- Chết tiệt thật chứ, team mình sao thua được trời ! - Uyên Linh rủa xả cái kết quả công diễn hai trong WC.
Cô thừa biết chương trình tráo phiếu, nhưng kí hợp đồng rồi, giờ rút hơi khó. Cứ nghĩ đến cảnh cô tập nhảy muốn tiền đình, thế mà lại thua team của vợ, là lồng ngực đập loạn lên, uất ức không biết trút vào đâu. Tất nhiên là vợ thắng thì chồng vui, nhưng thua cái đứa mình ghét thì vừa nhục vừa cay. Con ả Lệ Quyên thừa biết ả win cái đêm công diễn này rồi, nên nhìn đắc chí lắm, như kiểu cười vào mặt Uyên Linh ấy, chắc vẫn còn nhớ mấy câu cà khịa hôm nọ của cô.
- Ôi tiếc quá nhỉ, team chị lại an toàn rồi, bác Phương nhà em sướng nhé, không phải vào phòng loại như công trước, còn em xem ra không may mắn ha. - ả ta giở giọng đểu cáng khi nhìn thấy Uyên Linh.
Cô Mèo cứ dặn lòng không được nổi nóng, nếu nóng là khán giả sẽ quy chụp cô ganh ghét đồng nghiệp. Trông con ả kìa, thật sự trình độ nghệ thuật có hạn đến nỗi phải dùng cổ đông để thắng cuộc à ? Cô có tài, có thực lực, ngay cả rank vocal cô cũng cao hơn ả, chẳng việc gì phải sợ, ả có cái gì đòi so với cô ? Có thằng người yêu vừa yếu đuối vừa trẻ hơn hả, có thể đấy 😏 Nghe mấy lời chọc ngoáy của Lệ Quyên, Uyên Linh chỉ mỉm cười đáp lại rất nhẹ nhàng, nhưng lời lẽ thì như búa bổ, làm con ả tức điên:
- Cảm ơn chị đã quan tâm đến hai đứa em, để xem cái nào on top trending đã chị nhé. Người ta bảo học tài thi phận chẳng sai, kẻ bất tài vô dụng thì đầu bảng, người dùi mài kinh sử thì mất tăm, không nhờ chị Phương gánh hết vocal lẫn rap có khi cái màn trình diễn của chị với cô em kia cho tiền cũng không thèm xem. Biết mình biết ta không thiệt đi đâu cả chị ạ.
- M...Mày...vừa nói ai đó ? - Lệ Quyên nghẹn ắng ở cổ, nghiến răng ken két.
- Không có mày tao gì ở đây nha, em xưng hô với chị đàng hoàng, thì chị cũng nên nói chuyện sao cho xứng tầm chứ, chẳng lẽ người lớn như chị, lại hèn hạ thế ?Con ả hận không xé xác được Uyên Linh, tưởng cô nhịn, ai ngờ cô nói cho không biết giấu mặt đi đâu. Ngay cả Thu Phương còn không chấp nhận được kết quả này, chị không phải loại người ăn trên công sức người khác, nhìn chồng mình ngày nào cũng ở phòng tập nửa ngày mới về, tự nhiên thua, như tạt một gáo nước lạnh vào đầu em ấy. Khán giả cũng gieo tiếng xấu cho cả cô, chỉ vì cô chung đội với hai ả ất ơ kia nên cho rằng cô không xứng đáng.
- Chị xin lỗi, đáng ra đội của em thắng mới phải, phí phạm cả tuần trời luyện tập. - Thu Phương ôm Uyên Linh an ủi cô.
- Không sao đâu, đội chị thắng thì chị sẽ không bị loại, vợ chồng mình phải nắm tay nhau vào chung kết mới được. Chị đừng có tự dằn vặt bản thân, chị làm rất rất tốt luôn, em không trách cứ gì hết, em yêu chị mà.Uyên Linh luôn như vậy, lúc nào cũng dịu dàng với người yêu nhất, chưa bao giờ cô trút giận lên nàng thánh nữ, luôn cho nàng ấy cảm giác yêu thương. Họ hôn nhau trong cánh gà, và dắt tay nhau ra chào khán giả, tiếp theo sẽ vào phòng pick team mới.
Mlee nghe bà chị của ả kể lại chuyện lúc nãy bị cô Mèo dằn mặt, ả tức lắm, định trả thù cô nữa chứ, em tuổi gì đòi hại chị.
- Anh MC ơi, team em thắng thì em có được lợi gì không ạ ?
- Em được lựa chọn hai thành viên vào đội của em nhé.Còn làm gì nữa, ả lại tiếp tục chọn Lệ Quyên vào đội của ả, mà cũng tốt, hai người dính lấy nhau cho thế giới yên bình. Thu Phương hồi nãy mới bông đùa trên sân khấu một câu: "Lần sau Mlee ở đâu tôi né ra ở đó", đùa kiểu này thường khá là sượng, nhưng mọi người đều hiểu vì sao chị gái phải nói vậy. Ả Quyên liếc Thu Phương muốn rớt tròng mắt ra ngoài, thiếu chút nữa ăn tươi nuốt sống đàn chị.