tiếng lạch cạch của phấn trắng khi được viết lên bảng vang khắp trong lớp học im phăng phắc của kim mingyu. lồng theo đó chính là tiếng giảng bài của cô giáo tiếng anh thân thương, người duy nhất mà mingyu thấy đọc tiếng anh nhưng theo accent tiếng mẹ đẻ thuần thục nhất cậu từng gặp.
"aukay guys, next lét sần is ờ baot grammar. bài học tiếp theo là về ngữ pháp mới. tơrn to page bảy tư nha..."
phòng học lại vang lên tiếng lật sách cật lực của học sinh trong lớp. bởi vì họ biết, đứa nào không lật kịp là cô sẽ gọi ngay đứa đó để hỏi bài cũ, tiện thể hỏi luôn mấy kiến thức quỷ quái về từ vựng, ngữ pháp và vô số mấy thứ khác của các năm về trước nốt.
kim mingyu vẫn còn đang nhớ về jeon wonwoo, làm sao mà tập trung được đến lời cô giáo được cơ chứ? mắt cậu cứ ngơ ngẩn nhìn ra ngoài sân trường, nhìn dáng hình của con mèo nào đó đang thở hồng hộc trong giờ thể dục vì mấy lượt chạy bền vòng quanh sân trường vừa nãy.
"nào! cậu nam kia không chạy là thêm 5 vòng nữa nhé!"
giọng của thầy thể dục nói vọng sang, đanh thép như mấy ngọn dao đâm thẳng vào tim wonwoo đang mệt muốn rã người, nhưng bằng một cách nào đó như cái công tắc. bật cái tách lên chế độ "sợ thể dục" của jeon wonwoo mà tăng thêm động lực cho anh chạy tiếp.
wonwoo vừa chạy vừa rủa mọi thứ anh nhìn thấy trước mắt, trong đầu không ngừng chạy dòng suy nghĩ đã sinh tao ra thì sinh ra môn thể dục làm gì, đã sinh ra môn thể dục thì sinh ra tao làm gì??
nhìn từ phía phòng học, quạt tứ phía chỉa vào người thì khóe môi mingyu khẽ cong lên.
là tính ra cậu đã biết yêu rồi đấy, là like like like jeon wonwoo so much rồi đấy. nhìn wonwoo mệt rã người như thế thì chỉ muốn lau his sweat xong give ảnh a kiss.
từ đâu một viên phấn nhắm thẳng vô trán mingyu, đánh thức cậu giữa cơn mơ nào đó.
"kim mingyu, plis stand up và trả bài cũ nha, sách em còn chưa đến trang bảy mươi."
...
ừ thì cũng đâu phải mỗi một mình jeon wonwoo mệt đâu, cũng đã có người trả bài mỏi hết cả mồm, vận dụng hết chất xám từ lúc mẹ đẻ ra tới giờ để dành vô buổi trả bài hôm nay nè.
mingyu ngay lập tức nằm dài xuống bàn khi chuông báo hiệu hết tiết vừa vang lên, mặc kệ bọn trong lớp lũ lượt chạy ù ra ngoài, dành những suất ăn ngon nhất ở căn tin.
cún thúi chả cần, cún thúi hôm nay dọng tiếng anh là quá đủ rồi.
díu vl, mingyu khẽ điều chỉnh hơi thở rồi từ từ lim dim chìm vào giấc ngủ cậu hiếm mà có được.
bỗng dưng có người hô hào tên cậu từ cửa lớp vào.
"kim mingyu, có người tìm mày nè."
ai dám phá giấc ngủ của ông?
kim mingyu chẳng buồn ngồi dậy nữa, ai tìm thì tự bước vào lớp mà tìm.
nhưng mà không may mingyu lại nghe bạn học cậu trò chuyện với "người tìm cậu" kia.
bọn họ rì rầm rì rầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie/minwon - mèo con đón nắng.
Fanfiction⋆ never thought i'd find you but youre here, and so i love you - glue song - câu chuyện về một kmg ế chỏng chơ và một jww còn chưa có first kiss.