Một dấu chấm hỏi to lớn đặt ra trong đầu hắn. Hú hý với ai đâu, chỉ đi với mấy anh em Gerdnang thôi mà, làm sao đi với ai được? Ai đồn? Whooo???
"Các anh nói gì vậy? Em có đi với ai đâu?"
Lúc này, anh Giang như không nhịn được, đập mạnh xuống bàn, giọng chất vấn:
"Chối? Tôi thấy cậu đi với một con bé nào đó bên ngoài, hai đứa nắm nắm kéo kéo nhau giữa chốn đông người, bây giờ hỏi thì cậu già miệng chối hả?"
Từ từ, con bé nào đó? Nắm nắm kéo kéo?
Dùng hết chất xám và não bộ của mình để load thì hắn cũng load ra được. Haizz, mới trêu vợ một tý đã bị công nghệ var ngay mấy ông anh hổ báo bên nhà vợ, thôi hắn không chơi ngu nữa!
Còn về cô nàng kia, thì ừ, cô gái kia thích Thành An. Nhưng thề là hắn và con nhà không có bất cứ quan hệ gì hết, với hắn thì hắn xem cô ấy như bạn bè bình thường, quá lắm thì cô em gái trong nhà thôi, không bao giờ có nảy sinh tình cảm, lòng hắn giờ chỉ có mỗi bé bii xinh yêu thôi.
Về việc nắm nắm kéo kéo là do vô tình gặp mặt ở ngoài, nói chuyện xã giao vài ba câu, cô ấy cũng chủ động mời hắn đi ăn, nhưng tất nhiên người có gia đình thì không cho phép rồi nên hắn từ chối ngay. Nào ngờ cô ấy lại bắt ép lôi kéo hắn ngay giữa đường, trùng hợp lại gặp anh lớn đi qua, haizz, ngày xui của Đặng Thành An.
"Các anh phải tin em chứ? Nghe em giải thích một lần đi được không?" hắn năn nỉ các anh lớn rộng lòng mà nghe hắn trình bày.
Các anh đồng ý, cũng không tin hẳn là em của mình lại như vậy!
"Chuyện là như vậy......... Còn về vụ hình trên IG thì em chỉ nghĩ đó là bạn bè thôi, với lại bạn thì tim ảnh nhau cũng là bình thường cả thôi, không ngờ lại đi xa như vậy" hắn cố hết sức giải bày những chuyện có liên quan và cũng thề thốt đủ thứ.
Em mình thì mình tin là đúng, nhưng cũng không thể để quá dễ dàng như vậy được!
"Tại sao không giải thích rõ ràng với Hiếu? Gì mà em với chả anh nuôi? Nhờ cậu thừa gạo để nuôi lắm hả?" Vy Thanh nãy giờ im im cũng lớn tiếng hỏi
Nuốt khan nước bọt xuống cổ họng, Thành An lại cung kính giải thích thêm:
"Em lúc đỏ chỉ trêu bé xinh một xíu thôi mà, em tưởng không có gì đâu, ai ngờ mấy anh biết luôn"
Minh Tuấn khẽ nhếch miệng, lên giọng dạy dỗ:
"Giỡn cũng chọn lọc chút chứ em! Đâu phải cái quái gì trên đời này cũng đem ra giỡn!? Chữ 'giỡn' này của em thì dễ ăn đánh lắm đó!"
Thành An cũng chịu im để nghe giáo huấn, nào là về đạo làm chồng, làm cha, làm con, làm người, nghe xong lại giác ngộ thì luôn là vừa, và phải gần tiếng sau mấy anh mới nói xong và ra về.
Vậy em bé xinh yêu đâu rồi?
_______________________________________________
Ẻm về ngoại rồi!
Minh Hiếu tính nóng, lại dễ tổn thương lắm, người ta tủi thân xong bỏ Đặng Thành An luôn rồi!
"Baby xinh yêu về với em điiiii, em nhớ xinh yêu quáaaa!"
Hắn cứ trước cửa phòng em rống lên, hết khóc lại la rên đủ thứ trên đời, cũng phải gần tiếng rồi đấy, em thấy phiền lắm, nhưng cũng mặc kệ, hắn ta mệt cũng tự nín!
"Giờ baby không mở cửa cho em là em xông vô đó"
"Cậu thử xem!"
"Bé thách em đó!"
Sau câu, một tiếng động vang trời phát ra, cùng lúc cái cửa cũng gục xuống.
Em hoảng, lỡ đụng phải thằng máu liền thì phải?
"Giờ baby chịu nói chuyện với em chưa?"
"Không! Tôi không nói chuyện với cậu! Cậu cút ra ngoài! Đền lại cái cửa cho tôiii!"
"Em đền lại cái nhà mới cho anh cũng được, nói chuyện với em đi"
"Không còn gì để nói!"
"Em biết anh giận rồi. Là em đùa quá trớn, là em giỡn nhây, em làm em bé buồn, em làm em bé tổn thương, em xin lỗi em bé, em bé về nhà với em đii"
"..."
"Đi mà em bé, em thương em bé với em bé nhỏ mà, em bé tha lỗi cho em nhaaaaaa"
"..."
"Được rồi, im lặng là đồng ý, cảm ơn em bé"
Không đợi em load, hắn nhấc thẳng em lên tay, bế theo kiểu công chúa đi xuống dưới nhà. Trước sự ngơ ngác của ba mẹ em, hắn tự tin chào hai bác rồi thản nhiên bế em đi luôn.
Hắn cũng kệ nốt người trong lòng đang quẫy đạp, miệng không ngừng chửi hắn, cầu xin, hai làm bất kỳ gì thì hắn cũng không buông.
Hôm đó về nhà, không phải là trận long trời lở đất, mà là một lớn một nhỏ ôm nhau ngủ.
Hihi, cũng nhờ cái mồm dẻo quẹo và cái túi rủng rỉnh tiền của hắn đó!
Chuyện cướp vợ này đã được hắn tự hào kể lại với các anh lớn.
Các anh 2ng1đ thì chỉ biết lắc đầu, vừa thấy hắn siêu cũng vừa thấy cái em bé kia thật là dễ dụ. Còn mấy ông Gerdnang thì tấm tắc khen dịu kế, phải áp dụng ngay!
Họ chuẩn là anh em với nhau rồi còn gì!
___________________________________________
Bù đắp cho mấy bà sau chuỗi ngày khum ra chappp🌝
À mà mấy bác mún gửi plot hay yêu cầu tui làm về otp gì thì ib vào 'IG: huyynhmnhha' nhaa
Vì tui khum nhận trên đây được í, bên tụi nó hay bị trôi noti í.Have a nice weekend !!!!!!😝