Hii, tui là MH, và đây là special chapter:))
Chap này là về otp WeanHieu, do một xinh đẹp đặt tui, cũng mới tìm hiểu về WeanHieu nên có gì sai sót hay viết không hay thì xinh đẹp bỏ qua giúppp.
Warning: ooc, không liên quan nhiều tới chương trình ATSH, tui thêm thắt để cho okay hơn thuii
~~~~~~~~~~~~~
Trong hiện trường đông đúc lúc tập dợt chương trình, ekip và các anh trai của chương trình Anh Trai Say Hi đang trong tâm thế hài hứng, mọi người tay bắt mặt mừng, nói cười rôm rả; đây cũng là thời gian mà các anh trai có thời gian trò chuyện, tiểu phẩm với nhau, gia tăng độ thân thiết rất nhiều; cũng có nhiều cặp lâu lâu gặp lại, từ đó chúng ta lại thấy những màn tái hợp rất hoành tráng của dàn trai đẹp chương trình
Là vậy, nhưng khi tiếp xúc với cự ly gần và có thời gian nói chuyện nhiều hơn, cũng không tránh khỏi một số cặp nảy sinh sự thích thích với nhau nhiều chút; đơn cử như Thượng Long và Minh Hiếu.
Một lớn một nhỏ, dù cách nhau chỉ có một tuổi nhưng khi ở cạnh, các fan lại nhìn thấy sự khác nhau không nhỏ.
Có một Thượng Long, tóc tai vàng cháy, xỏ khuyên chất chơi, phong cách của một coolboy mạnh mẽ chính hiệu.
Còn một Minh Hiếu, phong cách gọn gàng, thanh lịch, màu tóc đen trở lại quen thuộc sau khi nhuộm quả bạch kim cho album.
Phần giao tiếp và tương tác thường nhật với mọi người thì lại khác nhau hơn nữa, Long thì chuẩn kiểu boy cá tính, cũng rất gang nhưng cũng hài hước. Còn Hiếu thì như em bé, đúng chuẩn một ngoan xinh yêu, ở bên anh Long thì chốc chốc lại múa may tay chân nhỏ , chỉ vì anh hỏi là 'Bé có biết múa không?', vậy là Long được thấy một màn em bé mầm non tập múa. Đáng yêu~
Cộng nhiều điểm vì cả hai luôn có sự tinh tế và lễ phép với các anh trong chương trình; cũng như sự chăm sóc đặc biệt cho đối phương
~~~~~~~~~~~
"Khang ơi, em Hiếu đâu rồi?" anh đi từ đằng sau đến vỗ vai Khang, cất tiếng hỏi
"Ờ..hình như đang nói chuyện với biên tập rồi anh, chắc hồi nữa ra, mà anh tìm nó có việc gì à?"
"Ừm..không có, chỉ là anh không thấy ẻm nên hỏi thôi; à thôi anh có việc, anh đi trước nha"
"À vâng"
Nói được vài ba câu, Long quay người chạy đi, để lại Khang và một bụng khó hiểu với hành động của Long. Vừa lúc thấy Thành An đi tới, Khang kéo lại hỏi chuyện:
"Ê mày, mày thấy ông Long có gì lạ lạ không? Bữa giờ ổng cứ sao sao ấy!"
"Sao là sao cha?" An nhăn mặt hỏi
"Thì mày không thấy à? Ổng quan tâm thằng Hiếu nhà mình hơn này, lúc nào cũng nó đâu, rồi nó như nào rồi. Hôm bữa tao rình thì thấy ổng mang đồ cho nó ấy"
An gật gù, im lặng suy nghĩ một lúc rồi lên tiếng:
"Ừm, nói thì mới để ý. Hôm bữa tập dợt, tui đứng chung với hai ổng, ông Long nhìn ông Hiếu hoài à, cứ giỡn giỡn trêu trêu rồi dính nhau miết, ra là có vấn đề à?"
Khang đồng tình, khẽ ghé vào tai An nói nhỏ:
"Thế mày nghĩ bắt nguồn từ ai trước?"
"Ông Long"
~~~~~~~~~~
"Hiếu ơi, bé ăn gì chưa?"
"Dạ chưa, bé chưa ăn ạ, sao vậy anh?"
"À anh có mua súp cua, bé ăn cho nóng"
"Ỏ, bé cảm ơn anh"
Em nhận bát súp nóng hổi từ tay Long, ánh mắt long lanh khẽ cong lên vì miệng nhỏ đã cười vui sướng; tại bé thích đồ anh Long tặng lắm
Long thấy em vui vẻ cũng bất giác cười theo, mắt luôn chăm chú nhìn từng cử chỉ của em, chữ 'si tình' nó hiện mồn một trên mắt của anh luôn rồi.
"Anh, anh ơi, anh ăn với bé đi"
"Ừm, cũng được"
Đang trình cơn mê đắm em bé thì thấy vạt áo anh động đậy nhẹ, kèm theo đó là một giọng nói mèo con thốt lên. Long thoát ra khỏi mớ suy nghĩ, cười tươi nhận lời em.
Vậy là hai người cùng ăn tô súp ấy, dù chỉ có một cái muỗng nhưng cũng chẳng thành vấn đề, em sẽ đút cho anh rồi tới anh đút cho em; cảnh tượng hạnh phúc đến nỗi xung quanh đều là trái tim hồng bắn chíu chíu.
~~~~~~~~~
"Giờ bạn muốn tự khai hay là để chúng tôi ép cung"
"Đúng vậy! Anh có hai lựa chọn, một là nói, hai là chịu phạt! Anh chọn đi!!!"
Hiếu nhìn hai thanh niên trước mặt với ánh mắt ba phần bất lực bảy phần như ba; hỏi chuyện thì cứ hỏi bình thường đi, làm sao mà hai ông tướng cứ tiểu phẩm như là em mang trọng tội vậy đó.
"Bây bớt xàm lại cho tao nhờ. Hỏi thì hỏi đàng hoàng đi rồi người ta trả lời, cứ làm như tao có tội gì vậy đó"
"Vậy mày nói đi, mày với ông Long là như thế nào?"
"Đúng đó, sao cứ thấy hai người thân thiết lạ thường, có gì giấu anh em à?"
"Thì.."
"Thì sao?"
"Thì..thích thích"
Khang và An há hốc sau khi nghe lời xác nhận, ôi vãi thế là thích thích rồi có thành yêu yêu không vậy?"
"Thích thích thôi hả?"
"Từ thích thích..thành yêu yêu..rồi thương thương"
Trời má, vậy là đứa bạn ông cụ non của cả hai cũng có người hốt, mà người này bất ngờ thật nha
"Từ bao lâu rồi vậy?"
"Thì lúc chương trình mới ghi hình, tiếp xúc thì thấy tao với anh Long cũng hợp, nên hút nhau luôn"
~~~~~~
Từ ngày công khai với anh em trong team, em và Long cũng thoải mái phát cơm tró hơn.
Mỗi ngày, trước sự chứng kiến của các anh em trong team, Long đến đón em đi làm; trưa thì đi ăn cùng nhau; tối thì lên phố đi quẩy, nói chung là cả ngày đều bên nhau; vui vãi chưởngggg
Mấy thanh niên kia thì ngao ngán nhìn thằng bạn và ông anh show ân ái
Đôi khi chỉ cảm thán một câu:
'Ghét cơm tró ghê'
~~~~~~~~~
END