Anh thích làm gì khi bên bạn?
Draco Malfoy
- Anh thích đưa bạn đi shopping lắm vì ảnh nghĩ bạn sẽ giải toả được căng thẳng khi đi chơi và tiêu tiền của ảnh. Bạn thích mua gì anh cũng chiều hết á, mua hết cả cái shop người ta cũng được.
- Ngoài ra anh cũng thích ôm ấp bạn trong căn phòng của ảnh nhưng phải có nhiệt độ thấp vì anh muốn bạn thiệt lạnh mà nép vào ôm anh.
Cedric Diggory
- Một buổi hẹn hò với Cedric sẽ là những buổi ở nhà ấm cúng nấu ăn cùng nhau. Anh khéo lắm nên bạn chỉ cần chờ đợi và hôn vài cái tiếp năng lượng trong lúc anh nấu thôi.
- Cực dính người nên sẽ ôm hôn bạn mãi khi cả hai ở cùng nhau nhưng bạn không bao giờ thấy phiền được đâu vì anh đẹp trai quá mà.
Fred Weasley
- Quậy banh cái nhà cùng bạn, mọi ngóc ngách trong nhà đều bị anh quậy tung lên. Nhưng đến khi "tiệc tàn" người dọn dẹp mớ hỗn độn đó lại là anh=)))).
- Bên anh bạn sẽ không thể nào ngừng cười được và Fred cực kì thích điều đó, ảnh cứ ngắm bạn cười mãi thôi.
George Weasley
- Suốt ngày chọc cho bạn chửi nhưng có lẽ đó là niềm vui đối với George. Dù anh có hơi ồn ào thật nhưng vì yêu bạn nên George luôn muốn thấy bạn thoải mái, vui vẻ.
- Cùng bạn bày trò luôn là khoảnh khắc yêu thích nhất của anh, và đôi khi sẽ có vài nụ hôn dễ thương đặt trên trán của bạn khi cả hai cùng đang cười phá lên.
- Ảnh hay ra vẻ quyến rũ bạn lắm mặc dù không khả thi nhưng khiến bạn cười ngặt nghẽo.
Regulus Black
- Khoảng thời gian bên nhau luôn là lãng mạn nhất, Regulus luôn muốn mọi thứ thật hoàn hảo nhất là ở những buổi hẹn hò với bạn.
- Cùng nắm tay nhau đi dạo giữa trời sao và ánh đèn đường ảo diệu, Reggie sẽ kể cho bạn nghe những gì anh đã trải qua trong một ngày rằng anh mệt mỏi và nhớ bạn đến nhường nào.
- Đôi lúc cậu bé này sẽ thấy thật có lỗi khi không có nhiều thời gian dành cho bạn và lời xin lỗi sẽ đi kèm một nụ hôn sâu.
Harry Potter
- Bạn mong chờ gì vào một buổi hẹn hò với Harry Potter? Là những câu chuyện về giám ngục, thần sáng, hay bất cứ sinh vật nào khác sao? Không không, bình thường đã nói về anh nhiều rồi thì bây giờ ảnh muốn bạn kể về chuyện của bạn hơn.
Harry sẽ lắng nghe bạn kể mọi chuyện từ trên trời dưới đất mà không hề than phiền, thậm chí còn rất chăm chú nữa- "Em biết không anh muốn biết thêm nhiều điều về em." "Chứ sao, vì Y/n là người yêu của anh mà."
Tom Riddle
- Âu yếm trên giường, anh ta sẽ luôn nhìn vào môi bạn khi bạn đang nói chuyện.
- Kể bạn nghe về những thứ làm anh hứng thú và cho bạn biết anh khao khát có được những thứ đó thế nào. Muốn bạn hiểu về anh nhiều hơn.
- Have seg. 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hogwarts x You ] Sweetie
Fiksi Penggemarnhững mẫu truyện nho nhỏ đáng iu về tình yêu của những phù thủy sinh.