"Jihoon ơi đo nhịp tim dùm tao chứ nó đập đến mức không thở được nữa rồi này."
Wonwoo tay phải vừa cầm chai nước, tay trái giả vờ nắm vào cái áo sơ mi trắng ngay chỗ ngực trái nhăn mặt chạy đến Lee Jihoon - bạn thân siêu đáng yêu của anh.
"Eo ơi mày bị làm sao?"
Jihoon thấy cậu bạn mình từ đâu ra chạy đến kêu bị đau tim thì lo sốt vó lên, nắm hai vai của Wonwoo hỏi han anh rằng có cần đưa lên phòng y tế không.
"Đau tim quá mày ạ, Mingyu vừa mua cho tao chai nước thế là tim đập thình thịch luôn."
Wonwoo vẫn còn nắm áo sơ mi, nhăn mặt nhìn lên Jihoon. Chỉ may Wonwoo là bạn của cậu, chứ không thì Jihoon đã đấm con người này từ lâu rồi. Cậu liếc Wonwoo một cái rồi trả lời hời hợt.
"Ừ nó thích mày đấy, sắp yêu nhau đến nơi rồi."
"Ơ thôi nói thế tim lại đập nhanh nữa."
Wonwoo cười hì hì, anh đứng thẳng lên.
"Thích thế sao không tỏ tình đi?"
Jihoon quay sang hỏi Wonwoo một cách nghiêm túc, thắc mắc về tiến triển mối quan hệ giữa Wonwoo và Mingyu đã đến đâu rồi.
"Tỏ tình là hỏng bét."
"Mày sợ à?"
"..."
Nói thế chứ Wonwoo sợ thật mà, sợ mình chẳng xứng chút nào với Mingyu. Anh nghĩ cậu chính là ánh hào quang ai cũng phải ngước nhìn, còn anh thì cũng chỉ là ánh nến len lói sắp tắt là cùng.
Mua cho có chai nước thôi mà suy diễn nhiều việc như vậy thì cũng hay thật, thế giới này chỉ có Jeon Wonwoo đặc biệt như thế.
Ông hoàng nghĩ xàm, chúa tể overthinking.
"Nhưng mà nếu tao tỏ tình thì tao cần làm gì nhỉ?"
Wonwoo ỡm ờ quay sang hỏi Jihoon ở kế bên, cậu cảm thấy nói chuyện tỏ tình với con người này cũng quá là xa vời rồi.
"Thì... Anh thích em?"
"Đơn điệu quá không?"
"Thế 'Anh siêu thích em'."
"Phô trương quá vậy..."
"Thôi nghỉ."
Anh bĩu môi nhìn Jihoon, không muốn giúp thì thôi vậy. Wonwoo chẳng thiếu gì người, điển hình là bác Gu Gồ thân mến đang nằm gọn trong chiếc điện thoại bé xinh của anh. Jeon Wonwoo hỏi gì, thắc mắc gì bác cũng giải đáp hết.
Nên Wonwoo bấm cạch cạch trên bàn phím: "Các cách tỏ tình siêu lãng mạn" và bác Gu Gồ giải đáp thắc mắc của Wonwoo bằng cách hiện ra vô số trang web cùng chủ đề cho anh. Một mình bác đủ rồi, chẳng cần Jihoon nữa. Wonwoo nghĩ thế.
Sáng thứ hai hôm ấy, tông giọng trầm ấm của Wonwoo vang lên trên loa phát thanh của trường, khẩn cấp gọi Kim Mingyu lớp 11A2 nhanh chóng di chuyển ra sân sau vì có người cần gặp gấp. Kim Mingyu nghe thế cũng vắt chân lên cổ mà chạy, vì Jeon Wonwoo đã gọi thì ắt hẳn phải có chuyện gì quan trọng lắm.
Nhưng ra đến nơi thì chỉ thấy mỗi người đẹp của cậu đứng đối mặt, hai tai của anh đỏ ửng lên, miệng anh thì cứ ấp úng mãi từ lúc cậu vừa mới đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie/minwon - mèo con đón nắng.
Fanfiction⋆ never thought i'd find you but youre here, and so i love you - glue song - câu chuyện về một kmg ế chỏng chơ và một jww còn chưa có first kiss.