Chap 20: Kế hoạch phu thê

292 33 11
                                    

Tới chung kết, Thu Phương nhường lại chiếc vòng tay đội trưởng cho Trang Pháp - người xứng đáng với danh xưng "Chị đẹp toàn năng", nàng thánh nữ mà nhảy cả ba bài hát thì chắc rụng rời chân tay mất.

- Vấn đề là Trang nó ở nhóm nào thì nhóm đấy có bài hay nhất.
- Đúng đúng, cái này công nhận
- Chứ cỡ mashup "Tìm lại x Chưa bao giờ" thì con bé không làm được, trình nó sao mix ra nổi cái nồi cháo heo đó.
- Ai ghẹo gì em mà em ghẹo người ta hả cô em gái của tôi ơi ?
- Cái gì ? Chị mới gọi tôi là "em gái" á ?
- Ừ ? Em nghĩ em là gì ?
- Ra sofa chơi liền nha vợ yêu dấu của em ơi.
- Cô định giỡn mặt với chính quyền đúng không ?
- Tôi đội chị ta lên đầu mà chị ta cho tôi làm con gái của mẹ chỉ.
- Chừng nào đính hôn thì gọi là "con rể mẹ chị" nhé.
- Á à, chị nhớ cái miệng, giờ tôi là "con rể tương lai" à nha, tôi mách bác gái chị bắt nạt tôi.
- Cái này thì tôi đây không cãi được, mẹ tôi ưng cô rồi.

"Chị em tai ương" nghe loáng thoáng có người nói xấu mình, quay ngoắt qua nhìn chằm chằm bà chủ núi Phù Vân và anh chồng ba gai nào đó bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống, nói đúng quá không biết phát biểu thế nào.

- Thua mà khịa người ta dữ vậy nè chị gì đó ơi.
- Cái gì cũng biết, trừ biết điều bác Quyên ha.
- Câu đó dành cho hai chị em mấy người ấy, mua vote thì đừng có lên giọng, câm họng lại đây còn thương mà tha cho. - Cử nhân Học viện ngoại giao có đôi lời đáp trả.
- Sợ quá bé ạ, nghĩ mình là ai mà doạ ?
- "Cổ đông" không phải đâm chọt, "cổ đông" muốn bé người yêu "mama boy" vẫn được làm host thì cẩn thận cái miệng.
- Sởn cả da gà mất thôi.
- Rap nghe cringe tận óc mà ra vẻ tự hào nhỉ ? "Hurting, burning, making way - My heart, my game, wanna play ?", nhét cái rapline thấy ớn này vào bài của vợ tao, tư duy âm nhạc không bằng móng chân chị đây đâu cưng ạ.
- Thôi bác ạ, mình về nhà chung, đừng để ý chị ta nữa.
- Bác cũng chịu hết nổi rồi, hỗn láo không ai bằng.
- Có hai bà hỗn hơn thôi, sao bằng được.

Cay cú vì bị công kích trước cả phim trường, cô chị cô em tức tối ra về, để lại cả đội hả hê ngồi nhìn, không phải vì format chương trình thì hai ả tự chơi với nhau liền, cho vàng cũng không dám chung team nữa.

- Này, cẩn thận chúng nó cho em lên báo bây giờ.
- Chị thấy em có giống đang sợ không ? Truyền thông có chĩa vào em còn chẳng quan tâm nữa là hai con tép riu này.
- Cô thì kinh rồi, chem chẻm chem chẻm vậy đó.
- Ủa mà sao chị nhịn hoài vậy ? Hai nhỏ đó đụng chạm quá trời, chị không nói lại một câu, còn em là chị bắt bẻ từng chữ luôn á, sao vợ phân biệt đối xử vậy hả ?
- Giờ em ra đường em quát con người ta, em có thấy kì không ?
- Có.
- Thì đó, chị cũng vậy, người ngoài mình cãi nó làm gì cho rắc rối.
- Tui cọc cằn với cả thế giới, dịu dàng với mỗi chị, mà chị nỡ lòng nào ngọt ngào với thế giới, còn tui sơ hở là chị đá ra sofa ngủ, vợ con gì không có yêu tui.
- Thôi thôi, bớt sến súa lại, giờ muộn rồi, mấy đứa về nghỉ ngơi, mai tới studio luôn nhé, mình chỉ có năm ngày thôi, Trang cần gì thì nhắn cho mọi người, nhạc nhẽo là lúc nào cũng ok tất.
- Dạ chị yêu, em cũng mệt rã rời rồi, để em lên list công việc luôn, các chị cứ yên tâm nhé.

Uyên Linh nắm tay vợ ra về, cô mới đổi xe, là một chiếc Roll-Royce Phantom với cái giá trên trời, hai triệu đô chưa tính chi phí lăn bánh, hai người này giàu nhất chương trình có khác, không cần phải chờ tới sinh nhật mới tậu xế hộp.

(Thu Phương - Uyên Linh) Gặp nhau tuổi ngũ tuầnWhere stories live. Discover now