Kể về first met của couple phụ. 🤭
_
Từng hạt mưa cứ quật mạnh nên chiếc dù nhỏ, kèm theo gió mạnh cuồn cuộn kéo đến tạt vào người cậu, làm con người này chẳng thể nào đứng vững nỗi trong "cơn giông bão" này.
Khổ thân Lee Seokmin, cái tội ham vui đi siêu thị mới khai trương mà phải chịu cái cảnh bị mùa mưa hành hạ như thế này. Lúc cậu mới bước ra khỏi nhà đã thấy có điềm, nhìn trời thì đen nghịt, Lee Seokmin cũng không biết có thế lực nào thì thầm vào tai cậu "Dân chơi không sợ mưa rơi" mà tạo động lực cho cậu đi ra ngoài.
Bây giờ có mà bước thêm một bước nữa chắc Seokmin bị gió hất bay đi luôn. Tội nghiệp cậu, tội nghiệp luôn cả cái dù màu vàng pastel mới săn được trên Shopee bị cuốn về trời.
Thế nên trong cơn bão tố kia mới có bóng dáng của cậu trai đang bình bịch chạy lại về siêu thị, trú tạm ở đấy để bảo toàn tính mạng.
Thì đây cũng đơn giản là kĩ năng sinh tồn cần thiết tròn cuộc sống mà. Ba cậu dặn đi ra ngoài đường mà có mưa lớn thì tấp vô lề trú mưa liền, ai gan đi thêm xíu nữa mà có cây gãy trúng vào người thì đừng hỏi sao mình lại xui.
Bỗng dưng đâu đó gần cậu vang lên tiếng anh trai nào đó mang ý định đội mưa đi về, nhìn quanh thì có hẳn hai anh trai. Một anh có tóc hơi dài một xíu đang nhíu mày lại nhìn bạn mình, một anh thì cứ đưa đưa tay ra để xem có mưa không, trong khi tay đã hứng đủ một vũng nước mưa.
Cái anh đang hứng nước mưa kia lên tiếng.
"Tao đếm một hai ba tao với mày chạy ù về nhà tao nhé, gần mà."
"Ê mày chắc không chứ tao thấy gió này đủ hất mình vượt Đại Tây Dương luôn á."
"Nào, một, hai..."
Hai anh trai kia vừa bước chân ra khỏi bậc thềm bị ướt bởi nước mưa, chuẩn bị lấy đà để chạy thì bị 2 bàn tay nắm lại nên bật lại sau.
"Trời ơi cái gì vậy trời."
Anh trai xúi bạn kia nhanh nhảu nhìn ra sau thì thấy thằng cu nào đó đang nắm tay mình lại. Còn thêm cái điệu cười hề hề của cu ấy nữa.
"Hai anh liều nhỉ, giờ mà ra chắc văng sang nửa kia trái đất luôn á."
Anh tóc dài nheo mày rồi lại nhìn sang bạn mình.
"Nói rồi không nghe, dầm mưa về rồi cả hai đứa bệnh thì ai chăm?"
"Thì bệnh thôi mà?"
Anh tóc dài cắn môi dưới rồi đưa tay lên búng trán bạn mình một cái phóc.
"Bớt, hổm rày mày sốt đêm nằm vật cả ra giường. Tao là đứa chăm chẳng nhẽ lại không biết?"
Thế là trước cửa siêu thị mới khai trương, có ba dáng người ngồi ngay thanh inox đợi chờ từng hạt mưa vơi dần mới dám bước chân đi về nhà. À cả cuộc gặp mặt của họ, hai anh trai kia lại có thêm một đứa em mới. Seokmin thì lại có thêm hai anh lớn tuổi để dựa dẫm vào. Có những cuộc gặp mặt chẳng phải là tình cờ mà chính là chìa khóa để ta có thêm nhiều mối quan hệ mới, dù tốt hay xấu cũng là chương mới cho câu chuyện về cuộc sống này của ta mà, phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie/minwon - mèo con đón nắng.
Fanfiction⋆ never thought i'd find you but youre here, and so i love you - glue song - câu chuyện về một kmg ế chỏng chơ và một jww còn chưa có first kiss.