ng hita ko ay tumakbo ako papuntang kwarto ko at ni-lock iyon.
Shit muntik na! Bakit ba kasi napakalaki ng ari ng lalaking 'yon!
sana masayahan Po kau sa bago Kong isusulat😊at suportahan nio Po ako
YOU ARE READING
one night mistake
Mystery / ThrillerAng Isang pag kakamli na na punta sa katutuhanan