Phản ứng của anh khi được một cô gái khác tểnh tò trước mặt bạn.
Draco Malfoy
- Khi được một cô gái khác tỏ tình điều đầu tiên anh nghĩ đến là phản ứng của bạn. Vì muốn trêu chọc bạn đôi chút mà anh đã vờ như mình đang dây dưa với cô gái đó.
- Nhưng khi bạn nổi khùng lên thì anh liền dẹp cái trò ấy ngay, hay chọc ghẹo là thế chứ trong tim anh chỉ có bạn thôi à.
Harry Potter
- Tốc độ xử lí mấy tình huống này của anh kém lắm nên sẽ hơi đơ một xíu. Vì là trai ngoan luôn nhận thức được mình là hoa đã có chủ nên anh từ chối thẳng thừng luôn.
- "Mình có bạn gái rồi, bạn ấy là cô nàng đang đứng ở kia kìa."
Ron Weasley
- Tức đỏ cả mặt vì Fred và George cứ trêu bạn rằng anh sẽ đồng ý lời tỏ tình với người khác và ngoại tình làm tổn thương bạn. Nhưng không đâu nhé, trong mắt anh chỉ có mỗi bạn mà thôi không ai có thể thay thế được.
Regulus Black
- "Làm ơn tránh đường cho tôi đang vội, bạn gái tôi đang đứng đợi tôi ở kia."
- Anh từ chối có hơi bất lịch sự nhưng vì bạn, yêu bạn, chỉ có mỗi bạn thôi.
Tom Riddle
- Cực kì thô lỗ với người tỏ tình với anh, thật ra với ai anh cũng vậy. Không phải là người ấm áp nhưng luôn muốn bạn thấy an toàn trong mối quan hệ của cả hai. Bạn cưa được anh đó là cả một quá trình dài nên không vì vài ba câu nói tỏ tình của người khác mà anh rung động được đâu.
- "Phiền quá, con nhãi nhà tôi sẽ cắn cô khi thấy cảnh này đấy."
Matthew Riddle
- "Xem cô nàng nào đang đứng nhìn chằm chằm vào em kia kìa, chị bé nhà anh đang thấy không vui rồi đó."
Cedric Diggory
- Thân là quán quân của cuộc thi Tam pháp thuật nên anh có nhiều bóng hồng vây quanh lắm. Nhưng với biệt tài simp trúa thì trong lòng anh chỉ có bạn, bạn là nhất nhất bạn rồi thôi.
- "Bé ơi, nãy bạn kia tỏ tình anh nhưng anh hong có đồng ý đâu á. Anh yêu em thôi hà, bé ơi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hogwarts x You ] Sweetie
Fiksi Penggemarnhững mẫu truyện nho nhỏ đáng iu về tình yêu của những phù thủy sinh.